ร้อนฉ่า! แอนนี่ คู่กรณี เบียร์ เดอะวอยซ์ เปิดใจครั้งแรก เล่าหมดวันเกิดเรื่อง

ร้อนฉ่า! แอนนี่ คู่กรณี เบียร์ เดอะวอยซ์ เปิดใจครั้งแรก เล่าหมดวันเกิดเรื่อง

ร้อนฉ่า! 'แอนนี่' สาวคู่กรณี 'เบียร์ เดอะวอยซ์' เปิดใจครั้งแรกในโหนกระแส เล่าหมดวันเกิดเรื่อง ด้านฝ่ายชายยันไม่เคยพูด 'เห็นเราเป็นแค่เอทีเอ็ม'

รายการ 'โหนกระแส' วันนี้ (5 ม.ค.67) มีการพูดคุยกรณีประเด็นร้อน 'เบียร์ เดอะวอยซ์' โดยมี หนุ่ม กรรชัย เป็นผู้ดำเนินรายการ และยังมีผู้กำกับชื่อดัง พชร์ อานนท์ และ เจ๊มอย108 มาร่วมพูดคุยในเรื่องนี้ ทั้งนี้ 'แอนนี่' สาวคู่กรณีของเบียร์ ยังมีการโฟนอินเปิดใจเป็นครั้งแรกอีกด้วย

 

 

โดย 'แอนนี่' ซึ่งเป็นแฟนของ 'ปลื้ม' หนุ่มที่เป็นข่าวกับ 'เบียร์ เดอะวอยซ์' ได้โฟนอินเปิดใจในรายการเป็นครั้งแรก โดยเจ้าตัวเล่าแบบหมดเปลือกว่า ตนได้คบหากับปลื้มมานาน 4 ปี โดยอยู่ด้วยกันในคอนโดของปลื้มมาตลอด 4 ปี คือพูดได้ว่าเราอยู่กินกันแบบสามีภรรยาที่ไม่ได้จดทะเบียนสมรสกัน ส่วนตัวรู้จักกับ วาวา ที่เป็นผู้จัดการส่วนตัวของเบียร์ และรู้จักเบียร์ผ่านทางวาวาอีกที

 

วันที่เกิดเหตุงานปาร์ตี้กลุ่มเพื่อนของปลื้ม ตนเข้านอนก่อน ตื่นมาแล้วเห็นจากด้านหลังว่าปลื้มได้โน้มตัวลงไปหาเบียร์ จำไม่ได้ว่านานขนาดไหน แต่เบียร์ไม่ได้ถอยหนี จนกระทั่งเขามาเห็นว่าเราเห็น เขาถึงผละออกจากกัน สิ่งที่เราเห็นในคืนนั้นเราแค่อยากรู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้น มันเป็นเพราะความเมาใช่มั้ย หรือเป็นเพราะอะไร จนมีการเคลียร์กัน ปลื้มบอกว่าเขาหมดรักเราแล้ว เราก็ถามว่าแล้วทำไมไม่บอกเราดี ๆ ทำไมต้องมาทำแบบนี้ เขาก็อ้างว่าอยากให้มันผ่านช่วงคริสต์มาส ช่วงปีใหม่ไปก่อน ไม่อยากให้มันเป็นช่วงเวลาที่ไม่ดีของเรา

 

 

แอนนี่ เล่าต่อว่า เราได้คุยกับเบียร์ในคืนนั้น เบียร์ยอมรับว่าจุ๊บกันจริง และเขาก็ขอโทษ เขาบอกว่าเหตุการณ์มันเกินเลยไปแล้ว เขาขอโทษ การพูดคุยกันในคืนนั้นทุกฝ่ายไม่เมา มีสติครบถ้วน และส่วนตัวไม่เคยรู้จักเพจโรส ไม่รู้ว่าเขาเป็นใคร มีคนแคปภาพ แคปโพสต์มาให้ดู เรายังตกใจว่าเรื่องมันใหญ่โตได้ยังไง ยืนยันว่าไม่เกี่ยวข้องกับการเอาเรื่องราวไปเปิดเผย

 

สำหรับคำพูดที่บอกว่าปลื้มไปปรึกษาเบียร์ว่า เหนื่อยกับแอนนี่ เห็นเขาว่าเป็นแค่เอทีเอ็ม ยอมรับว่าตกใจจริง ๆ ที่มีคำพูดนี้ออกมา เพราะเราไม่เคยได้ยินจากปลื้มมาก่อน ยอมรับว่าเขาซัปพอร์ตเราดีทุกเรื่อง เงินที่เราหยิบยืมจากเขา เราก็ทำงานหาเงินมาใช้คืนจนหมด ถ้าเขากล่าวหาว่าเราเกาะเขากิน ถ้าเราจะเกาะเขาจริง ๆ เราไม่ต้องทำงานเลยดีกว่าไหม

 

หลังมีเรื่องใหญ่โตก็ได้คุยกับปลื้ม เรายืนยันกับปลื้มว่าเราไม่เคยพูดว่าเขามีอะไรกัน ซึ่งปลื้มก็เห็นตรงกัน จำได้ว่าแอนนี่ไม่ได้พูดจริง ๆ ส่วนประโยคที่บอกว่า แอนนี่เห็นเขาเป็นแค่เอทีเอ็ม ปลื้มบอกว่าปลื้มไม่เคยพูดเลย เรากล้ายืนยันได้ว่าเขาไม่น่าจะพูดอะไรแบบนั้น เพราะ 4 ปีที่ผ่านมาเขาเป็นแฟนที่ดี ซัปพอร์ตเราดี และไม่เคยทำให้เรารู้สึกไม่ดีเลย

 

ส่วนกรณีที่บอกว่า ถึงไม่มีเบียร์ ผู้ชายก็ไม่เอาเราอยู่ดี หากถามย้อนเรากลับมาเราก็คงไม่สามารถกลับไปคบหากับเขาได้เหมือนกัน แต่ในอนาคตจะกลับมาเป็นเพื่อนกันไหมก็ต้องใช้เวลา ส่วนเพื่อน ๆ ในโซเชียลที่มาฟอลโลว์ตน ถ้าจบเรื่องนี้ ใครอยากจะอันฟอลโลว์ก็ทำได้ เพราะตนไม่ได้อยากได้ยอดฟอลโลว์ใด ๆ ทั้งสิ้น และถ้าหลังจากนี้เบียร์กับปลื้มจะไปคบกัน ตนก็ยินดีด้วย