“ขนมไหว้พระจันทร์” แบรนด์ดังจากโรงแรม สวยตั้งแต่กล่อง...

“ขนมไหว้พระจันทร์” แบรนด์ดังจากโรงแรม สวยตั้งแต่กล่อง...

“ขนมไหว้พระจันทร์” แบรนด์ดังจากโรงแรมห้าดาว ความอร่อยระดับตำนาน และแพ็คเกจดีไซน์สวย เป็นของขวัญของฝากถูกใจผู้รับ

แต่ละปี ขนมไหว้พระจันทร์ ระดับตำนานจากโรงแรมห้าดาว จะประชันกันด้วยรูปลักษณ์แพ็คเกจดีไซน์ ในขณะเดียวกันก็ยังคงรสชาติต้นตำรับที่หลายคนติดใจ เมื่อถึง เทศกาลไหว้พระจันทร์ จึงต้องจับจอง มีอาทิ

ขนมไหว้พระจันทร์ เชฟแมน (Chef Man) : ห้องอาหาร เชฟแมน โรงแรมอีสทิน แกรนด์ สาทร กรุงเทพ ปรุงขนมไหว้พระจันทร์สูตรดั้งเดิม ความอร่อยขึ้นหิ้ง ได้แก่ ไส้โหงวยิ้ง, ไส้ทุเรียนไข่คู่, ไส้ทุเรียนก้านยาวไข่คู่, ไส้เม็ดบัวไข่คู่ และไส้ถั่วแดงไข่คู่

จำหน่ายชิ้นละ 260 บาท ที่ห้องอาหาร เชฟแมน โรงแรมอีสทิน แกรนด์ สาทร กรุงเทพ วันนี้ถึงวันที่ 10 กันยายน 2565 สอบถามโทร.0 2210 8100 ต่อ 7515

 

“ขนมไหว้พระจันทร์” แบรนด์ดังจากโรงแรม สวยตั้งแต่กล่อง...      ขนมไหว้พระจันทร์ เชฟแมน

เดอะ เฮอริเทจ ไอคอนสยาม : (The Heritage) นำเสนอขนมไหว้พระจันทร์ 4 รสชาติ มีแบบไข่เค็มและแบบเจ ได้แก่ ไส้ถั่วแดงวอลนัท, ไส้ช็อกโกแลตพีแคน, ไส้โหงวยิ้ง, ไส้ทุเรียนแมคคาเดเมีย

“ขนมไหว้พระจันทร์” แบรนด์ดังจากโรงแรม สวยตั้งแต่กล่อง...    ไส้ช็อกโกแลตมิ้นท์ เดอะ เฮอริ

ยังมีไส้บะจ่างทรงเครื่อง ใส่เห็ดชิตาเกะ, ไส้ทุเรียนอัลมอนด์ พราลีน, ไส้ไข่เค็มคัสตาร์ด, ไส้ชาไทย แมคคาเดเมีย, ไส้วอลนัทและผลไม้รวม และไส้ช็อกโกแลตมิ้นท์ ไม่มีส่วนผสมของน้ำตาล ไม่มีไขมันทรานส์ และสารกันเสีย

“ขนมไหว้พระจันทร์” แบรนด์ดังจากโรงแรม สวยตั้งแต่กล่อง...    เดอะ เฮอริเทจ (ภาพ FB: the Heritage Iconsiam)

พิเศษ ผู้ซื้อขนมไหว้พระจันทร์ เดอะ เฮอริเทจ ทุก ๆ 2 ชิ้น รับฟรีกล่องเดอะ เฮอริเทจ สีสันสดใส สามารถสั่งซื้อได้ที่ร้าน เดอะเฮอริเทจ ไอคอนสยาม ชั้น G หรือซื้อผ่าน FB:/ theheritageofficial, โทร.0 2288 0908

“ขนมไหว้พระจันทร์” แบรนด์ดังจากโรงแรม สวยตั้งแต่กล่อง...      กล่องลายดอกโบตั๋นกับนกฮัมมิ่งเบิร์ด โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ

โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ : นำเสนอ "กล่อง" ขนมไหว้พระจันทร์ ลวดลายของนกฮัมมิ่งเบิร์ด ที่กำลังดื่มด่ำกับน้ำหวานจากดอกโบตั๋น อันเป็นสัญลักษณ์แห่งความสุข

