ลือสนั่น ‘ลิซ่า’ ยังไม่ต่อสัญญา YG อนาคตวง Blackpink ยังไม่แน่นอน

ลือสนั่น ‘ลิซ่า’ ยังไม่ต่อสัญญา YG อนาคตวง Blackpink ยังไม่แน่นอน

ลุ้นอนาคตวง Blackpink ว่าจะไปต่อหรือไม่หลังมีข่าวลือ ‘ลิซ่า’ ยังไม่ต่อสัญญากับค่าย YG เพราะดีลกันไม่ลงตัวทั้งที่ยังเหลือเวลาอีกเพียงประมาณหนึ่งเดือนก็จะหมดสัญญาแล้ว

 

ดูเหมือนว่าอนาคตของ แบล็คพิงก์ (Blackpink) วงดนตรีสัญชาติเกาหลีที่สามารถใช้คำว่า ‘วงเกิร์ลกรุ๊ปที่ดังที่สุดในโลก’ ได้อย่างเต็มปากเต็มคำจะยังไม่แน่ไม่นอน เพราะทางวงจะหมดสัญญา 7 ปี ที่ทำไว้กับค่าย YG Entertainment ในเดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้แล้ว แต่กลับยังไม่มีการประกาศต่อสัญญาออกมา แถมยังมีข่าวลือออกมาหลายรอบว่า ‘ลิซ่า’ กำลังเนื้อหอม มีค่ายนานาชาติมารุบจีบจำนวนมาก

 

   ล่าสุดหนังสือพิมพ์ Munhwa Ilbo ของเกาหลีใต้รายงานอ้างแหล่งข่าวที่เป็นเอเจนซีจากทางฝั่งจีนว่า ‘ลิซ่า’ ลลิษา มโนบาล เป็นสมาชิกวง Blackpink เพียงคนเดียวที่ยังไม่ได้ต่อสัญญากับ YG Entertainment  เพราะยังคุยเรื่องเงื่อนไขต่าง ๆ กันไม่ลงตัว ในขณะที่อีก 3 สาวที่เหลือคือ เจนนี่ จีซู โรเซ่ นั้นต่อสัญญากันหมดแล้ว

 

ลือสนั่น ‘ลิซ่า’ ยังไม่ต่อสัญญา YG อนาคตวง Blackpink ยังไม่แน่นอน

 

แหล่งข่าวรายงานว่า ทางเอเจนซีจีนได้ติดต่อไปยัง YG เพื่อว่าจ้างลิซ่าให้มาปรากฎตัวในงานอีเวนต์ที่จะจัดขึ้น แต่ทางค่ายให้คำตอบกลับมาว่าการจัดตารางงานของลิซ่าในช่วงหลังเดือนสิงหาคมค่อนข้างจะลำบาก เพราะมีความเป็นไปได้ว่าเธออาจจะต่อหรือไม่ต่อสัญญากับทางค่ายก็ได้

 

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ข่าวนี้เผยแพร่ออกไป ทาง YG Entertainment ได้ออกมาแถลงว่าความยากลำบากในการจัดตารางงานของลิซ่านั้นเป็นผลมาจากกำหนดการทัวร์คอนเสิร์ตรอบโลกของวง Blackpink ต่างหาก ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับเรื่องที่ลิซ่าจะต่อสัญญากับทางค่ายเลย แต่ถึงกระนั้นก็เป็นที่น่าสังเกตว่าทาง YG ไม่ยอมพูดถึงรายละเอียดเรื่องการต่อสัญญากับลิซ่าแต่อย่างใด

 

แต่ทางหนังสือพิมพ์ Sports Seoul รายงานในวันนี้ (12 กรกฎาคม) ว่า YG Entertainment ได้เปิดเผยกับทางหนังสือพิมพ์เจ้านี้ว่ากำลังอยู่ระหว่างการเจรจาต่อสัญญากับสมาชิก Blackpink ทุกคน ไม่เฉพาะแต่ลิซ่าคนเดียวเท่านั้น