“โอมากาเสะ” เสิร์ฟ “ยากินิกุ” เนื้อระดับพรีเมียม

“โอมากาเสะ” เสิร์ฟ “ยากินิกุ” เนื้อระดับพรีเมียม

อาหารญี่ปุ่น รูปแบบ “โอมากาเสะ” เสิร์ฟ “ยากินิกุ” เนื้อระดับพรีเมียม ฝีมือเชฟ “เคนทาโร่ นากาฮาระ” ที่ร้าน TETSU (เทสสึ) จัดเต็ม 15 คอร์ส

ร้านอาหารญี่ปุ่น  TETSU (เทสสึ) จัดงานสำหรับกลุ่มคนรัก เนื้อระดับพรีเมียม และหลงใหลในการปรุงรสชาติของเมนูเนื้อที่เป็นเสน่ห์ของ

เชฟ เคนทาโร่ นากาฮาระ สุดยอดเชฟระดับตำนานจากประเทศญี่ปุ่น โดยงานนี้ไม่ได้เป็นเพียงแค่การเสิร์ฟคอร์ส โอมากาเสะ ยากินิกุ ระดับพรีเมียม เท่านั้น

แต่เรียกได้ว่าเป็นการเสิร์ฟประสบการณ์ความเป็นญี่ปุ่นแท้ ๆ ผ่านมื้ออาหารสุดพิเศษที่ได้สร้างความประทับใจให้กับผู้ที่ลิ้มลอง

ภายในงาน ตอกย้ำคอนเซ็ปต์ The Only Time of the Year with Legendary Chef “KENTARO NAKAHARA” ได้อย่างสมบูรณ์

เชฟ เคนทาโร่ นากาฮาระ เจ้าของร้าน Sumibi Yakiniku Nakahara ประเทศญี่ปุ่น กล่าวว่า “ด้วยความตั้งใจของผมที่อยากให้คนทั่วโลกได้รู้จักความเป็นยากินิกุที่แท้จริง

และร้านเทสสึก็มีความตั้งใจในแบบเดียวกัน จนเกิดเป็นอีเว้นท์พิเศษเป็นครั้งที่ 2 แบบต่อเนื่อง ซึ่งในครั้งนี้มาพร้อมกับความพิเศษในทุกเมนู

ไม่ว่าจะเป็นการคัดสรรเนื้อคุณภาพ การปรุงรสด้วยซอส และการย่างเนื้อด้วยถ่านชาโคล ทุกอย่างนี้พอนำมารวมกันคือทั้งหมดของความเป็น “นากาฮาระ”

เสน่ห์ที่เกิดจากความพิถีพิถันในการควบคุมทั้ง 3 อย่างให้สมดุลกัน ยิ่งทำให้เนื้อย่างได้รสชาติความอร่อยมากขึ้น โดยที่ร้านเทสสึก็เป็นรูปแบบการย่างด้วยถ่านเหมือนกับร้านของผมที่ญี่ปุ่น

รวมถึงการแล่เนื้อและการปรุงรสที่ผมเป็นคนทำเพียงคนเดียว ทำให้ลูกค้าที่ได้มาลิ้มลองรสชาติที่อีเว้นท์ในครั้งนี้ จะได้รับรสชาติเสมือนได้ไปรับประทานถึงที่ญี่ปุ่นเลยทีเดียว”

อาหารญี่ปุ่น 15 คอร์ส โอมากาเสะ ยากินิกุ ระดับพรีเมียม ที่ TETSU (เทสสึ)  เชฟ เคนทาโร่ นากาฮาระ ตั้งใจรังสรรค์เพื่อแฟนคลับชาวไทยโดยเฉพาะ

ถือได้ว่าสมกับดีกรีคราฟท์แมนคนแรกและเป็นผู้บุกเบิกอุตสาหกรรมยากินิกุ โดยในทุกเมนูจะมีทีมงานของเชฟเป็นผู้ย่างเนื้อให้ เพื่อรักษาความสมดุลในทุกองค์ประกอบ เพื่อทำให้เนื้อมีความอร่อยมากยิ่งขึ้น

เริ่มเปิดรสสัมผัสแรกด้วย เมนู ยุกเกะ (Yukhoe - Korean-Style Steak Tartare) รสชาติของเนื้อวากิวสีแดงแบบดิบ หั่นเป็นเส้นยาวเท่า ๆ กัน คลุกเคล้าซอสที่หอมน้ำมันงา ให้รสชาติที่มีมิติทั้งหวาน เค็มมัน

