ข่าวเศร้า ลิล เทย์ Lil Tay แรปเปอร์อินฟลูฯ วัย 14 พร้อมพี่ชายเสียชีวิตกะทันหัน

ข่าวเศร้า ลิล เทย์ Lil Tay แรปเปอร์อินฟลูฯ วัย 14 พร้อมพี่ชายเสียชีวิตกะทันหัน

ข่าวเศร้าหลัง 'ลิล เทย์' (Lil Tay) อินฟลูเอนเซอร์และแรปเปอร์ชื่อดังชาวแคนาดา วัย 14 ปี และพี่ชายของเธอวัย 21 ปี เสียชีวิตอย่างกะทันหัน

ข่าวเศร้าหลัง 'ลิล เทย์' (Lil Tay) อินฟลูเอนเซอร์และแรปเปอร์ชื่อดังชาวแคนาดา วัย 14 ปี และพี่ชายของเธอวัย 21 ปี เสียชีวิตอย่างกะทันหัน ซึ่งในขณะนี้ยังไม่มีการเปิดข้อมูลถึงสาเหตุการเสียชีวิตของทั้งคู่

เมื่อวันพุธที่ 9 สิงหาคม 2566 ที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่น ครอบครัวได้ประกาศผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวของ 'ลิล เทย์' (Lil Tay) ที่มีผู้ติดตาม 3.4 ล้านคนว่า "เราแบ่งปันข่าวอันน่าสลดใจเกี่ยวกับการจากไปอย่างกะทันหันและน่าสลดใจของแคลร์ผู้เป็นที่รักของเราด้วยใจที่หนักอึ้ง เราไม่มีคำพูดใดที่จะแสดงความสูญเสียที่ทนไม่ได้และความเจ็บปวดที่อธิบายไม่ได้ การจากไปของพี่ชายของเธอยิ่งเพิ่มความเศร้าให้กับเราอย่างสุดจะจินตนาการ

ในช่วงเวลาแห่งความเศร้าโศกอย่างใหญ่หลวงครั้งนี้ เราขอความกรุณาเป็นส่วนตัวในขณะที่เราโศกเศร้าต่อการสูญเสีย เนื่องจากสถานการณ์โดยรอบการจากไปของแคลร์และพี่ชายของเธอยังอยู่ระหว่างการสอบสวน

 

 

 

 

สำหรับ ลิล เทย์ หรือ แคลร์ โฮป สาวน้อยวัย 14 ปี ซึ่งเธอโด่งดังเป็นที่รู้จักมากๆทั้งในอินสตาแกรมและยูทูปตั้งแต่ปี 2017 ครั้งเมื่อเธออายุเพียง 9 ขวบเท่านั้น 

คลิปของเธอกลายเป็นไวรัลทั่วโลก โดยเฉพาะคลิปที่มีการแสดงถึงวิถีชีวิตอันหรูหราที่เต็มไปด้วยรถหรูและบ้านหลังใหญ่โต เธอโพสต์อวดความร่ำรวย เช่น รถราคาแพง ที่บ่อยกลายเป็นเรื่องราวดราม่า ชาวเน็ตต่างหาสืบความจริงจนสุดท้ายก็มาจับได้ว่าภาพความร่ำรวยในวิดีโอนั้นคือ ทรัพย์สินของลูกค้าเนื่องจากแม่ของเธอเป็นตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ในแวนคูเวอร์นั่นเอง

 

ข่าวเศร้า ลิล เทย์ Lil Tay แรปเปอร์อินฟลูฯ วัย 14 พร้อมพี่ชายเสียชีวิตกะทันหัน

 

แม่ของ ลิล เทย์ เคยกล่าวว่า เธอไม่เคยคิดว่าลูกสาวและลูกชายของเธอจะได้รับความสนใจอย่างกว้างขวางเช่นนี้ และในการให้สัมภาษณ์กับ Good Morning America ทาง ABC News เมื่อปี 2018 ลิล เทย์ ปฏิเสธอ้างว่าเธอได้รับอิทธิพลจากครอบครัวของเธอในการสร้างวิดีโอเธออ้างว่าเธอสนุกกับสิ่งที่ทำอยู่

 

ข้อมูลอ้างอิงจาก

news.sky

independent