โชค โชคมงคล ควงภรรยาเผยสาเหตุนอกใจ เคลียร์ชัดปมเงิน 2 แสนจ้างเลิกกับมือที่ 3

โชค โชคมงคล ควงภรรยาเผยสาเหตุนอกใจ เคลียร์ชัดปมเงิน 2 แสนจ้างเลิกกับมือที่ 3

ที่แรก 'โชค โชคมงคล' หรือ โชค รถแห่ ควง 'นัส' ภรรยา เผยสาเหตุนอกใจ พร้อมเคลียร์ชัดปมเงิน 2 แสนจ้างเลิกกับมือที่ 3

หลังออกมาโพสต์เดือดแฉสามีนอกใจ ล่าสุดวันนี้ (9 สิงหาคม 2566) 'นัส จุฑารัตน์' ได้ควง 'โชค โชคมงคล' หรือ โชค รถแห่ ออกมาเปิดใจที่แรกถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นในรายการ 'คุยแซ่บshow' พร้อมเคลียร์ชัดปมเงิน 2 แสนบาทจ้างเลิกกับมือที่ 3

 

โชค โชคมงคล ควงภรรยาเผยสาเหตุนอกใจ เคลียร์ชัดปมเงิน 2 แสนจ้างเลิกกับมือที่ 3

 

 

โดย 'นัส' ภรรยาโชค โชคมงคล หรือ 'โชค รถแห่' ได้ออกมาเปิดใจหลังโพสต์เดือดแฉสามีนอกใจในรายการ คุยแซ่บ show ว่า 

 

สาเหตุของการโพสต์ครั้งนี้เกิดขึ้นจากอะไร?

นัส : เพราะว่าจับได้ว่าเค้ากลับไปหาผู้หญิงคนนึง เราไม่โอเค เราก็โกรธ

 

ผู้หญิงคนนี้เรารู้จัก?

นัส : รู้จักค่ะ เคยเจอครั้งนึง และไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัว

 

ก่อนที่จะเกิดประเด็นนั้น มันเกิดอะไรขึ้น?

โชค : ก็เรียกว่ามีปัญหากันหลายๆเรื่องครับ ความคิดหลายๆอย่างเราอาจจะไม่ตรงกัน อย่างเช่นเรื่องทำรถ ติดเกม ติดโซเชียลเยอะไปหน่อย ส่วนเค้า(นัส) ก็เครียดกับการทำงาน การขายของด้วย มันก็เลยทำให้เราจูนกันไม่ติดในช่วงหลังๆ และทีนี้ก็คาราคาซังกันมานานพอสมควร และก็มีเรื่องพวกเฟซบุ๊ก พวกไลน์เข้ามาเติมอีก มันก็เลยทำให้เค้ารู้สึกว่าเหนื่อย เลยหนีไปสระแก้ว

 

คืองอนกันถูกต้องไหม?

นัส : ใช่ค่ะ

 

โชค โชคมงคล ควงภรรยาเผยสาเหตุนอกใจ เคลียร์ชัดปมเงิน 2 แสนจ้างเลิกกับมือที่ 3

 

ใครงอนใครตอนนั้น?

นัส : ตอนแรกนัสงอน นัสโมโห และนัสก็ขับรถไปสระแก้วเลย ซึ่งสระแก้วคือบ้านเกิดนัสเอง แต่สระแก้วคือจังหวัดที่โชคห้าม ต้องไปด้วยกัน เพราะเค้าไม่ไว้ใจเพราะเราเคยมีแฟนเก่าอยู่ที่นั่นเหมือนกัน ประมาณนี้ แต่ว่าเพื่อนนัสอยู่ที่นั่นหมดเลยไง

 

งอนกันนานเท่าไหร่ วันนั้นถึงตัดสินใจขับรถไป?

นัส : ก็ด่าเค้าเสร็จหนูก็ขับรถไปเลย

 

ตอนนั้นโชคทำยังไง ดึงไว้มั้ย?