ตามศาสตร์ฮวงจุ้ยของจีนเชื่อว่า นกฮัมมิ่งเบิร์ดจะนำมาซึ่งความโชคดี และพลังบวก ส่วน ดอกโบตั๋น เป็นราชาแห่งดอกไม้ สื่อถึงความมั่งคั่งไม่รู้จบ ราคากล่องละ 480-2,298 บาท

มีไส้โหงวยิ้ง, ไส้ทุเรียน, เม็ดบัว, ลูกบัวแมคคาเดเมียพร้อมไข่เค็มเดี่ยวขนาดปกติ และไส้ครีมล้วนขนาดเล็ก, ไส้ครีมรังนกเปลือกหิมะขนาดเล็ก ที่รังสรรค์ด้วยมืออย่างพิถีพิถัน โดยมาสเตอร์เชฟขนมไหว้พระจันทร์จากสูตรดั้งเดิม

“ขนมไหว้พระจันทร์” แบรนด์ดังจากโรงแรม สวยตั้งแต่กล่อง...

      โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ

วางจำหน่ายที่ล็อบบี้ โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ และห้องคอรันดัม อาคาร แชงกรีลา วิง และในศูนย์การค้า ได้แก่ สยาม ทาคาชิมายะ ไอคอนสยาม, สยามพารากอน, เซ็นทรัลเวิลด์, ดิ เอ็มควอเทียร์

หรือโทรสั่งที่ 0 2206 8791, อีเมล: [email protected] หรือเว็บไซต์ www.shangrila-bangkok-specials.com ตั้งแต่วันนี้ถึง 12 กันยายน 2565

“ขนมไหว้พระจันทร์” แบรนด์ดังจากโรงแรม สวยตั้งแต่กล่อง...      โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทลฯ

โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล : แนะนำขนมไหว้พระจันทร์สูตรเฉพาะ พร้อมกล่องที่ออกแบบอย่างสวยหรู มี 2 แบบ ประกอบด้วยกล่องเล็ก ๆ ด้านใน สำหรับใส่ขนมไหว้พระจันทร์กล่องละ 1 ชิ้น กับ 6 รสชาติให้เลือก

และกล่องขนมไหว้พระจันทร์ ดิ แอทธินี โฮเทล ซิกเนเจอร์ ลวดลายดอกโบตั๋น ออกแบบโดย ณพนธ์ กิจรุ่งโรจน์ ดีไซน์เนอร์รุ่นใหม่

“ขนมไหว้พระจันทร์” แบรนด์ดังจากโรงแรม สวยตั้งแต่กล่อง...       ขนมไหว้พระจันทร์ ดิ แอทธินี โฮเทลฯ

ดอกโบตั๋นมีประวัติศาสตร์ยาวนานนับพันปี ได้ชื่อว่า ราชาแห่งมวลบุปผชาติ เป็นดอกไม้ทรงโปรดของจักรพรรดิหลายพระองค์ รวมทั้งบุคคลสำคัญอีกมากมาย สีทอง และแดงหมายถึงความมั่งคังร่ำรวย ความสุข และความโชคดี จึงทำให้กล่องขนมไหว้พระจันทร์นี้เป็นของขวัญมงคลในช่วงนี้ของปีได้อย่างลงตัว

กล่องขนมไหว้พระจันทร์ ดิ แอทธินี โฮเทล ซิกเนเจอร์ มาพร้อมตัวเลือกด้านใน 3 แบบ ได้แก่ ขนมไหว้พระจันทร์รสดั้งเดิม 4 ชิ้น ราคา 988 บาท, รสดั้งเดิม 2 ชิ้น และรสซิกเนเจอร์ 2 ชิ้น ราคา 1,088 บาท และรสซิกเนเจอร์ 4 ชิ้น ราคา 1,188 บาท

