อาการล่าสุด 'ไอซ์ ปรีชญา' หลังพบหมดสติ ถูกหามส่ง ICU

อาการล่าสุด 'ไอซ์ ปรีชญา' หลังพบหมดสติ ถูกหามส่ง ICU

อัปเดต อาการล่าสุดนักแสดงสาว 'ไอซ์ ปรีชญา' หลังถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล โดยไอซ์นั้นถูกพบหมดสติในห้องพัก แม่เผย ลูกสาวมีอาการเครียด ไม่กินไม่นอน ชีพจรเต้นอ่อน 

อัปเดต อาการล่าสุด นักแสดงสาว 'ไอซ์ ปรีชญา' หลังถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล โดยไอซ์นั้นถูกพบหมดสติในห้องพัก ขณะที่คุณแม่เผย ลูกสาวมีอาการเครียด ไม่กินไม่นอน ชีพจรเต้นอ่อน ซึ่งต้องติดตามอาการอย่างใกล้ชิดจากแพทย์ ซึ่งไอซ์รักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู

สำหรับ อาการไอซ์ ปรีชญา โดยคุณแม่ระบุว่า ลูกสาวชีพจรเต้นอ่อนต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ นอกจากนี้แม่ยังเผยอีกว่า ลูกสาวมีภาวะเครียดสะสมจากปัญหาหลายๆเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องไซยาไนด์ เรื่องงาน หรือปัญหากับแฟนหนุ่ม รวมถึงเสียงวิพากษ์วิจารณ์ในด้านลบต่างๆส่งผลกระทบต่อจิตใจลูกสาวจนเกิดอาการเครียด

แม่ยังบอกด้วยว่า คอมเมนต์ที่กระทบจิตใจต่อลูกสาวนั้น แม่ได้ปรึกษาและถามไอซ์ ปรีชญา ว่าจะเอาผิดไหม ซึ่งทางไอซ์ก็ยืนยันว่า เรื่องนี้ไม่อยากเอาผิดใคร

ล่าสุด ไอซ์ ปรีชญา เคลื่อนไหวผ่าน ig สตอรี่ พร้อมแคปชั่นสั้นๆว่า "ไอซ์เราจะสู้ไปด้วยกันนะไอซ์ (อิโมจิรูปหัวใจสีดำ)" ขณะที่เพื่อนสนิทอย่าง น้ำชา ชีรณัฐ ก็ได้ลงสตอรี่แท็กหาไอซ์ พร้อมแคปชั่นรูปหัวใจ ส่งกำลังใจและความห่วงใยไปถึงเพื่อนสาว

มีรายงานว่าเพิ่มเติมว่า น้ำชา ตอนนี้อยู่กับไอซ์ เรื่องอื่นๆไม่ขอพูด และรอให้ทางไอซ์ออกมาพูดเองจะดีกว่า

 

อาการล่าสุด \'ไอซ์ ปรีชญา\' หลังพบหมดสติ ถูกหามส่ง ICU

 

อาการล่าสุด \'ไอซ์ ปรีชญา\' หลังพบหมดสติ ถูกหามส่ง ICU