โชค : ตอนนั้นผมไปเวียนเทียนอยู่ที่วัดนึงในกรุงเทพฯ แถวพระราม 2 พอผมมาดูโทรศัพท์อีกทีเค้าก็ไปแล้ว เค้าก็ทิ้งข้อความไว้ในแชทเต็มไปหมด บ่นนู่นบ่นนี่หลายอย่าง ผมก็อ่าน แต่เรามาทำบุญเราก็ไม่อยากเถียง อ่ะโอเค โอเค โอเค อย่างเดียว เค้าก็ไป แต่พอผมเสร็จจากการที่ทำบุญเสร็จปั๊บผมก็ไลน์ไปหาและก็โทรไปง้อ แต่ตอนนั้นเค้าก็แข็งอย่างเดียวเลย ยังไงก็ไม่ดีด้วย ยืนยันว่าจะกลับไปหาเพื่อนที่สระแก้ว

 

โชค โชคมงคล ควงภรรยาเผยสาเหตุนอกใจ เคลียร์ชัดปมเงิน 2 แสนจ้างเลิกกับมือที่ 3

 

 

วันที่เราเมสเสจไปหาเขาตอบมั้ย?

โชค : ตอบบ้าง ไม่ตอบบ้าง 

 

ตอบดีมั้ย?

โชค : ไม่ค่อยจะดี

 

ไปช้อปปิ้งก็ได้ ไปไหนก็ได้ ทำไมถึงต้องไปสระแก้ว?

นัส : คือเพื่อนที่นัสคุยแล้วสบายใจที่สุดอยู่ที่สระแก้วหมดเลย นัสไม่ได้มีเพื่อนที่กรุงเทพฯ ก็เลยรู้สึกว่าแค่อยากกลับไปหาเพื่อน กลับไปคุย ไปปรึกษาแค่นั้นเอง แต่ตอนนั้นก็รู้สึกโกรธเค้ามาก และก็แบบเจ็บปวดกับสิ่งที่เค้าทำ และก็ไปเลย

 

ตอนนั้นที่ไปในใจกึ่งนึงเราคิดมั้ยว่า เลิกก็ได้?

นัส : คิดค่ะ

 

ทำไมถึงไม่พุ่งไปง้อเค้าที่สระแก้ว ทำไมถึงใช้โซเชียลในการง้อ?

โชค : คือตอนแรกก็เคยทะเลาะกันแบบนี้แหละ แล้วเค้าก็เคยไปสระแก้วแล้วครั้งนึง และผมก็ขับรถไปง้อเค้าที่สระแก้ว และก็บอกว่าต่อไปนี้ถ้าจะมาต้องมาด้วยกันนะ ถ้ามาคนเดียวแบบนี้เค้ารู้สึกไม่ดีเลย เค้าก็บอกจะไม่ทำแบบนี้อีกแล้วและก็สัญญาว่าจะไม่ทำละ และก็มีครั้งเนี้ยที่เค้าไป และผมก็ไม่ตามไป

 

ไม่ไปเพราะเค้าผิดคำสัญญา หรือเราคิดว่าจะมีโอกาสได้อยู่คนเดียว อยู่กับรถ?

โชค : ไม่ใช่ครับ (หัวเราะ) จริงๆงอนกันเพราะสาเหตุเรื่องส่วนตัวมากกว่า ไม่เข้าใจกันในเรื่องส่วนตัวมากกว่า

 

ทำไมครั้งนี้ถึงตัดสินใจไม่ขับรถตามไปละ?

โชค : เพราะเราเคยบอกเค้าแล้วว่าถ้าจะไปสระแก้วต้องให้เค้าไปด้วยนะ

 

เราก็แอบงอนอยู่ที่เค้าผิดคำพูด ผิดคำสัญญา?

โชค : ก็ใช่ครับ

 

ห่างกันนานเท่าไหร่ กี่วัน?

นัส : ไม่นานค่ะ ประมาณ 6-7 ชั่วโมง ประมาณนี้

 

ไม่ข้ามวัน?

นัส : ไม่ข้ามวันค่ะ

 

ในระยะเวลาไม่ข้ามวันมันเกิดเหตุการณ์ที่สั้นมากๆคืออะไร?