“ขนมไหว้พระจันทร์” แบรนด์ดังจากโรงแรม สวยตั้งแต่กล่อง...     กล่องอาร์ตซีรีส์

ยังมี กล่องขนมไหว้พระจันทร์ในอาร์ตซีรีส์ (Art Series) ของ อาเรียนนา คาโรลี (Arianna Caroli) โดยศิลปินได้นำเสนอภาพวาดอันงดงามแห่งมวลบุปผาในชื่อ “บูเก้ เปอร์ วิตตอเรีย” (Bouquet per Vittoria) แรงบันดาลใจมาจากคุณยายของอาเรียนนาที่ชื่อ “วิตตอเรีย” ภาพวาดดอกไม้โทนสีชมพูที่กำลังเบ่งบาน ให้ความรู้สึกอบอุ่น และเสริมพลังบวกให้กับช่อดอกไม้ ในขณะที่ดอกไม้สีแดงหมายถึงความรัก ความมั่งคั่ง และความรุ่มรวยของจิตวิญญาณ

บูเก้ เปอร์วิตตอเรีย บรรจุขนมไหว้พระจันทร์ 4 ชิ้น สามารถเลือกรสชาติได้ จำหน่ายราคา 1,688 บาทสุทธิ (ข้อมูลของอาเรียนนา ดูที่ www.ariannacaroli.com)

ขนมไหว้พระจันทร์แบบแยกชิ้น รสคลาสสิก ราคา 238 บาท และรสซิกเนเจอร์  จำหน่ายราคา 288 บรรจุในถุงกระดาษสีแดงเป็นมงคล

“ขนมไหว้พระจันทร์” แบรนด์ดังจากโรงแรม สวยตั้งแต่กล่อง...      ดิ แอทธินี โฮเทลฯ

ปีนี้มี 6 รสชาติ ได้แก่ รสดั้งเดิม ไส้ลูกบัวและไข่แดง, ไส้ทุเรียนจันทบุรีและไข่แดง, รสซิกเนเจอร์ ไส้ถั่วแดงกับขิงแดง สูตรเฉพาะสำหรับคนรักสุขภาพ มีสีแดงสดจากเปลือกบีทรูทและดอกขิงแดง, ไส้คาราเมลเกลือทะเล เป็นรสชาติยอดนิยมของโรงแรมฯ ที่เลือกใช้น้ำตาลอ้อยไม่ผ่านกระบวนการขัดสี ผสานกับรสชาติของเกลือทะเล

ไส้โหงวยิ้งและไข่แดง ใส่ธัญพืชมงคล 5 ชนิด ได้แก่ เมล็ดทานตะวัน, เมล็ดแอพริคอท, งาขาว, เมล็ดทานตะวัน และเมล็ดฟักทอง พร้อมได้กลิ่นหอมจากเปลือกส้มที่ซ่อนอยู่ในทุกคำ และไส้แมนดารินยูซุและแมคคาเดเมีย

 สั่งซื้อโทร.0 2650 8800, อีเมล: [email protected],

WWW.THEATHENEEHOTEL.COM

“ขนมไหว้พระจันทร์” แบรนด์ดังจากโรงแรม สวยตั้งแต่กล่อง...     ขนมไหว้พระจันทร์ คาเฟ่ แคนทารี

คาเฟ่ แคนทารี : สาขาอยุธยา, บางแสน, เชียงใหม่, เกาะยาวน้อย, โคราช, ภูเก็ต, ปราจีนบุรี, ศรีราชา และระยอง จัด ขนมไหว้พระจันทร์ สูตรต้นตำรับ มี 3 สูตร ได้แก่ ไส้ทุเรียนหมอนทองไข่เดี่ยว, ไส้โหงวยิ้ง และไส้ลูกบัวพรีเมี่ยม เนื้อแป้งบางเนื้อเนียนนุ่ม บรรจุในกล่องเซต 4 ชิ้น ดูหรูหรา สวยงาม ราคาต่อชิ้นเริ่มต้น 155 บาท

สอบถามที่ Call Centre: 1627 หรือ www.cafekantary.com

“ขนมไหว้พระจันทร์” แบรนด์ดังจากโรงแรม สวยตั้งแต่กล่อง...      ขนมไหว้พระจันทร์ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ

โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ : โดยเชฟแอนดี้ เหลียง และทีมเชฟจากครัวจีน เดอะ ไชน่า เฮ้าส์ ภูมิใจเสนอ ขนมไหว้พระจันทร์ 4 รสชาติ ได้แก่ ไส้คัสตาร์ด, ไส้ลูกบัวรสเค็มและไข่แดง, ไส้ทุเรียนและไข่แดง

