‘อาหารอร่อย’ ที่ ‘โรงแรมโฟร์ พอยทส์ บาย เชอราตัน กรุงเทพฯ’

‘อาหารอร่อย’ ที่ ‘โรงแรมโฟร์ พอยทส์ บาย เชอราตัน  กรุงเทพฯ’

‘อาหารอร่อย’ ที่ โรงแรมโฟร์ พอยทส์ บาย เชอราตัน กรุงเทพฯ สุขุมวิท 15 ครั้งนี้ หมูหวานชวนชิม ถึงกับปักหลักพักที่นั่นและชิมอาหารทุกห้อง ทั้ง ‘ห้องอาหารดิ อิทเธอรี่’และ ‘แอมบาร์’ กรุงเทพฯ สุดประทับใจ

อาหารอร่อย ที่ โรงแรมโฟร์ พอยทส์ บาย เชอราตัน  กรุงเทพฯ สุขุมวิท 15 ครั้งนี้ หมูหวานชวนชิม มีโอกาสได้ไปพักผ่อนใจกลางกรุงเทพมหานคร จากบางกะปิหอบกระเป๋ามานอนกลางกรุง เพราะโรงแรมนี้เดินทางง่ายด้วยรถไฟฟ้าบีทีเอส ลงที่สถานีอโศก หรือ รถไฟฟ้าใต้ดินสถานีสุขุมวิท ก็ถึงแล้ว

ที่นี่ยังมีบริการรถตุ๊กตุ๊กรับส่งฟรีในระแวกใกล้เคียงอีกด้วย โรงแรมนี้มีห้องพักและห้องสวีททั้งหมด 268 ห้อง หมูหวานชวนชิม คิดว่าที่พักดีอาหารต้อง อร่อย

วันนั้นเชคอินเรียบร้อยแล้วลงมารับประทานอาหารมื้อเที่ยงที่ ห้องอาหารดิ อิทเธอรี่ ซึ่งห้องนี้ให้บริการบุฟเฟต์อาหารเช้าแบบนานาชาติ  และอาหารมือกลางวันเน้น อาหารไทย รสชาติดั้งเดิม แต่ใครต้องการอาหารนานาชาติ เขาก็มีให้บริการด้วยนะคะ

อาหารอร่อย ที่ โรงแรมโฟร์ พอยทส์ บาย เชอราตัน กรุงเทพฯ หมูหวานชวนชิม กล้าการันตี เพราะมีโอกาสได้หอบหิ้วสัมภาระไปพักผ่อนนอนหลับสบาย ฝากท้องไว้ที่นี่หลายมื้อ ยกตัวอย่างเช่นสายดื่ม สายชิลล์ ต้องไม่พลาด

แอมบาร์  รูฟท็อปบาร์ชั้น 8 ของโรงแรมฯ ช่วงเย็นย่ำพระอาทิตย์ใกล้อัสดง ขึ้นไปดื่มด่ำบรรยากาศริมสระว่ายน้ำ จิบเครื่องดื่มรอเพื่อนๆ ที่นี่เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่ 16:00 – 24:00 น.  

ไม่ต้องพักที่นี่ก็สามารถขึ้นไปชิลกันได้ บรรยากาศเป็นส่วนตัวจริงๆ ในความรู้สึกเหมือนเป็นบาร์ลับ ที่ไม่ค่อยเจอคนไทย ช่วงนั้นดาราเกาหลีมาถ่ายซีรีส์พอดี ก็เลยเพลิดเพลินกับบรรดาโอปป้า หน้าตาดีขอบอกว่าแค่ทีมงานชาย-หญิง ก็หน้าตาดีไม่แพ้ดารากันเลยทีเดียว

ส่วน อาหาร มีเมนูซิกส์เนเจอร์ ไทย แอนด์ เอเชี่ยนทาปาส ดื่มคู่กับ เบส บรูพส์ (Best Brews) เครื่องดื่มเย็นๆประจำแบรนด์โฟร์พอยทส์ หรือจะเป็นไวน์ เบียร์ สปาร์คกลิ้งไวน์ก็มีครบ พลาดไม่ได้ค็อคเทล หรือม็อคเทลแก้วเด็ดที่บาร์เทนเดอร์พร้อมที่จะรังสรรค์ให้เราได้ลิ้มรสความ อร่อย  

‘อาหารอร่อย’ ที่ ‘โรงแรมโฟร์ พอยทส์ บาย เชอราตัน  กรุงเทพฯ’

จิบเครื่องดื่มเย็นๆ ริมสระว่ายน้ำ ที่ 'แอมบาร์ กรุงเทพฯ'

ดื่มด่ำบรรยากาศยามเย็น กับ อาหารอร่อย เม้าท์มอยกับเพื่อนๆ ที่ แอมบาร์ กรุงเทพฯ พร้อมอิ่มเอมไปกับดีเจที่จะมาเปิดแผ่นเพิ่มสีสันยามค่ำคืน (มีดีเจทุกวันพุธ) ตั้งแต่เวลา 19:00 น. – 22:00 น.