โชค : (ยิ้ม) มันก็เป็นช่วงเวลาที่ผมรู้สึกงอนเมีย น้อยใจเมีย สุดๆแล้ว เหมือนที่เค้าน้อยใจผมแหละ พอง้อแล้วเค้าก็แบบโอเคฉันจะไม่คุยกับเธอแล้ว ฉันจะไปหาเพื่อน เราพอกันแค่นี้ แล้วเค้าก็พูดพรรณนาของเค้ามาเยอะแยะไปหมด ละทีนี้ผมก็รู้สึกว่า อะ มันไม่มีที่ไหนที่สบายใจ ผมก็เลยหยิบโทรศัพท์ แอดเฟซบุ๊กไปหาแฟนเก่าที่เคยคุยกันเมื่อประมาณ 2 ปีที่แล้ว ก็เลยไประบายให้เค้าฟัง แต่ความเป็นจริงมันก็ไม่ถูก ผมก็มาคิดว่าไม่น่าเลย

 

แล้วแฟนเก่าเค้าคุยด้วยมั้ย?

โชค : คุยบ้าง ไม่คุยบ้าง

 

อันนี้คือโทรไปหา เมสเสจไปหา หรือว่าไปเจอตัว?

โชค : ทั้งหมดเลยครับ (ยิ้ม)

 

โชค โชคมงคล ควงภรรยาเผยสาเหตุนอกใจ เคลียร์ชัดปมเงิน 2 แสนจ้างเลิกกับมือที่ 3

 

ทำไมไม่เลือกปรึกษาเพื่อนผู้ชาย?

โชค : คือตรงนี้ผมไม่รู้นะว่าคนอื่นเขาเป็นยังไง แต่ผมปรึกษาทั้งพี่ทั้งเพื่อนทุกคนแล้ว ละทีนี้เรารู้สึกว่าไม่มีใครเข้าใจเราจริงๆเลยว้า ว่าเราชอบแบบนี้ รักในแบบนี้ เราก็เลยคิดว่าอาจจะมีบางคนที่เค้าเห็นใจเราก็ได้ ก็ไม่รู้ว่าตอนนั้นคิดอะไรอยู่เหมือนกันนะ แต่มาคิดได้ทีหลังว่าโอ้โหไม่ดีเลย ไม่ควรอย่างยิ่ง

 

นัสไปรู้ได้ไงว่าโชคคุยกับแฟนเก่า?

นัส : ผู้หญิงโพสต์ในเฟซบุ๊ก แต่เราอ่านแล้วยังไงมันก็คือเรื่องราวของเรา

 

แสดงว่าเราตามส่องแฟนเก่าเค้าอยู่?

นัส : ไม่ได้ตาม แต่เราแค่ตะหงิดใจว่าโชคหายไปไหน เพราะมันมีช่วงที่ติดต่อเค้าได้ และก็ติดต่อไม่ได้ มีช่วงที่วิดีโอคอลแล้วไม่รับ มีช่วงที่โทรไปแล้วตัดสาย นัสเลยรู้สึกว่ามันมีอะไรที่ไม่ปกติ เพราะว่านัสรู้เรื่องผู้หญิงคนนี้เพราะผู้หญิงคนนี้โพสต์มาตลอด ผู้หญิงไม่เคยอยู่เป็นเลย คือเค้าจะโพสต์ตลอดไม่ว่าจะเกิดดราม่าอะไรเกี่ยวกับเราสองคน เค้าจะพูดเหมือนว่าเค้าเป็นส่วนหนึ่งในเรื่องราวนั้นๆตลอดเวลา พอนัสไปเห็นว่ามันเป็นเรื่องราวของเรา แล้วนัสก็ขึ้นไปหาเค้าเลย 

 

โกรธมั้ย?

นัส : โกรธมากค่ะ คือจะไปเจอกันอะไรหนูไม่เจ็บเท่าเอาเรื่องของหนูไปเล่าให้แฟนเก่าฟัง หนูรู้สึกว่าอันเนี้ยไม่ให้เกียรติหนูเลย อันนี้คือรับไม่ได้

 

ก็เลยตีรถจากสระแก้วกลับมากรุงเทพฯ?

