ส่องความเคลื่อนไหว CEO โคตรคูล 'โอ๊ต ปราโมทย์' หลังเวิร์คพอยท์ทุ่มซื้อหุ้น

ส่องความเคลื่อนไหว CEO โคตรคูล 'โอ๊ต ปราโมทย์' หลังเวิร์คพอยท์ทุ่มซื้อหุ้น

ปราโมทย์ ปาทาน หรือ โอ๊ต-ปราโมทย์ CEO โคตรคูล เคลื่อนไหวผ่าน ig ส่วนตัวล่าสุด หลังจากที่ เวิร์คพอยท์ ลงทุน 216 ล้านเข้าถือหุ้น 49% ของบริษัท โคตรคูล จำกัด ย้ำ "ความสนุกยังเหมือนเดิม"

ปราโมทย์ ปาทาน หรือ "โอ๊ต-ปราโมทย์" CEO โคตรคูล เคลื่อนไหวผ่าน ig ส่วนตัวล่าสุด หลังจากที่ เวิร์คพอยท์ ลงทุน 216 ล้านเข้าถือหุ้น 49% ของ บริษัท โคตรคูล จำกัด ย้ำ "ความสนุกยังเหมือนเดิม"

บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) (WORK) ได้แจ้งกับตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย มีมติอนุมัติให้ บริษัท ไทยบรอดคาสดิ้ง จำกัด (THB) บริษัทย่อยของ WORK เข้าลงทุนโดยการซื้อหุ้นสามัญเดิม และหุ้นสามัญเพิ่มทุนของ บริษัท โคตรคูล จำกัด (KK) ในวงเงินไม่เกิน 216 ล้านบาท ซึ่งภายหลังการเข้าลงทุนดังกล่าวจะทำให้ THB มีสัดส่วนในการถือหุ้นร้อยละ 49 และผู้ถือหุ้นเดิมมีสัดส่วนการถือหุ้นร้อยละ 51 ของหุ้นสามัญทั้งหมดใน KK ตามลำดับ

สำหรับ บริษัท โคตรคูล (KK) เป็นบริษัทที่ประกอบธุรกิจผลิตและออกอากาศรายการในช่องทางออนไลน์ในแพลตฟอร์มต่างๆเป็นหลัก การลงทุนครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเสริมสร้างศักยภาพธุรกิจรายการต่างๆในช่องทางออนไลน์ และเพิ่มความหลากหลายของการดำเนินธุรกิจ รวมทั้งสร้างโอกาสในการเติบโตร่วมกันของทั้ง 2 ฝ่าย

รายการดังกล่าวไม่ใช่รายการที่เกี่ยวโยงกัน และขนาดของรายการไม่เข้าข่ายที่จะต้องรายงานสารสนเทศตามหลักเกณฑ์การได้มาและจำหน่ายไปซึ่งสินทรัพย์ของบริษัทจดทะเบียนแต่เป็นการรายงานเพื่อความโปร่งใส เพื่อให้นักลงทุนได้รับข้อมูลสำคัญอย่างเท่าเทียมกัน

ทั้งนี้ โอ๊ต-ปราโมทย์ ได้เคลื่อนไหวโดยโพสต์ภาพเอกสารเรื่องการเข้าลงทุนใน บริษัท โคตรคูล โดยเขียนข้อความระบุว่า "ความสนุกยังเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือบ้านหลังใหญ่และมั่นคงขึ้น #ลงไว้เป็นความทรงจำ #โคตรคูล" ท่ามกลางเพื่อนๆในวงการเข้ามาร่วมแสดงความยินดีมากมาย