‘อาหารอร่อย’ ที่ ‘โรงแรมโฟร์ พอยทส์ บาย เชอราตัน  กรุงเทพฯ’

ชิลล์ที่แอมบาร์ กับเครื่องดื่มสุดโปรด 

‘อาหารอร่อย’ ที่ ‘โรงแรมโฟร์ พอยทส์ บาย เชอราตัน  กรุงเทพฯ’ บรรยากาศ 'แอมบาร์' ชั้น 8 

ส่วน วงดนตรีสด บรรเลงในวันศุกร์  ตั้งแต่เวลา 20:00 – 22:00 น.  กระซิบบอกสายปาร์ตี้ ว่าทุกวันเสาร์แรกของเดือนที่นี่กลายเป็น แอมบาร์ พูลปาร์ตี้ จัดเต็มกับดีเจ และแพ็กเกจเครื่องดื่มอย่างสนุกสนานเต็มที่

‘อาหารอร่อย’ ที่ ‘โรงแรมโฟร์ พอยทส์ บาย เชอราตัน  กรุงเทพฯ’ ห้องพักแสนสบายที่ 'หมูหวานชวนชิม' ได้สัมผัส 

นอกจาก ห้องอาหาร และ ห้องพัก แล้ว บอกเลยว่า โรงแรมโฟร์พอยทส์ บายเชอราตัน  กรุงเทพฯ แห่งนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำบรรยากาศแบบ รูฟท็อป

‘อาหารอร่อย’ ที่ ‘โรงแรมโฟร์ พอยทส์ บาย เชอราตัน  กรุงเทพฯ’

สระว่ายน้ำชั้น 8 ใกล้กับ 'แอมบาร์ กรุงเทพฯ'

‘อาหารอร่อย’ ที่ ‘โรงแรมโฟร์ พอยทส์ บาย เชอราตัน  กรุงเทพฯ’ ห้องออกกำลังกาย ที่เปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง แล้วยังมี ห้องประชุม และ ห้องจัดเลี้ยง ทั้งอินดอร์ และเอาท์ดอร์ ที่ให้เลือกจัดงานเลี้ยง งานประชุมสัมมนาได้ตามใจปรารถนา

โปรโมชั่นห้องพัก  2K EVERYDAY

เอาใจ สมาชิก แมริออท บอนวอย รับฟรีคะแนนโบนัส 2,000 คะแนนต่อคืน เมื่อเข้าพักขั้นต่ำ 2 คืนติดต่อกัน เมื่อเข้าพักตั้งแต่วันนี้  – 19 กรกฎาคม 2566 สำหรับทุกการจองห้องพักภายใต้ 2K EVERYDAY โปรโมชั่น ภายในวันที่ 30 มิถุนายน 2566

สำรองห้องพักได้ที่ https://bit.ly/fourpointsbangkok-2KEveryday

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-309000 หรือ ไลน์ ออฟฟิเชียล แอคเคาท์ @fourpointsbangkok

‘อาหารอร่อย’ ที่ ‘โรงแรมโฟร์ พอยทส์ บาย เชอราตัน  กรุงเทพฯ’ ‘ห้องอาหารดิ อิทเธอรี่’ โรงแรมโฟร์ พอยทส์ บาย เชอราตัน  กรุงเทพฯ สุขุมวิท 15

ส่วน โปรโมชั่นห้องอาหาร ที่ ดิ อิทเธอรี่ บุฟเฟ่ต์ สลัดบาร์ และซุปประจำวัน

เอาใจสายสุขภาพด้วยสลัดบาร์สุดคุ้ม ให้เติมเต็มวิตามิน และโปรตีนได้แบบไม่อั้น ทานได้แบบไม่รู้สึกผิด กับบุฟเฟ่ต์ สลัดบาร์ และซุปประจำวันราคาเพียง 199++ บาท ต่อท่านเท่านั้น

‘อาหารอร่อย’ ที่ ‘โรงแรมโฟร์ พอยทส์ บาย เชอราตัน  กรุงเทพฯ’ หรือ แพ็กเกจสุดคุ้ม รับสิทธิทานบุฟเฟ่ต์สลัดบาร์ฟรี เมื่อสั่งอาหารจานหลัก 1 จานต่อท่านราคาเพียง 339++ บาทไฮไลท์ด้วย สเต็กปลาแซลมอนคลับแซนวิส เพนเน่คาโบนารา หรือจะเป็นสปาเกตตี้ผัดขี้เมารสจัดจ้าน เต็มอิ่มกับสลัดบาร์โปรโมชั่นได้ทุกวันจันทร์ –  วันศุกร์ (ยกเว้นวันหยุดนัดขัตฤกษ์) ได้ตั้งแต่เวลา 12:00 –  14:30 น.