นัส : ต้องบอกว่าตอนที่ขับรถกลับมายังไม่รู้เรื่องนี้ เรื่องนี้รู้วันที่โพสต์เลยค่ะ ก็คือกลับมาอยู่ด้วยกัน 2 วันถึงมารู้เรื่องนี้

 

โชค โชคมงคล ควงภรรยาเผยสาเหตุนอกใจ เคลียร์ชัดปมเงิน 2 แสนจ้างเลิกกับมือที่ 3

 

พอจับได้เคลียร์กับเค้ายังไง?

นัส : ก็ขึ้นมาหาเค้าที่บนบ้านเลย ตอนนั้นหนูอยู่ข้างล่าง เค้ากำลังไหว้พระ ไหว้พ่อแก่อยู่ ก็ถามว่าไปเจอคนนี้ใช่มั้ย เค้าก็บอกรู้ได้ยังไง ก็เลยบอกว่า พูดมา อย่าให้ต้องรู้จากปากคนอื่น แล้วเค้าก็ยอมรับแบบล่กๆเลยอะ แบบทำอะไรไม่ถูกเลย

โชค : ก็บอกว่าเดี๋ยวไหว้พระก่อน คืออยู่ต่อหน้าพระแล้วเราก็ไม่อยากโกหกไง (ยิ้ม) แล้วทีนี้ผมก็รู้สึกว่า อะ! ต่อหน้าพระ พูดตรงเลย ยิงตรงเลย ครับ! ใช่! รับหมด

 

รู้ไหมเค้าโกรธมาก?

โชค : รู้ รู้ว่าเค้าไม่โอเคมากกับเรื่องนี้

 

แล้วเราทำไง?

โชค : ทำใจครับตอนนั้น ทำอะไรไม่ถูก เพราะเค้าเคยบอกว่าถ้ามีเรื่องนี้อีกพอเลยนะ จบเลย

นัส : เรื่องนี้คือเดดไลน์ค่ะ เพราะไม่ใช่ครั้งแรก

 

ยืนยันได้มั้ยว่าวันนั้นคุยอย่างเดียว?

โชค : ยืนยันครับ ผมก็บอกเค้าตั้งแต่วันนั้นว่าคุยกับแฟนเก่าอย่างเดียว แต่จริงๆนัสเค้าก็ไม่เชื่อ เพราะมันเคยมีแผลมาก่อน เกมครั้งแรกก็คนนี้ ละพอผ่านมาอีก 2 ปีก็มาคนนี้อีก

 

เรื่องเงิน 2 แสนมันคืออะไร?

โชค : ก่อนหน้าเนี้ยตอนที่ผมคบกับแฟนเก่าอยู่ ทางผู้ใหญ่เขาให้หมั้นกันไว้ เพราะตอนนั้นผมก็เป็นนักร้องอยู่เน้าะ แล้วพอวันนึงที่มันไปกันไม่ได้เราก็เลยแยกจากกัน และทีนี้ของหมั้นและเงินที่เราหมั้นทั้งหมดก็ยกให้ฝ่ายหญิงหมดเลย แต่ทางนั้นเค้าก็บอกว่าฝ่ายหญิงเหมือนมีตำหนิไปแล้ว เค้าก็เลยให้เราชดใช้ค่าเสียหายได้มั้ย ผมก็เลยบอกว่าได้ เพื่อจะไม่ให้มันมีปัญหาบานปลาย ก็เลยเอาเงินจ่ายเค้าไปก่อน 5 หมื่น ทีนี้ก็จะเหลือปัญหาเรื่องเงินที่ยังติดค้างกันอยู่ พอเล่าให้นัสฟัง นัสก็เลยบอกว่ามีเงินอยู่ ก็เลยมาเคลียร์ตรงนี้ให้ และมีการทำบันทึกข้อตกลง 2 ฉบับ ให้จบเรื่อง ไม่ได้จ้างเลิกหรืออะไรนะครับ เพราะมันเป็นเรื่องที่คาราคาซังมาก่อนที่จะคบกับนัสอีก

 

พอเค้ากลับมา พอเค้ารู้เรื่องปั๊บ เราง้อเค้ายังไง?

