Royal Osha ร้านอาหารไทยมิชลินไกด์ จัดทำชุดของขวัญคริสต์มาส-ปีใหม่

Royal Osha ร้านอาหารไทยมิชลินไกด์ จัดทำชุดของขวัญคริสต์มาส-ปีใหม่

Royal Osha (รอยัล โอชา) ร้านอาหารไทยที่มิชลินไกด์แนะนำ เชิญสั่งจองชุดของขวัญพรีเมียมเอกลักษณ์อาหารไทย ตัวแทนคำอวยพรล้ำค่าในเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่

Royal Osha (รอยัล โอชา) ร้านอาหารไทย Fine Dining (ไฟน์ ไดนิ่ง) ที่ได้รับการแนะนำจากมิชลินไกด์ถึง 4 ปีซ้อน โดย เชฟวิชิต มุกุระ เชฟอาหารไทยชื่อดังเจ้าของ มิชลินสตาร์ 1 ดาว แนะนำ ชุดของขวัญสุดพรีเมียมในช่วงเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง จำนวน 2 ชุดด้วยกัน ได้แก่

  • ชุดของขวัญรอยัล โอชา พรีเมียม
  • ชุดของขวัญข้าวกรอบพรีเมี่ยม 

ชุดของขวัญ ทั้ง 2 ชุดนี้เป็นการนำสุดยอดวัตถุดิบและสมุนไพรไทยที่ได้รับการคัดสรรเป็นอย่างดี เปี่ยมไปด้วยคุณประโยชน์ในการดูแลสุขภาพ มาปรุงอย่างพิถีพิถันตามตำรับ รอยัล โอชา

บรรจุในกล่องสีแดงลวดลายสีทองอันหรูหรา พร้อมบัตรอวยพรปีใหม่ เพื่อเป็นตัวแทนคำอวยพรอันล้ำค่าให้ผู้รับมีความสุขและมีสุขภาพดี และมอบประสบการณ์อันล้ำเลิศในการสัมผัสรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ของอาหารไทยให้กับคนสำคัญอย่างน่าประทับใจ

Royal Osha ร้านอาหารไทยมิชลินไกด์ จัดทำชุดของขวัญคริสต์มาส-ปีใหม่ “ชุดของขวัญรอยัล โอชา พรีเมียม”

การสร้างสรรค์ ชุดของขวัญ รอยัล โอชา พรีเมียม เกิดจากการนำ "อาหารไทย" ที่เป็นเอกลักษณ์และเป็นรากเหง้าของวัฒนธรรมไทยอย่าง “น้ำพริก” หลากหลายชนิด ทั้งน้ำพริกเผา น้ำพริกปลาแห้ง น้ำพริกแกงเผ็ด และน้ำพริกแกงเขียวหวาน มาจับคู่กับของกินเล่นที่มีประโยชน์ รับประทานได้อย่างเพลิน อาทิ เห็ดกรอบรสเค็ม เห็ดกรอบรสหวาน 

และยังมีขนมกินเล่นอย่าง “กะหรี่ปั๊ป” ทั้งไส้ดั้งเดิม และไส้ร่วมสมัย พร้อมทั้ง “ข้าวกรอบ” อันหวานหอมที่อุดมไปด้วยธัญพืชหลากหลายคุณประโยชน์ ทำให้เหมาะที่จะเป็นของขวัญในช่วงคริสตมาสและปีใหม่นี้เป็นอย่างมาก 

ทั้งนี้ “ชุดของขวัญรอยัล โอชา พรีเมียม” ประกอบด้วยน้ำพริก 4 กระปุก, เห็ดกรอบ 2 กระปุก, พรีเมี่ยมพัฟ 1 กล่อง (6 ชิ้น) และข้าวกรอบ 1 กล่อง (12 ชิ้น) ในราคาเพียง 3,999 บาท จำนวนจำกัดเพียง 150 ชุดเท่านั้น 

Royal Osha ร้านอาหารไทยมิชลินไกด์ จัดทำชุดของขวัญคริสต์มาส-ปีใหม่ ชุดของขวัญ ข้าวกรอบพรีเมียม

ขณะที่ ชุดของขวัญ ข้าวกรอบพรีเมียม ประกอบด้วยข้าวกรอบ 2 กล่อง (24 ชิ้น) ราคา 1,400 บาท

ผู้สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และสั่งของชุดของขวัญพรีเมี่ยมได้ที่ โทร.0 2256 6555 หรือ Line Official: @royalosha