โค้งสุดท้าย MYSTIC VALLEY FESTIVAL 2024 เทศกาลดนตรีระดับโลก ณ เขาใหญ่

โค้งสุดท้าย MYSTIC VALLEY FESTIVAL 2024 เทศกาลดนตรีระดับโลก ณ เขาใหญ่

2567 ปีแห่งเทศกาลดนตรีของประเทศไทย ประเดิมด้วยงาน ‘MYSTIC VALLEY FESTIVAL 2024’ ซึ่งจัดขึ้นที่เขาใหญ่ ระหว่างวันที่ 2-4 กพ. นี้ เป็นเทศกาลดนตรีระดับโลกที่รวมเอาศิลปินหลากหลายแนวเพลงกว่า 180 วงมาให้ฟังกัน

คอดนตรีที่ชื่นชอบการฟังเพลงหลากแนวต้องถูกใจเป็นแน่กับ ‘MYSTIC VALLEY FESTIVAL 2024’ เทศกาลดนตรีที่มีการนำศิลปินหลากหลายแนวเพลงที่สุดมารวมอยู่ในเทศกาลเดียวกัน ซึ่งในปีนี้มาจัด ณ รีสอร์ท “Mountain Creek” เขาใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา ระหว่างวันที่ 2-4 กุมภาพันธ์นี้ โดยการนำเสนอของ FREEDOM WORLD ร่วมสนับสนุนโดย ‘การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)’ ให้เป็นหนึ่งในงาน Amazing Thailand ประจำปี 2567 นี้

โค้งสุดท้าย MYSTIC VALLEY FESTIVAL 2024 เทศกาลดนตรีระดับโลก ณ เขาใหญ่

นอกเหนือจากความหลากหลายของแนวเพลงแล้ว ‘MYSTIC VALLEY FESTIVAL 2024’ ยังมีความน่าสนใจตรงที่เป็นงานดนตรีที่มีการนำเทคโนโลยีอันทันสมัยมาใช้ โดยผู้เข้าร่วมงานจะต้องดาวโหลดแอปมือถือของงานที่เรียกว่า Freedom World Application มาใช้เพื่อซื้อบัตรเข้างาน จองโรงแรมที่พักพันธมิตรของงาน เติมเงินเพื่อใช้ซื้อแต้มไว้ใช้จ่ายกินดื่มเที่ยวภายในงาน การเดินทางคมนาคม และซื้อของที่ระลึกแบรนด์ Mystic Valley รวมถึงใช้สื่อสารกับคอมมูนิตี้ผู้สรรค์สร้างดนตรีและบริหารทั้งกว่า 10 เวที 10 แนวเพลง

พูดได้ว่า ‘MYSTIC VALLEY FESTIVAL 2024’ เป็นงานดนตรีที่โอบล้อมไปด้วย Vibe ธรรมชาติ แต่ขับเคลื่อนด้วยความทันสมัยทางเทคโนโลยีที่จะทำให้คุณสนุกแบบ Non stop กันทั้งวันทั้งคืน

 

สำหรับราคาบัตรมีดังนี้ บัตร GA (Tier 1) ราคา 2,599 บาท, บัตร VIP (Early Bird) ราคา 3,999 บาท หรือท่านใดสนใจบัตรในโซนอื่นๆ สามารถซื้อบัตรได้โดยตรงที่แอปพลิเคชัน FREEDOM WORLD (https://freedom.world/join/mystic-valley-festival) หรือบนเว็บไซต์ www.mysticvalley.io

 

รวมความหลากหลาย 10 เวทีในงานเดียว

เตรียมตัวพบกับดนตรีหลากหลายสไตล์ที่เน้นความสามารถของศิลปิน ดีเจ และผู้ร่วมสร้างประสบการณ์ทั้งชาวไทยและนานาชาติที่อยู่ในเมืองไทย ช่วยยกระดับภาพลักษณ์ความสามารถของคนไทยที่ไม่แพ้ชาติใดในโลก