โชค : ครั้งนี้หนักเลย ผมบอกตรงๆ หนักที่สุดในชีวิตเลยตั้งแต่เคยมีปัญหากับเค้ามา คิดในใจอยู่แล้วว่าเค้าไม่ให้โอกาสหรอก แต่ว่าการง้อครั้งนี้คือ เค้าพูดว่ามีแค่ทางเดียวคือให้เซ็นทุกอย่างให้เป็นของลูก

 

หมายถึงมรดกเราทั้งหมด?

โชค : ที่เราสร้างมาด้วยกัน ให้ยกให้ลูกหมด ตอนนี้บ้าน โฉนดก็เป็นชื่อร่วมกันอยู่ เค้าบอกว่าเพื่ออนาคตเธอจะได้ไม่ต้องมาทำร้ายฉันอีก

นัส : มันคือสิ่งที่สร้างมาด้วยกัน ถ้าวันนึงเค้าคิดจะทรยศหักหลังก็ควรไปแต่ตัว เพราะมันคือสิ่งที่ช่วยกันทำมา

 

อุ้มลูกมาง้อเมีย?

โชค : ตอนนั้นเราคุยเรื่องที่จะโอนให้ลูกหมดแล้ว แต่เค้าเหมือนยังไม่หายโกรธ ผมก็เลยอุ้มลูกให้พี่ถ่ายวิดีโอให้ ขอร้องเพลงง้อเมียสักเพลงละกัน เผื่อเค้าจะรู้สึกดีขึ้น

 

ตอนนั้นใจอ่อนมั้ย?

นัส : ก็สงสารลูกค่ะ ถ้าสมมติว่าเราเลิกกันไป มันก็คงไม่มีใครที่จะมารักลูกเราเท่าพ่อของเค้าอยู่แล้วถูกมั้ยคะ ก็อยากจะให้โอกาส แล้วก็ลองประคับประคองไปอีกสักที แค่นั้น

 

สมมติถ้าพลาดอีก?

นัส : ก็ไปแต่ตัว

 

นัสเป็นคนที่ปากร้าย แต่ใจดี?

โชค : ดุครับ (ยิ้ม) ดุในเรื่องที่เค้ามองว่ามันไม่เป็นประโยชน์กับครอบครัว เช่นเรื่องการใช้เงิน แต่จริงๆแล้วนัสเค้าเป็นคนจิตใจดี ใจกว้าง ผมก็รักเค้าเพราะว่าเค้าเป็นแบบนี้แหละ แต่เบื้องหน้าเค้าอาจจะเป็นคนปากหนักไปหน่อย แต่จริงๆแล้วเค้าก็เป็นคนน่ารัก

 

โชค โชคมงคล ควงภรรยาเผยสาเหตุนอกใจ เคลียร์ชัดปมเงิน 2 แสนจ้างเลิกกับมือที่ 3

 

ส่วนมากจะดุเรื่องอะไร?

นัส : นัสดุแค่ 2 เรื่อง แต่งรถ กับเติมเกม เคยมีครั้งนึงเค้าโมโหว่าเค้าไม่ได้ใช้เงินเลย นัสเลยโอนเงินให้เค้าวันนั้น 6 แสน โอนประชด แล้วเค้าก็กดซื้ออะไหล่รถไปเลยนะ 2 วัน 3 แสนบาท

 

แล้วอีก 3 แสนไปไหน?

โชค : อันนั้นเก็บไว้ทำบ้านให้แม่

 

เติมเกมเท่าไหร่?

โชค : ประมาณ 2 หมื่น แต่สุดท้ายก็โอนคืนเค้าครับ

 

สัญญากับภรรยาได้มั้ยว่าต่อไปนี้จะไม่นอกใจ?

โชค : ต่อจากนี้จะไม่นอกใจ จะไม่ทำให้แม่เสียใจ พ่อสัญญา รักแม่

 

โชค โชคมงคล ควงภรรยาเผยสาเหตุนอกใจ เคลียร์ชัดปมเงิน 2 แสนจ้างเลิกกับมือที่ 3

 

 

คลิปจาก youtube.com : Orange Mama