'เอส กันตพงศ์' อัปเดตอาการป่วยดีขึ้นมาก ลั่นพร้อมคัมแบ็กงานแล้ว

'เอส กันตพงศ์' อัปเดตอาการป่วยดีขึ้นมาก ลั่นพร้อมคัมแบ็กงานแล้ว

พระเอกหนุ่ม 'เอส กันตพงศ์' อัปเดตอาการล่าสุด หลังป่วยด้วยโรคกล้ามเนื้อหัวใจอักเสบเฉียบพลัน จนต้องรักษาตัวนานหลายเดือน เจ้าตัวลั่นพร้อมคัมแบ็กงานแล้ว

หลังจากล้มป่วยด้วยโรคกล้ามเนื้อหัวใจอักเสบเฉียบพลัน ล่าสุดพระเอกหนุ่ม 'เอส กันตพงศ์ บำรุงรักษ์' ได้มาให้สัมภาษณ์ในรายการ 'เที่ยงบันเทิงสด' ทางช่อง 7HD โดยเจ้าตัวได้อัปเดตอาการ และความพร้อมในการกลับมาทำงาน ซึ่งมี 'นิวหนวด ธนิศ แก้วนาค' รับหน้าที่เป็นพิธีกร 

 

 

โดย 'เอส กันตพงศ์' ได้เริ่มด้วยการกล่าวทักทายแฟนๆ ว่า 'สวัสดีแฟนๆ ช่อง 7HD นะครับ ดีใจมากที่ได้กลับมาที่ช่อง 7HD ได้กลับมาพูดทางทีวีกับแฟนๆ อีกครั้ง ดีใจที่ได้เจอพี่ๆหลายๆท่าน ประทับใจมากจริงๆ บางท่านน้ำตาคลอเลยครับ ทำให้เรารู้เลยว่านี่คือเพื่อนร่วมงานของเราจริงๆ มากกว่าญาติ มันดีต่อใจจริงๆ ที่นี่เป็นพื้นที่แห่งความทรงจำ 

 

ซึ่งก็เป็นสิ่งที่คุณหมอแนะนำว่าที่ความจำมันหายไป ก็ให้ไปพยายามเจอเพื่อนๆ หรือที่ๆคุ้นเคยในอดีต เจอคนที่รู้จัก เพราะมันจะทำให้ได้คุย พอเราได้คุยก็จะทำให้สมองมันคิดตาม ซึ่งอย่างวันนี้ที่มา พอผ่านร้านอาหารก็นี่ไง ร้านนี้จำได้ว่าเคยมากินข้าว ที่ตรงนี้ไงเรามาทำงาน มาถ่ายรูป 

 

\'เอส กันตพงศ์\' อัปเดตอาการป่วยดีขึ้นมาก ลั่นพร้อมคัมแบ็กงานแล้ว

 

 

พระเอกดังเผยต่อว่า ในส่วนของสุขภาพตอนนี้ผมได้มีการฝังเครื่องเข้าไปข้างในตรงหัวใจ (เครื่องกระตุกไฟฟ้าหัวใจอัตโนมัติ) เผื่อหากเกิดเหตุแบบนี้ในอนาคต เจ้าเครื่องนี้มันก็จะได้ช่วยเราได้ ส่วนอีกสิ่งที่คุณหมอให้ทำก็คือเล่นเกม พวกเกมฝึกสมอง วางแผน แล้วก็เริ่มออกกำลังกาย 

 

อีกส่วนที่ช่วยฟื้นฟูผมก็คือ ธรรมะ เอาจริงๆ ตั้งแต่เด็กเป็นคนที่ชอบไหว้พระ นั่งสมาธิ อย่างตอนอยู่โรงพยาบาลคุณหมอจะรู้ ถ้าผมกำลังสวดมนต์เดี๋ยวคุณหมอจะค่อยกลับมาใหม่ เพราะผมจะตื่นมาประมาณ 07.00 - 08.00 น. กว่าจะสวดมนต์เสร็จก็ประมาณ 09.00 - 10.00 น. คุณหมอถึงจะเข้ามาได้ 

 