ไล่มาตั้งแต่เทคโน (techno) ไปจนถึงฮาร์ดสไตล์ (hardstyle) พร้อมเวทีที่มีให้คุณได้มันมากถึง 10 เวทีในงานเดียว ดังนี้

  • เวที “Mustache” ที่เชี่ยวชาญในส่วนของดนตรี House และ Techno
  • เวที “Hardstyle Thailand” เน้นแนวดนตรีฮาร์ดสไตล์โดยเฉพาะ
  • เวที “Trance Lovers Thailand” เน้นดนตรีแนวแทรนซ์
  • เวที “EDM Addicts” ที่จัดขึ้นเพื่อเอาใจแฟนเพลงสาย EDM ไว้โยก ไว้ตื๊ด โดยเฉพาะ
  • เวที “Urban Music Bar Stage” ที่ Represnt แนวดนตรี Hip Hop และ Trap
  • เวที “Epic Stage” ประกอบไปด้วยแนวดนตรี Deep House Tech House และ Techno สุดไพเราะ
  • เวที “Headbanger Stage” บ้านของ Dubstep และ Bass แห่งอนาคต
  • เวที “Energy Stage”เน้นเฉพาะแนวเพลงที่ยังไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน ใครอยากรู้ต้องมาลุ้นหน้างาน
  • เวที “Unaharn stage” รวมแนวดนตรี Underground Techno ที่มีเทศกาลของตัวเองปีละครั้งในช่วงเดือนตุลาคม
  • เวที “Sanctuary Stage” เวทีที่จะเน้นเรื่องราวของสุขภาพ ดนตรีที่ย่อยง่าย และเข้าถึงได้ง่าย

 

ปิดท้ายกันที่ “DJ Plus” โรงเรียนสอนดีเจชั้นนำของไทยที่นำศิลปินระดับเกจิอาจารย์มาร่วมตบเท้าสร้างสีสันให้กับงาน

 

โค้งสุดท้าย MYSTIC VALLEY FESTIVAL 2024 เทศกาลดนตรีระดับโลก ณ เขาใหญ่

โดยภายในงานจะโอบล้อมคุณด้วยบรรยากาศธรรมชาติของเขาใหญ่ ได้แก่ สัตว์ป่า พรรณพืช และภูเขา แต่ในขณะเดียวกันก็จะโอบอุ้มคุณด้วยเสียงดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ที่เข้ากันกับธรรมชาติเหล่านั้นได้อย่างน่าอัศจรรย์ใจ โดยทั้งกว่า 10 เวที จะจัดหนักด้วยศิลปินทั้งสิ้นกว่า 180 ชีวิตด้วยกัน

 

โค้งสุดท้าย MYSTIC VALLEY FESTIVAL 2024 เทศกาลดนตรีระดับโลก ณ เขาใหญ่

หลากกิจกรรมนอกเหนือไปจากดนตรี

นอกจากการฟังเพลงแล้ว ในงานยังมีกิจกรรมอื่น ๆ ที่รวมเอาความสนุกความตื่นตาตื่นใจ เปิดประสบการณ์เชื่อมต่อระหว่างโลกเทคโนโลยีเข้ากับเอ็นเตอร์เทนเม้นต์ ทำให้คุณเพลิดเพลินแบบจัดเต็มทั้งสามวัน ไม่ว่าจะเป็นอาหารรสเด็ดที่มีให้เลือกมากมายทั้ง อาหารไทยและนานาชาติ ทั้งคาวหวานจัดมาอย่างเต็มๆ เช่น Wagrill บาร์บีคิวสเต็ก, Bloc 28 ทาโกยากิญี่ปุ่น, Bite Bar ฮอทด็อกเบอร์เกอร์, เฉียบ ผัดหมี่โคราช, Egg Station แซนวิชไข่สไตล์เกาหลี, Hey Joe! ไอศกรีมซอฟเสิร์ฟ และอีกมากมาย

 

