โอบ เปิดใจหลังเลิก มะปราง ยันยังเป็นเพื่อนกันได้ พร้อมเคลียร์ปมพี่สาวโพสต์

โอบ เปิดใจหลังเลิก มะปราง ยันยังเป็นเพื่อนกันได้ พร้อมเคลียร์ปมพี่สาวโพสต์

'โอบนิธิ' เปิดใจหลังเลิก 'มะปราง' ยันยังเป็นเพื่อนกันได้ พร้อมเคลียร์ปมพี่สาวโพสต์จนคนโยงไปที่ฝ่ายหญิง ลั่นขอพักยังไม่พร้อมมีรักใหม่

หลังก่อนหน้านี้ดาราสาว 'มะปราง อลิสา' ได้ออกมายอมรับว่าได้เลิกรากับแฟนหนุ่ม 'โอบ โอบนิธิ' แล้ว หลังคบหาดูใจกันมานานถึง 7 ปี ล่าสุดฝ่ายชาย 'โอบ' ก็ได้ออกมาเปิดใจให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นจบรักดังกล่าวแล้ว

 

 

โดยนักแสดงหนุ่ม 'โอบนิธิ' เผยถึงสภาพจิตใจในตอนนี้ว่า ดีขึ้นเรื่อยๆ เพราะผ่านมาสักระยะนึงแล้ว ก็มีเพื่อนๆ พี่น้อง มีทุกๆคนคอยให้กำลังใจก็ดีขึ้นเรื่อยๆ หลายคนเป็นห่วงก็ขอบคุณมากๆ ดีใจที่วันนึงเราเห็นคนคอยซัพพอร์ตเรา มีคนรักเราเต็มไปหมด

 

ได้เห็นที่มะปรางให้สัมภาษณ์ไหม

โอบ : ตอนแรกไม่เห็นหรอก แต่ว่าทุกคนกระหน่ำส่งมาค่อนข้างเยอะ ก็ได้เห็นแล้วครับ

 

เป็นอย่างที่เขาพูดไหม

โอบ : หมายถึงเหตุผลที่ชี้แจงมาใช่ไหม? ก็เป็นอย่างที่เขาพูดครับ ไม่มีมือที่สาม จริงๆแล้วโอบก็รู้เท่าๆทุกคน รู้เท่าที่เขาบอก

 

พร้อมมูฟออนหรือยัง

โอบ : ก็คงต้องใช้เวลา ที่ผ่านมาก็ 6 ปี แล้วเราก็รู้สึกว่าเป็นความสัมพันธ์ที่ดี เป็นความรักที่ดี แล้วโอบก็จริงจังกับมันมากๆ ทุกคนน่าจะเห็นว่าโอบตั้งใจและจริงจังกับความรักในครั้งนี้มากๆ

 

เสียดายเวลาไหม

โอบ : ไม่เสียดาย แต่ถ้าถามว่าลึกๆเสียดายมั้ยก็เสียดาย แล้วก็เสียใจด้วย สุดท้ายแล้วอย่างที่บอกว่า โอบตั้งใจและจริงจังกับความรักในครั้งนี้มากๆ แต่สุดท้ายแล้วมันก็เป็นการเคลียร์กัน แล้วก็มีการคุยกันเรียบร้อยแล้ว เรารู้สึกว่าต้องยอมรับ เรารักษาความสัมพันธ์ครั้งนี้ไว้ไม่ได้จริงๆ

 

โอบ เปิดใจหลังเลิก มะปราง ยันยังเป็นเพื่อนกันได้ พร้อมเคลียร์ปมพี่สาวโพสต์

 

 

ก่อนหน้านี้โพสต์เศร้าเยอะ

โอบ : มันเป็นเหมือนช่วงที่จิตใจเรามันค่อนข้างเซนซิทีฟ จริงๆแล้วเรื่องการโพสต์ภาพหรือโพสต์รูปในอินสตาแกรมหรือในไอจีที่เป็นกล้องฟิล์ม มันเป็นช่วงที่จิตใจค่อนข้างเซนซิทีฟ ที่โพสต์ไปบางทีเรามีสภาวะที่อยู่ในความรู้สึกนั้นๆ ไม่ได้มีเจตนาอะไรที่จะพาดพิงถึงใครเลย

 

ตอนนี้ปรางโดนโจมตีค่อนข้างหนัก

โอบ : ก็เป็นห่วงเขาครับ

 

