“THE BOYZ” ปิดฉากคอนเสิร์ต “ZENERATION” ในไทย แรงติดเทรนด์ทวิตเตอร์

“THE BOYZ” ปิดฉากคอนเสิร์ต “ZENERATION” ในไทย แรงติดเทรนด์ทวิตเตอร์

“THE BOYZ” บอยแบนด์ K-POP ตัวท็อปของเจน 4 สาดความสนุกสุดมันในคอนเสิร์ต “THE BOYZ WORLD TOUR: ZENERATION” ที่ประเทศไทยเป็นที่สุดท้าย พา #ZENERATIONinBKK ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ พร้อมคัมแบ็กเพลงใหม่ 7 ส.ค. นี้

ปิดฉากไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับ “THE BOYZ WORLD TOUR: ZENERATION” เวิลด์ทัวร์ครั้งที่ 2 ของ “THE BOYZ” (เดอะ บอยซ์) วงบอยแบนด์แถวหน้าของวงการ K-POP จัดแสดงในประเทศไทยเป็นประเทศสุดท้าย เมื่อวันที่ 6-7 ส.ค. ที่ผ่านมา ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี โดยสมาชิก THE BOYZ ทั้ง 11 คนแสดงอย่างเต็มที่ จัดเต็มแสดง สี เสียง และความสนุกสุดเหวี่ยงจนแฟนคลับนั่งไม่ติดเก้าอี้

THE BOYZ ประกอบไปด้วยสมาชิกทั้งสิ้น 11 คน คือ ซังยอน (Sangyeon), เจคอบ (Jacob), ยองฮุน (Younghoon), ฮยอนแจ (Hyunjae), จูยอน (Juyeon), เควิน (Kevin), นิว (New), คิว (Q), จูฮักนยอน (Ju Haknyeon), ซอนอู (Sunoo) และ เอริค (Eric)

ทั้ง 11 คนเปิดตัวบนเวทีด้วยเพลง “Ego” ก่อนจะตามมาด้วย “Reveal” เพลงที่ทำให้ THE BOYZ กลายเป็นที่รู้จักในวงกว้าง จึงไม่แปลกที่ผู้ชมทั้งฮอลล์จะสามารถร้องตามได้อย่างพร้อมเพรียง หลังจากนั้นเป็นเพลง "Awake" และ "Roar" ซิงเกิลที่พึ่งปล่อยเมื่อเดือนมี.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งก็ไม่ทำให้แฟนคลับผิดหวัง แสดงออกมาได้อย่างแข็งแรงและเรียกเสียงกรี๊ดได้อย่างท่วมท้น สมกับตัวตึงด้านการแสดงแห่งยุค การันตีด้วยรางวัลสาขาการแสดงยอดเยี่ยม (Best Performance) จากหลายเวที

การแสดงชุดที่สองเป็นธีมน่ารักสดใสกับเพลง "I'm Your Boy" "Text Me Back" "Keeper" และ "Only One" ทำเอาแฟน ๆ โดนความน่ารักสดใสของสมาชิก THE BOYZ พุ่งใส่เข้าไปเต็ม ๆ หลังจากแสดงเสร็จแล้ว ถึงเวลาที่ทั้ง 11 คนแนะนำตัวกับเดอะบี (ชื่อแฟนคลับ) ชาวไทยกันทีละคน โดยแต่ละคนก็พกประโยคภาษาไทยมาอ้อนแฟนคลับกันทั้งนั้น จึงไม่แปลกที่แฟน ๆ จะเอ็นดูการพูดภาษาไทยของเมมเบอร์

จากนั้นเข้าสู่การแสดงชุดเพลงฮิตของวง เริ่มต้นจาก "Whisper" เพลงน่ารักแต่แข็งแรง ตามมาด้วยเพลงซัมเมอร์สดใสอย่าง "Thrill Ride" ก่อนจะปิดท้ายด้วย "D.D.D" ที่เหล่าเมมเบอร์ชวนผู้ชมลุกขึ้นเต้นไปพร้อมกัน งานนี้จึงไม่มีใครยอมใคร ทั้งเดอะบี และ THE BOYZ ใส่กันสุด เต้นกระจายชนิดลืมเหนื่อย

ถัดมาเป็นการแสดงเพลงช้าซึ้งกินใจอย่าง “Lucid Dreame” “Daydream” “Butterfly” ซึ่งทุกคนถ่ายทอดบทเพลงออกมาอย่างถึงอารมณ์ โชว์พลังเสียงกันสุด ตามมาด้วยเพลง “Nightmares” และ “Russian Roulette” ถึงจะเป็นเพลงช้า แต่มาพร้อมกับท่าเต้นสุดแข็งแรงตามสไตล์ของวง