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมดูแลสุขภาพทั้งโยคะ นั่งสมาธิ ซาวด์ฮีลลิ่ง ซึ่งถือว่า “Exclusive” เลยทีเดียว สำหรับเทศกาลดนตรีที่ครบเครื่องแบบนี้ในประเทศไทย

 

โค้งสุดท้าย MYSTIC VALLEY FESTIVAL 2024 เทศกาลดนตรีระดับโลก ณ เขาใหญ่

นอกจากการได้รับความสนับสนุนจาก “การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)” แล้ว ยังมีพันธมิตรที่พักสุดสะดวกสบายอย่าง InterContinental Khao Yai Resort, Atta Lakeside Resort Suite, Muthi Maya Forest Pool Villa Resort, The Pino Hotel Pak Chong และ mvcaravan อีกด้วย

 

ความพิเศษของเทศกาลดนตรี ดังกล่าว ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะทาง “FREEDOM WORLD Powered by BITAZZA” ได้ร่วมมือกับ “MYSTIC VALLEY FESTIVAL 2024” สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่แห่งวงการดนตรีไทยอีกครั้ง ด้วยนวัตกรรมล่าสุดอย่าง “MYST พอยท์”

โดยพอยท์นี้จะทำหน้าที่ตั้งแต่สื่อกลางในการแลกเปลี่ยนสิ่งของทั่วไปทั้งอาหาร เครื่องดื่มและของที่ระลึกไปจนถึงการแลกสิ่งของพิเศษอย่างบัตร NFT ซึ่งจะเปิดประตูบานใหม่ให้คุณออกไปท่องโลกอิเล็กทรอนิกส์ใบใหม่ที่ใหญ่กว่าเดิม ฟินกว่าเดิม และไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับปัญหาด้านความปลอดภัยเลยด้วย เนื่องจากพอยท์นี้ได้รับการสนับสนุนจากบล็อกเชน “FUSE.io” จึงวางใจได้อย่างแน่นอนว่า ทุกคนในงานนี้จะสามารถทำธุรกรรมต่าง ๆ ได้อย่างปลอดภัย ผ่านตัวกลางอย่างแอปพลิเคชันที่ชื่อว่า “FREEDOM WORLD” หรือ “อิสระในโลกของคุณ”
 

“FREEDOM WORLD” เป็นแพลตฟอร์มแบบใหม่ในประเทศไทย ซึ่งถูกออกแบบโดยเฉพาะบนบล็อกเชน และมีฟังก์ชันหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการเชื่อมต่อระหว่างธุรกิจต่าง ๆ กับลูกค้า ด้วยการทำธุรกรรมที่ง่าย และสะดวกสบายของแอป พร้อมด้วยบริการแลกรางวัลแบบพิเศษของทางแอป มากไปกว่านั้น แพลตฟอร์มนี้ยังเป็นเหมือนดินแดนดิจิทัล โดยแอปนี้จะเชื่อมต่อเหล่าผู้หลงใหลในดนตรีเข้ากับเทคโนโลยี เพื่อยกระดับประสบการณ์ของคุณในงาน “MYSTIC VALLEY FESTIVAL 2024” ที่นี่ที่เดียวเท่านั้น

 

“MYSTIC VALLEY FESTIVAL 2024” จึงไม่ใช่แค่เทศกาลดนตรีธรรมดา แต่ยังเป็นโลกแห่งดนตรีใบใหม่ที่เกิดขึ้นในประเทศไทย ซึ่งผสมผสานความเป็นธรรมชาติ เสียงดนตรี ความทันสมัย ได้เข้ากันอย่างลงตัว จนกลายเป็นอีกหนึ่งแลนมาร์คที่น่าจดจำอีกครั้งอย่างแน่นอน!!

 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับศิลปินที่จะขึ้นเพอร์ฟอร์ม ค่าบัตร ค่าที่พัก และการเดินทาง โปรดติดตามผ่านเว็บไซต์ และโซเชียลมีเดียต่าง ๆ ของ “MYSTIC VALLEY FESTIVAL 2024”