‘อีดงอุค’ คุณอาสายเปย์ ชอบซื้อของแจกคนในกอง A Shop For Killers

‘อีดงอุค’ คุณอาสายเปย์ ชอบซื้อของแจกคนในกอง A Shop For Killers

เห็นมาดนิ่ง ๆ ดูเหมือนเย็นชาแบบนี้ แต่ ‘คิมฮเยจุน’ ยืนยันว่า ‘อีดงอุค’ ผู้เล่นเป็นคุณอาของเธอในซีรีส์ A Shop For Killers เป็นสายเปย์ ชอบซื้อของขวัญมาแจกทุกคนในกอง แล้วยังปฏิบัติกับเธอเหมือนเป็นหลานจริง ๆ

อีดงอุค กับ คิมฮเยจุน ผู้รับบทอากับหลานใน ซีรีส์ A Shop For Killers ทางดิสนีย์พลัส ฮอตสตาร์ มีอายุห่างกันถึง 14 ปี แน่นอนว่าย่อมทำให้ฮเยจุนเกิดความเกรงใจระหว่างรุ่นพี่รุ่นน้องในสังคมที่เคร่งครัดเรื่องอาวุโสแบบเกาหลีใต้ขึ้นมา

 

แต่แล้วความเป็นมิตร #ความป๋า ความ #สายเปย์ ของดาราใหญ่อย่าง ‘อีดงอุค’ ก็ช่วยให้ฮเยจุนสบายใจ และการถ่ายทำออกมาอย่างราบรื่น

โดย ‘คิมฮเยจุน’ นักแสดงสาววัย 28 ปี ได้ให้สัมภาษณ์หนังสือพิมพ์สเตรท ไทม์สเอาไว้ว่า เธอรู้สึกห่างเหินกับ ‘อีดงอุค’ นักแสดงรุ่นพี่วัย 42 ปี ตอนที่พบกันครั้งแรก

 

“เขาเป็นดาราใหญ่ เป็นรุ่นพี่ที่อาวุโสกว่า ฉันก็เลยรู้สึกทำตัวลำบากที่จะไปใกล้ชิดกับเขาก่อน แต่กลายเป็นว่าเขากลับเข้าหาฉันก่อนด้วยท่าทีสบาย ๆ เขาจะเป็นฝ่ายติดต่อมา ชวนไปกินข้าวด้วยกัน เขาเป็นมิตรมากเวลาเข้าฉากค่ะ”

 

‘อีดงอุค’ คุณอาสายเปย์ ชอบซื้อของแจกคนในกอง A Shop For Killers

ฮเยจุนยังบอกด้วยว่าทุกครั้งที่ดงอุคไปถ่ายรูปหรือถ่ายโฆษณาสินค้าที่เขารับเป็นพรีเซนเตอร์ เขาจะมาที่กองพร้อมกับนำสินค้าที่เขาโฆษณามามอบเป็นของขวัญให้ทุกคนเสมอ

 

“มันรู้สึกเหมือนได้เจอคุณอาในวันที่ท่านเพิ่งได้รับเงินเดือนมาเลยค่ะ”

 

‘อีดงอุค’ คุณอาสายเปย์ ชอบซื้อของแจกคนในกอง A Shop For Killers

 

เรื่องย่อ A Shop For Killers : เป็นเรื่องราวของนักศึกษามหาวิทยาลัยชื่อ ‘จองจีอัน’ ที่เสียพ่อแม่ไปตั้งแต่เด็กจึงต้องมาอาศัยอยู่กับคุณอา ‘จองจินมัน’ ผู้ลึกลับและเย็นชา อยู่มาวันนึงคุณอาเกิดเสียชีวิตลง แต่ จีอัน ไม่มีเวลาแม้แต่จะเสียใจ เพราะจู่ ๆ เธอก็ถูกไล่ล่าจากมือสังหารระดับพระกาฬที่มาถล่มบ้านของเธอกันเป็นขบวน

 

‘จีอัน’ เลยต้องทบทวนถึงการฝึกสอนสุดแปลกที่คุณอา ‘จินมัน’ เคยพร่ำสอนเธอมาตั้งแต่ตอนเป็นเด็ก ซึ่งแท้จริงแล้วมันคือเทคนิคการเอาชีวิตรอดจากสถานการณ์แบบนี้นั่นเอง

 

 

A Shop for Killers นำแสดงโดย : อีดงอุค (Guardian: The Lonely and Great God, Tale of the Nine Tailed) รับบท จองจินมัน คุณลุงผู้ลึกลับของจีอัน และ คิมฮเยจุน (Connect, Kingdom) ในบท จองจีอัน นักศึกษามหาวิทยาลัยที่กำลังหลบหนีจากมือสังหารที่อันตรายที่สุดในโลก

 

A Shop For Killers ออนแอร์สัปดาห์ละ 2 ตอน (ทั้งหมด 8 ตอน) สตรีมได้แล้ววันนี้ทาง Disney+ Hotstar