ไฮไลท์เด็ดของวันนี้คือ วากิว คัตสึ แซนวิช (Original Wagyu Katsu Sandwich) เมนูที่รังสรรค์ 4 ประสาทสัมผัสได้ครบทุกองค์ประกอบ เป็นแซนวิชที่นำ

เนื้อวากิวชิ้นหนาไปทอด สุกระดับ Medium-rare ทำให้เนื้อสัมผัสมีความนุ่มชุ่มฉ่ำ ส่งกลิ่นหอมและหน้าตาของเนื้อที่ยั่วยวน น่ารับประทาน

นำมาประกบด้วยขนมปังที่มีความกรอบกำลังพอดี เมื่อได้ลิ้มลองจะสัมผัสได้ถึงความนุ่มละมุนของเนื้อ และรสชาติที่หวาน กลมกล่อม จากซอสสูตรพิเศษของเชฟอีกด้วย

“โอมากาเสะ” เสิร์ฟ “ยากินิกุ” เนื้อระดับพรีเมียม เทคนิคการแล่เนื้อของเชฟ "เคนทาโร่ นากาฮาระ"

ยากินิกุเนื้อระดับพรีเมียม เริ่มจาก กิวตัน (Thin Slice Tongue) ลิ้นวัวแล่บาง นำมาปรุงรสชาติด้วยเกลือ เมื่อนำไปย่างบนเตาถ่าน

จะดึงเอารสชาติของลิ้นวัวออกมาพร้อมกับไขมัน เนื้อสัมผัสนุ่มเด้ง และมีรสชาติเฉพาะตัว

“โอมากาเสะ” เสิร์ฟ “ยากินิกุ” เนื้อระดับพรีเมียม เซอร์ลอย (Sirloin) เนื้อคุณภาพพรีเมียมนำมาแล่เป็นแผ่นบาง ๆ ปรุงด้วยซอสสูตรเฉพาะของเชฟ จัดวางพาดบนไม้ไผ่ที่เป็นซิกเนเจอร์

เวลาย่างบนเตาถ่านจะได้กลิ่นหอมของเนื้ออย่างชัดเจน พร้อมกับเนื้อสัมผัสที่เนียนนุ่ม

“โอมากาเสะ” เสิร์ฟ “ยากินิกุ” เนื้อระดับพรีเมียม เมนู เซอร์ลอย (Sirloin)

คาตะซังคากุ (Katasankaku - Bolar Blade) เนื้อส่วนหัวไหล่อยู่ติดกับช่วงคอเป็นส่วนที่มีกล้ามเนื้อหลายชั้น แต่กลับมีเนื้อสัมผัสที่นุ่มจนน่าตกใจ โดยเชฟใช้วิธีปรุงอย่างพิถีพิถันเพื่อให้คงรสชาติและกลิ่นของเนื้อไว้ได้อย่างชัดเจน

“โอมากาเสะ” เสิร์ฟ “ยากินิกุ” เนื้อระดับพรีเมียม

อิชิโบะ (Ichibo – Culotte) เนื้อสันสะโพก ส่วนที่มีความอ่อนนุ่มและมีความหวานในตัวเนื้อ นำไปย่างแล้วจะได้เนื้อสัมผัสที่มีความชุ่มฉ่ำ

และรสชาติที่กลมกล่อม เชฟแล่เนื้อให้มีความหนาเล็กน้อย เพื่อให้ยังได้เคี้ยวและดื่มด่ำกับรสชาติของเนื้อวัวอย่างเต็มที่

มิสุจิ (Misuji - Oyster blade) เนื้อใบพายที่มีไขมันแทรกอยู่ทั่วเนื้อ ทำให้เนื้อส่วนนี้มีความนุ่มเป็นพิเศษ ผสมผสานกับซอสของเชฟ

ที่มีความหวาน นำมาย่างให้สุกพอดีจึงได้ความหอมของมันเนื้อวัวที่แทรกอยู่อย่างเต็มพิกัด และได้ความนุ่มระดับละลายในปาก

“โอมากาเสะ” เสิร์ฟ “ยากินิกุ” เนื้อระดับพรีเมียม เมนู วากิว คัตสึ แซนวิช (Original Wagyu Katsu Sandwich)

รัมป์ (Rump) เนื้อส่วนสะโพกที่มีเอกลักษณ์ ขึ้นชื่อเรื่องความนุ่มและแน่น เพราะเป็นส่วนเนื้อที่มีมันอยู่บริเวณด้านนอก