ก่อนจะปิดท้ายด้วย เพลงเท่ ๆ โชว์ท่าเต้นพร้อมเพรียง อย่าง “Insanity” และตามมาด้วย “MAVERICK” ซิงเกิลอัลบั้มที่ขายดีที่สุดของวง ที่ทุกคนแสดงได้อย่างแรงดีไม่มีตก ขณะที่ผู้ชมก็ส่งเสียงร้องเพลงนี้อย่างสุดพลัง ทำให้การแสดงยิ่งฮึกเหิมเข้าไปอีก

แม้ THE BOYZ จะกล่าวขอบคุณและเข้าหลังเวทีแล้ว แต่แฟนคลับยังคงนั่งอยู่ในฮอลล์ เพราะรู้ดีว่าคอนเสิร์ตยังไม่จบ และเดอะบีชาวไทยได้เตรียมโปรเจ็กพิเศษให้กับศิลปินที่พวกเขารัก 

ทันทีที่เวทีเปิดอีกครั้งพร้อมกับเพลง “Spring Snow” และ “Horizon” เหล่า THE BOYZ ต่างต้องตกใจกับโปรเจ็กที่แฟนคลับทำให้ ซึ่งทุกคนถือป้าย “네가 다시 더보이즈로 태어난다면

나도 다시럭이로 레어날거야” (ถ้าคุณเกิดเป็นเดอะบอยซ์อีกครั้ง ฉันก็จะเกิดเป็นเดอะบีเหมือนกัน) ขณะที่บนสแตนมีกล่องไฟ 더비❤️더보이즈  ทำเอาสมาชิก THE BOYZ ทั้ง 11 คนต่างตกใจและปลาบปลื้มกับสิ่งที่แฟนคลับทำให้

“THE BOYZ” ปิดฉากคอนเสิร์ต “ZENERATION” ในไทย แรงติดเทรนด์ทวิตเตอร์

นอกจากนี้ แฟนคลับมีเซอร์ไพรส์ร้องเพลงอวยพรวันเกิด พร้อมมีเค้กมอบให้แก่ “ยองฮุน” หนึ่งในสมาชิกของวงอีกด้วย ทำเอาเจ้าตัวดีใจสุด ๆ (และโดนเพื่อนร่วมวงเอาครีมเค้กป้ายหน้า) 

จากนั้นทุกคนทยอยกันบอกความรู้สึกของแต่ละคน ทุกคนล้วนกล่าวขอบคุณเดอะบีที่ส่งพลังและกำลังใจดี ๆ ให้ตลอดการแสดง ร่วม 3 ชั่วโมง สัญญาว่าจะผลิตผลงานและโชว์ดี ๆ ออกมาเรื่อย และจะกลับมาประเทศไทยอีกครั้งให้เร็วที่สุด พร้อมฝากให้ติดตาม “LIP GLOSS” ซิงเกิลใหม่จากอัลบั้ม THE BOYZ 2ND ALBUM [PHANTASY] Pt.1 Christmas In August ที่จะปล่อยในวันที่ 7 ส.ค. นี้ 

ความสัมพันธ์ระหว่างศิลปินกับแฟนคลับจึงเป็นความสัมพันธ์ที่เกื้อกูลกัน แฟนคลับมีความสุขเพราะมีศิลปินเป็นที่ยึดเหนี่ยวจิตใจ เยียวยาหัวใจ เป็นพื้นที่ปลอดภัย เป็นกำลังใจสำคัญช่วยก้าวข้ามช่วงเวลาที่ยากลำบากไปได้ เพียงแค่ฟังเพลง ดูไลฟ์ และคอนเทนต์ต่าง ๆ 

ขณะเดียวกัน ศิลปินมีชื่อเสียงกลายเป็นที่รู้จักได้ เพราะได้รับความรัก การสนับสนุนจากแฟนคลับ ดังนั้นคอนเสิร์ตจึงเป็นสถานที่ที่ทำให้แฟนคลับและศิลปินได้แบ่งปันความรัก ส่งพลังงานดี ๆ ให้กันตลอดไป ดังเช่นเนื้อเพลง “Timeless” เพลงสุดท้ายในคอนเสิร์ตที่แต่งมาเพื่อขอบคุณเดอะบีโดยเฉพาะ

결국 네가 있기에 모든 게 완벽해 (here we go)

ท้ายที่สุดแล้ว ทุกอย่างสมบูรณ์แบบเพราะคุณอยู่ด้วยกัน

늘 그랬듯이, 늘 같은 노래처럼 함께하면 돼 

และเช่นเคย เราอยู่ด้วยกันเหมือนบทเพลงเดียวกันเสมอ

We'll be happy ever after 

เราจะมีความสุขด้วยกันชั่วนิรันดร์

세상이 바뀌어도 변하지 않을 규칙들처럼 

เหมือนกับกฎต่าง ๆ จะไม่เปลี่ยนไป ต่อให้โลกเปลี่ยนผัน

It's timeless, our love is timeless

ความรักของเราอยู่เหนือกาลเวลา

“THE BOYZ” ปิดฉากคอนเสิร์ต “ZENERATION” ในไทย แรงติดเทรนด์ทวิตเตอร์