ที่พี่สาวโพสต์หลายคนโยงไปที่มะปราง

โอบ : จริงๆแล้วต้องแจ้งก่อนว่าโอบเห็นพร้อมทุกคน ตื่นมาก็ตกใจเหมือนกันเพราะว่าวันนั้นเป็นวันที่โอบทำงานค่อนข้างเยอะด้วย เรารู้สึกว่ามันเป็นเรื่องค่อนข้างใหญ่เลย แต่สุดท้ายแล้วต้องบอกก่อนว่าโอบไม่ค่อยคุยกับพี่สาว ไม่ได้คุยเรื่องดีเทลกับเขา เพราะว่าเขาอยู่ต่างประเทศด้วย ทีนี้พอเกิดเรื่องขึ้นมาก็ได้โทรคุยว่ามันเกิดอะไรขึ้น เขาก็เลยอยากจะฝากขอโทษมาถึงทุกคนที่ได้รับผลกระทบต่อเหตุการณ์ครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็นใครก็ตาม รวมถึงมะปรางด้วย วันที่โอบจะได้เจอเขาวีคหน้าจะเป็นตัวแทนในการขอโทษเขาจากพี่สาว

 

สรุปพี่สาวเข้าใจผิด

โอบ : โอบว่ามันเป็นความคิดเห็นของแต่ละคน จริงๆแล้วอย่างที่โอบบอกว่าไม่ค่อยได้คุยกับเขา เขาอาจจะไปดูนั่นดูนี่มา จริงๆอย่างที่บอก เขาอยู่ต่างประเทศ ไม่เคยคุยเรื่องความสัมพันธ์กับเขาเลย แต่สุดท้ายทุกคนเขารักและหวังดีกับเรา หลายคนออกมาแสดงความรักและหวังดีกับเรา เราก็ไม่ได้ว่าเขา มันก็เป็นความคิดเห็นของเขา

 

ยังเป็นเพื่อนกันได้ไหม

โอบ : จริงๆเรายังเป็นเพื่อนกับเขาได้ บรรยากาศในกองก็ราบรื่น ปกติเลย ทุกคนเป็นมืออาชีพมาก สามารถทำงานด้วยกันได้ ไม่ทำให้ทีมงาน เพื่อนๆรู้สึกอึดอัดเลย เราเป็นเพื่อนด้วยกันได้ เราทำงานด้วยกันได้ คือ 6 ปีที่ผ่านมามันเป็นความสำคัญที่นานและเป็นความสัมพันธ์ที่ดี เราอยากจดจำสิ่งดีๆเอาไว้ เรายังเป็นเพื่อนที่หวังดีต่อกันได้ ยังเป็นเพื่อนที่เป็นห่วงเขา

 

มีวิธีฮีลใจยังไง

โอบ : คนรอบข้างช่วยได้เยอะเลย พอวันหนึ่งที่รู้สึกเหนื่อย ท้อ เศร้า ทุกคนจะเข้ามาให้กำลังใจผมเต็มไปหมดเลย ครอบครัวทุกคนซัพพอร์ตผมเต็มที่มาก ทำให้รู้สึกว่าวันหนึ่งที่เราล้มหรือว่าเศร้า เราเห็นคนที่รักเรามากมายเยอะมากจริงๆ

 

หัวใจตอนนี้เปิดหรือปิด

โอบ : จริงๆตอนนี้อาจจะต้องเว้นระยะไปสักนิดนึงดีกว่า เรารู้สึกว่ามันค่อนข้างเป็นระยะนาน อยากจะขอพักไว้แป๊บนึงดีกว่า

 

อยากฝากอะไรถึงคนที่เป็นห่วง

โอบ : จริงๆเชื่อว่าทุกคนมีความเชื่อเป็นของตัวเอง ขอบคุณมากๆที่แสดงความรักกับโอบ ขอบคุณทุกคนมากๆ แต่โอบได้ออกมาพูดแล้วก็อยากให้ทุกคนได้ฟังจากสิ่งที่โอบพูดออกมา

 

ช่วงนี้ไปเที่ยวต่างประเทศบ่อย

โอบ : ไปทำงานครับ ทริปที่ผ่านมาไปทำงานกับแบรนด์จิวเวลรี่ที่ฝรั่งเศส งานก็มีเข้ามาเรื่อยๆ และกำลังจะปล่อยซิงเกิลที่ 2 คาดว่าจะปล่อยเดือนสิงหาคมนี้ ส่วนละครก็มีละครกับช่องเวิร์คพอยท์ ซึ่งจะออนแอร์สิ้นปีนี้

 

โอบ เปิดใจหลังเลิก มะปราง ยันยังเป็นเพื่อนกันได้ พร้อมเคลียร์ปมพี่สาวโพสต์