ถ้าถามว่าคิดถึงงานขนาดไหนก็ต้องบอกเลยว่าความคิดแรกตั้งแต่ผมอยู่โรงพยาบาล ลืมตามาก็คือ I have to go out, I have to go work อยากจะไปทำงานมาก พอตอนนี้ร่างกายกลับมาใกล้เคียงเดิมมากขึ้น รู้สึกว่าอยากกลับมาแน่นอน อยากกลับมาทั้งงานละคร พิธีกร อย่างที่เคยให้สัมภาษณ์ไปว่า ตอนเด็กๆ อยากจะเป็นตำรวจ แล้วก็เปลี่ยนใจนิดหนึ่ง มาเป็นนักแสดง พิธีกร เพราะมันทำให้สื่อสารการทำความดีได้ 

 

พอเราได้ดูละครของตัวเองอย่าง 'สารวัตรใหญ่' รู้สึกใช่นะ ดีใจที่เราได้สื่อสารให้สังคม อยากให้น้องๆ ที่ดูแล้วรู้สึกว่าโตมาอยากเป็นตำรวจ หรือว่าอาชีพไหนก็ตามที่เป็นคนดี เราอยากเสริมสร้างแรงบันดาลใจดีๆ เพราะฉะนั้นถ้าจะกลับมาทำงานละครอีก กลับมาเป็นพิธีกรอีก เป็นอะไรที่แฮปปี้มากๆ ถ้าพร้อมเมื่อไหร่แฮปปี้เลย กับตัวละคร 'ใหญ่ เวโรจน์' ในละครสารวัตรใหญ่ เป็นตัวละครที่ผมชอบมากๆ แต่ว่าต้องทำการบ้านเยอะมากๆ บทละครทั่วไปมันก็จะหนาประมาณครึ่งหน้า แล้วก็เป็นบทคนอื่นมาพูดต่อ แต่เรื่องนี้สารวัตรใหญ่พูดคนเดียวทั้งหน้า บทที่พูดเยอะมาก บทยาวเป็นหน้า เพราะต้องคุยกับลูกน้องคนนี้ต่อนิด คนนั้นต่อหน่อย คนนั้นต่ออีก 

 

เอส เผยอีกว่า แล้วไม่ได้ยากแค่ตรงที่ต้องพูดต่อกัน แต่บทมันยากตรงที่ต้องพูดพวกข้อกฎหมาย ข้อนี้พูดว่าอะไร มาตรานี้คืออะไร ซึ่งเราก็ต้องจำข้อกฎหมายที่จะพูดให้ได้ทั้งหมดว่าข้อนี้สอนว่ายังไง แต่ผมชอบมากๆ แม้บทจะลึก จะยาก และยาว แต่มันมีความสุขมากๆ เรื่องนี้ได้ใส่ชุดตำรวจด้วยภูมิใจมาก เพราะตอนเด็กๆ เราก็อยากเป็นตำรวจด้วย บทดีมากๆ ต้องขอบคุณคนเขียนบทจริงๆ 

 

ส่วนฉากที่ชอบที่สุดน่าจะเป็นฉากที่สารวัตรใหญ่อยู่กับลูกน้อง พูดกับลูกน้อง สอนให้ลูกน้องทำดีทำยังไง ถ้าพูดแล้วลูกน้องทำดีได้ เดี๋ยวประเทศก็จะเจริญตาม ละครเรื่องนี้มันสะท้อนทุกสังคมจริงๆ อยากให้ติดตามกันนะครับ 

 

ติดตามชมรายการ เที่ยงบันเทิงสด ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.25 น. และใครที่คิดถึง เอส กันตพงศ์ สามารถติดตามชมละคร 'สารวัตรใหญ่' รีรัน ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 21.40 น. ทาง ช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV 

 

และช่องทางออนไลน์ Ch7HD (Facebook, IG, TikTok, X, YouTube) / Ch7HD Drama Society (Facebook, IG, TikTok) และเว็บไซต์ www.ch7.com

 

\'เอส กันตพงศ์\' อัปเดตอาการป่วยดีขึ้นมาก ลั่นพร้อมคัมแบ็กงานแล้ว