'ปราง กัญญ์ณรัณ' วอนจบปมมือที่สาม ตอบชัด 'เจษ' เป็นแค่เพื่อนร่วมงานที่ดี

'ปราง กัญญ์ณรัณ' วอนจบปมมือที่สาม ตอบชัด 'เจษ' เป็นแค่เพื่อนร่วมงานที่ดี

'ปราง กัญญ์ณรัณ' วอนจบได้แล้วหลังถูกโยงปมมือที่สาม ยันสัมพันธ์ 'เจษ' แค่เพื่อนร่วมงานที่ดี แจงเหตุลงรูปคู่ฟีลแฟนถี่แค่โปรโมทละคร

นางเอกสาว 'ปราง กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล' ได้ออกมาชี้แจงถึงประเด็นถูกโยงเป็น 'มือที่สาม' ทำคู่รักหวาน 'เจษ เจษฎ์พิพัฒ' และ 'วิว วรรณรท' ต้องเลิกรากัน โดยปรางได้ขอความเห็นใจให้จบเรื่องนี้ได้แล้ว ส่วนความสัมพันธ์กับหนุ่มเจษนั้นเป็นแค่เพื่อนร่วมงานที่ดีต่อกันเท่านั้น 

 

 

ล่าสุด 'ปราง กัญญ์ณรัณ' ได้ไปร่วมงานแฟชั่นโชว์เปิดตัวคอลเลกชั่นเสื้อผ้า THE LANDING Autumn/Winter 2023 จากแบรนด์ Silhouette โดยเจ้าตัวให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า 

 

โดนโยงอีกแล้ว?

ปราง : จริงๆเรื่องก็ยาวนานมาพอสมควร จำได้ว่าตั้งแต่ละครจะออนแอร์ จนวันนี้ละครจะจบแล้วค่ะ ก็ไม่รู้จะพูดยังไง คือจริงๆที่เป็นเรื่องตั้งแต่แรกปรางก็ไม่อยากออกมาพูดอะไรเยอะอยู่แล้ว เพราะเป็นเรื่องความสัมพันธ์ของคนสองคน เรื่องความสัมพันธ์มันเปราะบางอยู่แล้ว ฉะนั้นเราเป็นคนนอกจึงไม่เกี่ยว ปรางกับเจษเป็นเพื่อนร่วมงานที่ดีต่อกันเฉยๆ ทีนี้พอมีข่าว จริงๆหนูเข้าใจนะที่หนูจะต้องถูกเป็นข่าวมือที่สามอะไรแบบนี้ เพราะว่าละครเราออนแอร์อยู่ ซึ่งเป็นเรื่องธรรมชาติที่เกิดขึ้นได้ที่คนจะเข้าใจผิด มันค่อนข้างยาวนานแล้วค่ะข่าวนี้ จริงๆวันนี้ก็ดีใจค่ะ ได้ออกมาพูดสักที 

 

เป็นเพราะลงรูปคู่โปรโมทละคร?

ปราง : เรื่องโปรโมทละครหนูเข้าใจได้ เพราะเราทำสม่ำเสมอของเรา โปรโมททุกอาทิตย์ที่มีละคร ซึ่งก็เป็นหน้าที่ของเราด้วย ไม่ใช่ว่าหนูเพิ่งมาทำหรือว่าทำตอนที่มีข่าว หนูลงโปรโมทละครมาตลอด ส่วนที่คนบอกว่าฟีลแฟนเข้าใจได้ค่ะ ทุกเรื่องฟีลแฟน กับพี่ปั้น (ปั้นจั่น ปรมะ) ก็ฟีลแฟนจนไม่มีอะไรซีเรียส แต่ว่าอันนี้เข้าใจได้ จังหวะและเวลามันมาพอดี 

 

\'ปราง กัญญ์ณรัณ\' วอนจบปมมือที่สาม ตอบชัด \'เจษ\' เป็นแค่เพื่อนร่วมงานที่ดี

 

 

พอเป็นข่าวได้มีโอกาสคุยกับเจษไหม?

ปราง : เอาจริงๆตั้งแต่โดนว่า แรกๆที่มีคอมเมนต์เยอะๆยังไม่คุยเลย เพิ่งจะมาคุยกันตอนที่เจษออกมาให้สัมภาษณ์แล้ว เราถึงจะกล้าถาม เพราะรู้สึกว่าเป็นเรื่องส่วนตัวของเขามากจริงๆ แล้วละครปิดกล้องไปแล้วด้วยทำให้ไม่ได้เจอกัน แต่เราเห็นแล้วแหละว่ามีข่าว เราโดนว่า เริ่มมีคอมเมนต์ไม่ดี เราก็รู้สึกว่าให้เกียรติเขา ถ้าเขาสบายใจที่จะเล่าเขาคงทักมาเอง พอเขาออกมาให้สัมภาษณ์ก็เพิ่งจะได้คุยกัน เขามาขอโทษ แต่คำแรกที่เราบอกเขาคือ 'อยากถามมากเลย แต่เราไม่กล้า' (หัวเราะ) เพราะเรารู้สึกว่าเขาอาจจะเครียดอยู่หรือเปล่า แล้วเขาเป็นคนนิ่งๆ จริงๆก็อยากรู้ สุดท้ายก็เป็นเรื่องของเขา 

 

นอยด์ไหมกับคอมเมนต์ลบๆ?

