'แมทธิว ดีน' ยกธงขาว ลีเดีย ไม่อนุมัติลูกคนที่ 4 พร้อมยอมทำหมันตามใจภรรยา

'แมทธิว ดีน' ยกธงขาว ลีเดีย ไม่อนุมัติลูกคนที่ 4 พร้อมยอมทำหมันตามใจภรรยา

'แมทธิว ดีน' ยกธงขาว ลีเดีย ไม่อนุมัติลูกคนที่ 4 พร้อมยอมทำหมันตามใจภรรยา จากโพสต์ที่สร้างความฮือฮาหลังจากที่ก่อนหน้านี้ ระบุ "จะทำหมันหรือจะให้เปลี่ยนผัวคะ"

โพสต์ที่สร้างความฮือฮาหลังจากที่ก่อนหน้านี้ 'ลีเดีย ศรัณย์รัชต์' นักร้องสาวคนดังที่เคลื่อนไหวผ่าน ig ส่วนตัวพร้อมแท็กหาสามี 'แมทธิว ดีน' ระบุ "จะทำหมันหรือจะให้เปลี่ยนผัวคะ" ทำเอาคอมเมนต์กันสนั่น ขณะที่ล่าสุดฝั่งสามีประกาศยอมยกธงขาว เตรียมทำหมันเอง พร้อมเผยเหตุผลที่อยากมีลูกอีกสักคน

จากกรณีที่ 'ลีเดีย ศรัณย์รัชต์' ประกาศกลางไอจีให้สามี 'แมทธิว ดีน' ไปคิดเองว่าจะไปทำหมันหรือจะเปลี่ยนสามี ซึ่ง ลีเดีย ยังโพสต์แคปชั่น "ก็บอกดีๆแล้ว เคยฟังมั้ยคะ ทำซะทีจบๆ"

 

 

ล่าสุดฝั่งสามี 'แมทธิว ดีน' ได้ออกมาเคลื่อนไหวขอยอมแพ้และเป็นฝ่ายที่จะไปทำหมันเอง โดยพิธีกรคนดังโพสต์ข้อความระบุว่า " I will do anything for you. ผมทำเพื่อคุณได้ทุกอย่างครับ ผมเห็นใจความเหนื่อยของคนเป็นแม่ ที่แพ้ท้อง/อุ้มท้องตลอด 9 เดือนจนคลอดลูก มันเหนื่อยจริงๆผมเห็นคุณมาในทุกช่วงเวลา"

'แมทธิว ดีน' ยังเผยเหตุผลที่อยากมีลูกอีกสักคนว่า ที่คิดอยากมีลูกอีกคน ก็เพราะเห็นครอบครัวเรามีความสุขมากเวลาอยู่กับลูกๆ บวกกับการที่ Demi อยากมีน้องสาวมากๆ แค่นี้แหละ แต่ถ้าที่รักยืนยันว่าจะให้ทำหมันจริงๆ ก็พร้อมตามใจภรรยาอยู่แล้วละจ้า ไม่เคยขัด

สำหรับ ลีเดีย และ แมทธิว ดีน เป็นคู่รักที่มักจะมีโมเมนต์ต่างๆในโลกออนไลน์อยู่บ่อยๆ และทั้งคู่มีลูกด้วยกัน 3 คน ประกอบด้วย น้องดีแลน , น้องเดมี่ และน้องดีออน ซึ่ง แมทธิว เคยบอกว่าอยากมีลูกคนที่ 4 แต่จนแล้วจนรอดก็ไม่มีการอนุมัติจากภรรยาแต่อย่างใด และเจ้าตัวก็ประกาศยกธงขาวแล้วล่าสุด