แจ๊ค เชิญยิ้ม - หญิง อัปเดตอาการป่วย เล่าฝันเป็นจริงได้ถ่ายแฟชั่นชุดแต่งงาน

แจ๊ค เชิญยิ้ม - หญิง อัปเดตอาการป่วย เล่าฝันเป็นจริงได้ถ่ายแฟชั่นชุดแต่งงาน

แจ๊ค เชิญยิ้ม - หญิง อภิสรา อัปเดตอาการป่วย ล่าสุดกำเริบอีกต้องเริ่มรักษาใหม่ เผยดีใจได้ทำฝันให้เป็นจริง ถ่ายแฟชั่นชุดแต่งงานครั้งแรก

เรียกว่าควงคู่"ถ่ายแฟชั่นชุดแต่งงาน"เป็นครั้งแรก สำหรับนักแสดงตลก 'แจ๊ค เชิญยิ้ม' และภรรยาสาว 'หญิง อภิสรา' ซึ่งทั้งสองได้ออกมาเปิดใจเผยความรู้สึกเป็นความฝันของทั้งสองคน หลังก่อนหน้านี้เมื่อ 13 ปีที่แล้ว ฝ่ายชายเคยขอแต่งงานมาแล้ว แต่ต้องยกเลิกไปเพราะมาป่วยหนักกันทั้งคู่

 

 

ความรู้สึกหลังได้ถ่ายแฟชั่นชุดแต่งงานเป็นครั้งแรก

หญิง : สำหรับหญิงมันรู้สึกดีใจมากนะที่ได้ใส่ชุดแต่งงานสักที มันเป็นความฝันของเราทั้งคู่ หลังจากเมื่อ 13 ปีที่แล้วลุงแจ๊คเคยขอแต่งงาน แต่ก็ไม่ได้แต่งเพราะเราดันมาล้มป่วยกันทั้งคู่ เลยต้องรักษาตัว

แจ๊ค เชิญยิ้ม : แต่สำหรับผมเรื่องการแต่งงานมันเป็นเรื่องไกลตัวมาก ผมไม่เคยคิดว่าจะมีโมเม้นแบบนี้ แต่มันก็เป็นความฝันของเราที่อยากแต่งงานสักครั้ง เคยวาดฝันไว้ว่าอยากจัดงานแต่งริมทะเล เป็นงานแต่งเล็กๆ มีเพื่อนๆมาร่วมงานเลี้ยง แต่ด้วยสุขภาพเราไม่ดีก็ต้องรักษาตัวกันก่อน

 

แจ๊ค เชิญยิ้ม - หญิง อัปเดตอาการป่วย เล่าฝันเป็นจริงได้ถ่ายแฟชั่นชุดแต่งงาน

 

 

สุขภาพของทั้งคู่ตอนนี้เป็นไงบ้าง

แจ๊ค เชิญยิ้ม : สำหรับผมลุงแจ๊ค ตอนนี้ต้องกลับมารักษาปอดอีกครั้ง ตอนนี้กินยาได้ 4 เดือนแล้ว เหมือนว่าอาการมันกำเริบอีกครั้ง ทำอะไรก็เหนื่อย พอไปตรวจจึงพบว่าโรคเก่ามาอีกแล้ว จะบอกว่าถึงแม้ว่าจะรักษาหายขาด 100 เปอร์เซ็นต์ แต่ก็สามารถกลับมาเป็นอีกได้ถ้าร่างกายไม่แข็งแรง

หญิง : ส่วนหญิงตอนนี้เป็นห่วงโรคกระดูก ใจเราสู้เต็มร้อยนะแต่ร่างกายเราไม่เต็มร้อย ด้วยโรคไต มันทำให้ค่าพาราไทรอยด์มันสูงขึ้น ปรกติคนทั่วไปค่าพาราไทรอยด์อยู่ที่หลักร้อย แต่ของหญิงมันทะลุไปหลักพัน ทำให้กระดูกเราเปราะ กระดูกหักง่าย ถ่ายละครอยู่ดีๆหัวเขาหลุด ตอนนี้รอการผ่าตัด ปรึกษาพี่บรุ๊ค ดนุพร เพราะพี่เขาเป็นคนจัดการพาหญิงเข้าโครงการ แต่ตอนนี้พี่บรุ๊คยุ่งๆกับการเมืองอยู่ ก็ต้องรอให้พี่เขาว่างก่อนถึงค่อยปรึกษาพี่เขาอีกที

แจ๊ค เชิญยิ้ม : สำหรับผมยังคอนเฟิร์มทำงานได้เหมือนเดิม แข็งแรงดีแล้ว คุณหมอบอกว่าในปอดไม่มีเชื้อแล้ว เอ็กซเรย์ปอดออกมาไม่มีเม็ดฝ้าเหมือนก่อนแล้ว ก็รู้สึกดีใจมาก

 

อยากใส่ชุดแต่งงานก่อนตาย

หญิง : สำหรับหญิงมองว่าทุกคนต้องตาย หญิงไม่เคยกลัวตาย เราทั้งคู่นอนจับมือกันแล้วบอกกันว่าเราจะสู้ไปด้วยกัน เวลาทำบุญก็จะขอพรให้สุขภาพแข็งแรง การใส่ชุดแต่งงานถ่ายภาพคู่ มีภาพพรีเวดดิ้งติดผนังบ้านสวยๆ วันนี้หญิงได้ภาพนี้แล้วจะเอาไปขยายใหญ่ใส่กรอบ ภาพออกมาสวยมาก ขอบคุณทีมงานทุกท่านที่ช่วยทำให้ฝันของหญิงกับลุงแจ๊คเป็นจริง

 

แจ๊ค เชิญยิ้ม - หญิง อัปเดตอาการป่วย เล่าฝันเป็นจริงได้ถ่ายแฟชั่นชุดแต่งงาน