ปราง : หนูเข้าใจมากๆเลยค่ะ เพียงแต่ว่ารู้สึกว่ามันนานเกินไปแล้วที่หนูต้องโดนอะไรแบบนี้ วันนี้ก็ดีค่ะได้ออกมาพูด จริงๆแล้วปรางกับเจษเป็นเพื่อนร่วมงานที่ดีต่อกัน เจษเองก็ออกมาให้สัมภาษณ์ค่อนข้างชัดเจนมากแล้ว หนูก็สบายใจเพราะทุกอย่างคงจะจบด้วยดี เพียงแต่ว่าตอนนี้ยังมีมาอีกนิดหน่อยเรื่อยๆ 

 

ต้องมีแฟนเปิดตัวเลยไหมถึงจะสยบข่าว?

ปราง : (หัวเราะ) ยังไม่มีสิ ทำยังไง แต่ว่าไม่เป็นไรค่ะ ต่อไปถ้ายังมีข่าวแบบนี้อยู่หนูเข้าใจได้ เพียงแต่ว่าก็ไม่อยากจะไปเป็นมือที่สามของใคร แต่ถ้ามีข่าวจิ้นทั่วไปอันนี้โอเค 

 

ตั้งแต่โสดมาข่าวนี้หนักสุดเลยไหม?

ปราง : ก็ไม่ได้หนักนะ แต่ว่ายาวมาก เป็นสตอรี่ที่ยาวมากเป็นเดือนเลยเรื่องนี้ ก็โล่งใจในทุกๆวันว่าเดี๋ยวมันก็ผ่านไป แต่ว่ามันก็ยังไม่ผ่านไปสักที ไม่มีสิทธิ์ลุ้นเลยค่ะ เราเป็นเพื่อนร่วมงานที่ดีต่อกัน ขอความเห็นใจและเข้าใจหนูแล้วกันค่ะ ต่อไปนี้มันจะมีคำพูดของใครหรือว่าคำคมอะไรมาอีก ไม่ต้องเลี้ยวมาแล้วค่ะ ผ่านไปเลยค่ะ (หัวเราะ) ไม่ว่าจะมีคำพูดอะไรออกมา ขอให้ฟังวันนี้แล้วจบเลยดีกว่า มันไม่มีอะไรมากกว่าเพื่อนร่วมงาน แล้วทุกๆอย่างเป็นการโปรโมทละครที่ทำเพื่อละครจริงๆ ไม่ใช่ว่ารับเงินค่าแสดงมาแล้วจะจบ แค่ถ่ายละครแล้วจบ เป็นหน้าที่ของหนูที่ต้องทำจริงๆ แล้วก็ละครจะจบแล้วค่ะ ไม่ต้องห่วงค่ะ คงไม่มีรูปคู่แล้วค่ะ ละครจบก็คือละครจบ ความสัมพันธ์ของการเป็นเพื่อนร่วมงานที่ดีต่อกันมันก็จะยังอยู่แบบนี้แหละ ก็อยากให้เข้าใจด้วย หนูเข้าใจที่คนไม่เข้าใจอีกเยอะ เรารู้ว่าความจริงคืออะไร เจษรู้ว่าความจริงคืออะไร คนในกองถ่ายรู้ว่าความจริงคืออะไร เพียงแต่ว่าคนทั่วๆไปที่เขาไม่ได้มาใช้ชีวิตกับเราเขาไม่รู้ เขาก็จะมีการตีความจากคำพูดบ้าง จากคำคมหรืออะไรก็แล้วแต่ หนูอยู่ในวงการมานานเข้าใจธรรมชาติของมัน ก็อยากขอความเห็นใจด้วยเหมือนกันค่ะ 

 

สนิทกับวิวหรือเคยเจอกันไหม?

ปราง : เคยเจอผ่านๆค่ะ ตั้งแต่เข้ามาที่ช่องวันหนูก็ยังไม่มีโอกาสร่วมงานกับวิว ถามว่าอยากเคลียร์ไหม จริงๆหนูว่ามันไม่มีความจำเป็นที่ต้องไดเรกต์หาหรือคุยอะไรเลยค่ะ เพราะว่าเรื่องความสัมพันธ์เป็นเรื่องของคนสองคน ให้เขาไปเคลียร์กันเองดีกว่า ตอนนี้ก็ฝากละครด้วยค่ะจะจบแล้ว แล้วก็ฝากเรื่องนี้ด้วยค่ะ หนูไม่ได้เป็นมือที่สามค่ะ (พร้อมกับยกมือไหว้) 

 

\'ปราง กัญญ์ณรัณ\' วอนจบปมมือที่สาม ตอบชัด \'เจษ\' เป็นแค่เพื่อนร่วมงานที่ดี