'ต้อม ยุทธเลิศ' จัดหนักปมโดนหมิ่นฯ ล่าสุด 'ไอซ์ รักชนก' โพสต์ขอโทษแล้ว

'ต้อม ยุทธเลิศ' จัดหนักปมโดนหมิ่นฯ ล่าสุด 'ไอซ์ รักชนก' โพสต์ขอโทษแล้ว

ผู้กำกับดัง 'ต้อม ยุทธเลิศ' จัดหนักปมโดนหมิ่นฯ ล่าสุด 'ไอซ์ รักชนก' สส.ก้าวไกล โพสต์ขอโทษแล้ว ลั่นคิวต่อไป 'เพชร กรุณพล'

จากกรณี 'ต้อม ยุทธเลิศ' ผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดัง ที่ก่อนหน้านี้มีคดีกับ 'ไอซ์ รักชนก' สส.พรรคก้าวไกล หลังจากเมื่อคืนวันที่ 21 พ.ย.64 ซึ่งทางไอซ์ได้โพสต์ข้อความอ้างว่าถูกนายยุทธเลิศทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ และได้เข้าแจ้งความที่ สน.ปากคลองสาน ซึ่งต่อมา ต้อม ยุทธเลิศ ได้ออกมาโต้กลับว่า เป็นแค่การทะเลาะวิวาทเพราะมึนเมาทั้งคู่ พร้อมแฉว่า ไอซ์ไม่ได้เป็นแขกรับเชิญเอาลงมาบนเรือได้อย่างไร พร้อมเดินหน้าฟ้องกลับขบวนการประชาธิปไตยลวงโลก โดยเปิดชื่อย่อให้เดา สลิ่มส้มหิวแสง 10 ล้าน , พระเอกผู้การุณ 5 ล้าน และ บุ๊ง18มงกุฎ 5 ล้าน 

 

 

พร้อมทั้งโพสต์ข้อความลงใน X (ทวิตเตอร์) @BadDIRECTOR_ ระบุว่า 'To #ส่องทวิตยามเช้า 21 ก.ย.ที่ผ่านมา ผมไปขึ้นศาลในคดีดูหมิ่นจากเหตุการณ์บนเรือของงานส่องทวีต โดยมีผู้หญิงไอซ์เป็นจำเลย ซึ่งจำเลยให้การสารภาพ ศาลลดโทษให้กึ่งหนึ่ง จึงปรับแค่ 2,500 บาท แต่ต้องไหว้ขอโทษผมด้วยความจริงใจ ผมรับไหว้ด้วยความเต็มใจ ส่วนจำเลยจะจริงใจหรือเปล่านั้น ผมมิอาจรู้จริงๆ' 

 

ล่าสุด 'ไอซ์ รักชนก ศรีนอก' ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Rukchanok Srinork ระบุว่า 'ข้าฯ นางสาว รักชนก ศรีนอก ขอโทษ คุณยุทธเลิศ สิปปภาค ในกรณีที่ข้าฯ ได้โพสเฟซบุ๊กและทวิตเตอร์ ที่ก่อให้เกิดความเสื่อมเสียชื่อเสียงแก่คุณยุทธเลิศ ซึ่งต่อจากนี้ไปทั้งสองฝ่ายจะไม่กระทำการใดๆ อันเป็นการล่วงเกินซึ่งกันและกันให้เกิดเสียหายอีก' 

 

\'ต้อม ยุทธเลิศ\' จัดหนักปมโดนหมิ่นฯ ล่าสุด \'ไอซ์ รักชนก\' โพสต์ขอโทษแล้ว

 

 

ต่อมาทางผู้กำกับชื่อดังก็ได้มาโพสต์ข้อความผ่าน baddirector.nmg โดยระบุข้อความถึง เพชร กรุณพล สส.พรรคก้าวไกล ซึ่งเป็นคู่กรณีคดีหมิ่นประมาทว่า 'คิวต่อไปของพรุ่งนี้ครับ รายนี้ผมไม่ต้องการคำขอโทษครับ ผมฟ้องเรียกค่าเสื่อมเสียชื่อเสียงไป 5 ล้าน เนื่องจากว่าก่อนหน้านี้ ทางเพชรโพสต์ข้อความบนทวิตเตอร์ Petchkaroonpon วันที่ 22 พฤศจิกายน 2564 ระบุข้อความว่า ผู้ชายคนที่พูดจาถ่อยๆ ตบและถีบผู้หญิง นี่ใช่คนเดียวกับคนที่ขอเงินชาวบ้านไปทำหนังแต่จนตอนนี้ยังเงียบสนิท ใครถามก็ไล่บล็อคใช่มั๊ยครับ ไม่รู้ว่าหยาบแต่กำเนิดหรือเพิ่งหยาบตอนมีชื่อเสียงครับ #เก่งกับผู้หญิงนะเราอะ

 

\'ต้อม ยุทธเลิศ\' จัดหนักปมโดนหมิ่นฯ ล่าสุด \'ไอซ์ รักชนก\' โพสต์ขอโทษแล้ว