‘อาหารอร่อย’ ที่ ‘โรงแรมโฟร์ พอยทส์ บาย เชอราตัน  กรุงเทพฯ’

อิท เอาท์ วิท แมริออท บอนวอย

เซตอาหารไทยรสชาติดั้งเดิม ไฮไลท์ด้วย ฉู่ฉี่กุ้งแม่น้ำ ต้มข่าไก่ ยำไก่กรอบลุยสวน เสริฟ์พร้อมข้าวหอมมะลิหอมกรุ่น และปิดมื้อเที่ยงของคุณด้วยขนมหวานยอดฮิตกับข้าวเหนียวมะม่วงหวานฉ่ำ ราคาสุดพิเศษเพียง 950++ บาท ต่อเซ็ต

ส่วนสายดื่มกับเครื่องดื่มรีฟีลแบบไม่อั้นจัดเต็มถึง 2 ชั่วโมงให้เลือกได้ตามความชอบระหว่างไวน์ขาว, ไวน์แดง หรือ จะเป็นเบียร์สดและอิ่มอร่อย ไปกับเมนูซิกส์เนเจอร์ไทย แอนด์ เอเชี่ยนทาปาสอีก 2 เมนูที่ให้คุณเลือกได้ตามสไตล์คุณ ราคาสุดคุ้มเพียง 1450++ ต่อท่าน

แอมบาร์  กรุงเทพฯ

‘อาหารอร่อย’ ที่ ‘โรงแรมโฟร์ พอยทส์ บาย เชอราตัน  กรุงเทพฯ’

ไทย แอนด์ เอเชี่ยน ทาปาส

อิ่มอร่อยไปกับเมนูซิกส์เนเจอร์มากมายจากแอมบาร์ ราคาเริ่มต้นเพียง 199++ บาทเท่านั้น ไฮไลท์ด้วย เมนูขายดี ‘ไก่ทอดซอสเกาหลี’  ซอสรสชาติเข้มข้น กรอบนอก นุ่มใน หรือจะลิ้มรสความลงตัวระหว่างมากิโรลแซลมอนและทูน่าสด ที่ห่อด้วยสาหร่ายและเกล็ดขนมปังทอดแบบกรุบกรอบกับเมนู ‘คริสปี้ แซลมอน แอนด์ทูน่า คานูโต’  

หรือจะเป็นอาหารทานเล่นสำหรับคนรักสุขภาพมี ‘เต้าหู้เย็นญี่ปุ่น’ เต้าหู้เย็นเสิร์ฟพร้อมซอสสูตรเข้มข้นโดนใจ  และพลาดไม่ได้กับ ‘โฮมเมดพิซซ่า’ พิซซ่าแป้งบางกรอบ โรยชีสแบบเน้น ๆ มีหน้าให้เลือก อร่อย มากมาย

‘อาหารอร่อย’ ที่ ‘โรงแรมโฟร์ พอยทส์ บาย เชอราตัน  กรุงเทพฯ’ Fantastic 4 เอาใจสายดื่มกับเซตเครื่องดื่มราคาพิเศษ  กับ Fantastic 4 เซ็ตเครื่องดื่ม 4 แก้วให้เลือกได้ทั้ง เบียร์ ค็อกเทล ไวน์ หรือจะเป็นวิสกี้ผสมมิกเซอร์ตามใจคุณ ราคาเพียง 499++ บาท ต่อเซ็ต 

‘อาหารอร่อย’ ที่ ‘โรงแรมโฟร์ พอยทส์ บาย เชอราตัน  กรุงเทพฯ’

บรรยากาศ ‘ห้องอาหารดิ อิทเธอรี่’

‘อาหารอร่อย’ ที่ ‘โรงแรมโฟร์ พอยทส์ บาย เชอราตัน  กรุงเทพฯ’

เกริล์ ไนท์:  เอาใจคุณผู้หญิงกับส่วนลด 50 % เมนูเครื่องดื่มที่ร่วมรายการ จิบเครื่องดื่มแก้วโปรดและชวนเพื่อนๆมาชิลล์เคล้ากับเสียงเพลง บรรยากาศดี ๆ พร้อมอิ่มอร่อยไปกับเมนูอาหารทานเล่นที่มีให้เลือกหลากหลายสไตล์ เปลี่ยนค่ำคืนอันแสนเหงา ให้เต็มไปด้วยสีสันได้ทุกวันพุธ ตั้งแต่เวลา 19.00-21.00 น.

‘อาหารอร่อย’ ที่ ‘โรงแรมโฟร์ พอยทส์ บาย เชอราตัน  กรุงเทพฯ’ ติดต่อสำรองที่นั่งได้ที่ 02-309000 หรือ ไลน์ ออฟฟิเชียล แอคเคาท์ @fourpointsbangkok