และรสชาติใหม่ประจำปีนี้คือ ไส้น้ำผึ้งลูกหม่อนออร์แกนิค จากฟาร์มที่จังหวัดเพชรบูรณ์ และจังหวัดชัยนาท อันเป็นฟาร์มที่เกิดจากความคิดริเริ่มและความร่วมมือของโรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ กับเกษตรกรท้องถิ่นที่ทำการเกษตรอินทรีย์เพื่อความยั่งยืน

“ขนมไหว้พระจันทร์” แบรนด์ดังจากโรงแรม สวยตั้งแต่กล่อง...       โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ

ขนมไหว้พระจันทร์ไส้น้ำผึ้งลูกหม่อนออร์แกนิค สร้างสรรค์ขึ้นตามพันธะสัญญาที่ทางโรงแรมมอบให้แก่สังคม คือให้ความสนับสนุนส่งเสริมผู้ผลิต และเกษตรกรท้องถิ่นเพาะปลูก และมีกระบวนการผลิตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เพื่อความเจริญอย่างยั่งยืน น้ำผึ้งลูกหม่อนออร์แกนิค คือ วัตถุดิบที่ทางโรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ นำมาใช้ในครัวเบเกอรี่ของโรงแรมสำหรับทำเค้ก และ ขนมอบนานาชนิดด้วย

“ขนมไหว้พระจันทร์” แบรนด์ดังจากโรงแรม สวยตั้งแต่กล่อง...     กล่องทรงกลมและกล่องรูปพัด

นอกจากนี้ กล่องขนมที่ออกแบบอย่างสวยงาม มีสีแดงเป็นสีหลัก ตามความเชื่อของชาวจีน สีแดง เป็นสีสัญลักษณ์แห่งความสุข พลังแห่งชีวิต ความโชคดี และความสำเร็จ ตามขนบธรรมเนียมประเพณีจีน โคมไฟและตะเกียงจะมีบทบาทสำคัญในวันเทศกาลไหว้พระจันทร์ ดังนั้นในปีนี้กล่องขนมแบบโอเรียนเต็ล คลาสสิกจะมีไฟประดับ และกล่องขนมแบบลักซ์ชัวรี่จะมีโคมไฟทรงพัดจัดรวมอยู่ในชุดของขวัญ

ขนมไหว้พระจันทร์ทุกกล่อง บรรจุขนมไหว้พระจันทร์กล่องละ 8 ชิ้น เลือกรสชาติได้ อาทิ

“ขนมไหว้พระจันทร์” แบรนด์ดังจากโรงแรม สวยตั้งแต่กล่อง...

      กล่องออกแบบพิเศษ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ

-ขนมไหว้พระจันทร์ 8 ชิ้น ในกล่อง โอเรียนเต็ล คลาสสิก เป็นกล่องทรงกลมและมีไฟประดับ ราคากล่องละ 888 บาทสุทธิ

-ขนมไหว้พระจันทร์ 8 ชิ้น ในกล่อง ลักซ์ชัวรี่ พร้อมโคมไฟรูปทรงพัด และ ของขวัญพิเศษ 1 รายการ โดยเลือกระหว่างน้ำผึ้งลูกหม่อนออร์แกนิค 1 กระปุก หรือ ชา TWG เบลนด์พิเศษ ซึ่งเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะสำหรับโรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ เท่านั้น ราคาชุดละ 2,888 บาทสุทธิ

สั่งซื้อที่ ห้องอาหาเดอะ ไชน่า เฮ้าส์, ร้านเดอะ แมนดาริน โอเรียนเต็ล ช็อป 4 สาขา (สยามพารากอน, เซ็นทรัลชิดลม, ดิ เอ็มโพเรี่ยม, เกษร วิลเลจ)

“ขนมไหว้พระจันทร์” แบรนด์ดังจากโรงแรม สวยตั้งแต่กล่อง...

หรือสั่งซื้อพร้อมบริการจัดส่งทั่วประเทศ (ตามเงื่อนไขของโรงแรม) จัดส่งโดยรถควบคุมอุณหภูมิ สั่งซื้อขนมไหว้พระจันทร์ผ่านทางออนไลน์ กรุณาคลิก https://bangkok.mandarinorientalshop.com/

สอบถามโทร +66 (0) 2659 9000, อีเมล: [email protected]