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการรับประทานเนื้อ น่าจะชอบเนื้อสัมผัสของเนื้อส่วนนี้อย่างแน่นอน

ชินทะมะ 2 ส่วน (Shintama – A selection of Knuckle) เนื้อช่วงโคนขาหลังตรงสะโพก ก้อนใหญ่ เนื้อนุ่ม ไม่มีมันแทรก เชฟเลือกเนื้อส่วนนี้นำมาชูความโดดเด่นของเนื้อด้วยเกลือ

“โอมากาเสะ” เสิร์ฟ “ยากินิกุ” เนื้อระดับพรีเมียม เมนู ยุกเกะ (Yukhoe - Korean-Style Steak Tartare)

เผยรสชาติที่แท้ของเนื้อคุณภาพพรีเมียมที่ถูกคัดสรรมาอย่างดี และเนื้ออีกส่วนที่ถูกปรุงรสด้วยซอสสูตรเฉพาะของเชฟ

ที่ช่วยเพิ่มรสชาติที่กลมกล่อมและกลิ่นหอมเวลาย่างให้กับตัวเนื้อได้ดี

“โอมากาเสะ” เสิร์ฟ “ยากินิกุ” เนื้อระดับพรีเมียม

นอกจากนี้ยังมีเมนู กิวด้ง (Gyudon - Wagyu Bowl), ยุกเกะจังซุป (Yukgaejang Soup - Spicy Beef Soup),

เรเมน (Reimen - Cold Noodle), นามูล (Namul) และตบท้ายด้วย พิสตาชีโอ พุดดิ้ง (Dessert - Pistachio Pudding)

“โอมากาเสะ” เสิร์ฟ “ยากินิกุ” เนื้อระดับพรีเมียม จอมขวัญ จิราธิวัฒน์ หัวหน้ากลุ่มพัฒนาเพื่อความยั่งยืน บริษัท เซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)

จอมขวัญ จิราธิวัฒน์ หัวหน้ากลุ่มพัฒนาเพื่อความยั่งยืน บริษัท เซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า

“ร้านเทสสึของเรา เน้นในเรื่องการคัดสรรแต่วัตถุดิบที่มีคุณภาพ การปรุงที่เป็นสูตรเฉพาะของร้านและความใส่ใจในทุกขั้นตอนการทำอาหาร

เพื่อส่งมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าเสมอมา โดยเฉพาะการจัดอีเว้นท์พิเศษในครั้งนี้ที่เราก็ได้เลือกสรรเชฟ เคนทาโร่ นากาฮาระ 

“โอมากาเสะ” เสิร์ฟ “ยากินิกุ” เนื้อระดับพรีเมียม เชฟ เคนทาโร่ นากาฮาระ เจ้าของร้าน Sumibi Yakiniku Nakahara ประเทศญี่ปุ่น

ที่มีวิถีความเชื่อด้านการทำอาหารเฉกเช่นเดียวกับทางร้านและความเป็นยากินิกุที่แท้จริงของเชฟ และสุดท้ายนี้ทางร้านต้องขอขอบคุณลูกค้าทุกท่าน

“โอมากาเสะ” เสิร์ฟ “ยากินิกุ” เนื้อระดับพรีเมียม จอมขวัญ จิราธิวัฒน์ และ เชฟ เคนทาโร่ นากาฮาระ 

ที่ให้ความสนใจอีเว้นท์นี้และสนับสนุนพวกเราเป็นอย่างดี รับรองว่าการจัดอีเว้นท์สุดเอ็กซ์คลูซีฟในครั้งต่อไป จะเติมเต็มประสบการณ์ความอร่อยให้ลูกค้าได้อย่างแน่นอน”

“โอมากาเสะ” เสิร์ฟ “ยากินิกุ” เนื้อระดับพรีเมียม ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมของร้าน เทสสึ ได้ที่ https://www.facebook.com/tetsu.embassy/ หรือโทร : 064-587-2421

“โอมากาเสะ” เสิร์ฟ “ยากินิกุ” เนื้อระดับพรีเมียม ทีมงานพร้อมบริการ

“โอมากาเสะ” เสิร์ฟ “ยากินิกุ” เนื้อระดับพรีเมียม “โอมากาเสะ” เสิร์ฟ “ยากินิกุ” เนื้อระดับพรีเมียม