นับถอยหลัง คอนเสิร์ต BABYMETAL (เบบี้เมทัล) ครั้งแรกในไทย อาทิตย์ 28 พ.ค. นี้

นับถอยหลัง คอนเสิร์ต BABYMETAL (เบบี้เมทัล) ครั้งแรกในไทย อาทิตย์ 28 พ.ค. นี้

เหลือเพียงวันเดียวเท่านั้น BABYMETAL (เบบี้เมทัล) วงเมทัลหนึ่งเดียวในโลกที่มีนักร้องนำเป็นไอดอลสาวชาวญี่ปุ่น ก็จะมาเปิดคอนเสิร์ตเต็มรูปครั้งแรกในไทย ในวันอาทิตย์ 28 พ.ค. นี้ ณ TRUE ICON HALL

 

การรอคอยอันยาวนานสิ้นสุดลงแล้ว!!! ในที่สุด BABYMETAL (เบบี้เมทัล) วงดนตรีที่นำความเป็นนักร้องไอดอลมาผสมผสานเข้ากับความเป็นวงเมทัลได้อย่างลงตัว จนเกิดกระแสฮือฮาไปทั่วโลก ก็เดินทางมาเปิดคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบในประเทศไทยเป็นครั้งแรกในงาน BABYMETAL WORLD TOUR 2023 IN BANGKOK ที่จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 28 พฤษภาคม 2566 เวลา 19.00 น. ณ TRUE ICON HALL ชั้น 7 ศูนย์การค้าไอคอนสยาม

 

นอกจาก BABYMETAL จะนำผลงานเพลงชุดใหม่ THE OTHER ONE ที่มีเพลงซิงเกิลอย่าง Metal Kingdom, Monochrome และ Divine Attack – Shingeki มาให้แฟนเพลงชาวไทยได้ฟังกันแล้ว พวกเธอยังชวน F.HERO (ฟักกลิ้ง ฮีโร่) เจ้าพ่อแรปเปอร์เมืองไทย มาขึ้นโชว์บนเวทีเพื่อระเบิดความมันส์ร่วมกันในเพลง PAPAYA ที่ทั้งคู่ฟีทเจอริ่งด้วยกัน

 

นับถอยหลัง คอนเสิร์ต BABYMETAL (เบบี้เมทัล) ครั้งแรกในไทย อาทิตย์ 28 พ.ค. นี้

 

 

 

ไอดอลผสมเมทัลแบนด์วงเดียวของโลก

เบบี้เมทัล เป็นวงไอดอลที่มาจากยูนิตย่อยของวงซากุระ กาคุอินจากประเทศญี่ปุ่น มีโคบะเมทัล เป็นโปรดิวเซอร์ให้กับวง โดยมีสมาชิกจำนวน 3 คน ซึ่งประกอบไปด้วย ซู-เมทัล, ยุอิเมทัล และโมอะเมทัล

 

ก่อตั้งวงขึ้นเมื่อปี 2010 ต่อมาในปี 2014 พวกเธอได้เปิดการแสดงที่นิปปอน บูโดกัน (Nippon Budokan)  ถึง 2 วัน นับเป็นศิลปินหญิงที่อายุน้อยที่สุดที่ได้เปิดการแสดงบนเวทีนี้ และในปีเดียวกันสตูดิโออัลบั้มแรก  ที่มีชื่อเดียวกับวง เบบี้เมทัล (BABYMETAL) ก็ติดชาร์ทบิลบอร์ดของอเมริกาทันที

 

จากนั้นวงก็ได้เริ่มต้นทัวร์รอบโลก และมีโอกาสได้แสดงบนเมนสเตจในงานเทศกาลดนตรีซอนิสเฟียร์ ปี 2014 (Sonisphere Festival 2014) ในสหราชอาณาจักร ต่อหน้าคนดูกว่า 65,000 คน และยังได้เล่นเป็นวงเปิดให้กับ เลดี้ กาก้า (Lady Gaga) ในทัวร์ อาร์ทเรฟว์: อาร์ทป็อบ บอลล 2014 (ArtRave: The Artpop Ball 2014)

 

สมาชิกหลักของ BABYMETAL ประกอบด้วย

  • ซุซูกะ นาคาโมโตะ หรือ ซู-เมทัล (Vocals & Dance)
  • ยูอิ มิซุโนะ หรือ ยุอิเมทัล (Scream & Dance)ออกจากวง 19 ตุลาคม 2561
  • โมอะ คิคุจิ หรือ โมอะเมทัล (Scream & Dance)

 

นับถอยหลัง คอนเสิร์ต BABYMETAL (เบบี้เมทัล) ครั้งแรกในไทย อาทิตย์ 28 พ.ค. นี้

 

แต่แล้วในปี 2018 ยุอิเมทัล ได้ลาออกจากวงทำให้ BABYMETAL กลายเป็นวงที่มีนักร้องนำสองคนอยู่นานหลายปี จนกระทั่งเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมานี้เองก็ได้มีการประกาศรับ โมโมะเมทัล (Momometal) เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ของวง โดย โมโมะเมทัล (หรือ Momoko Okazaki) นั้นเคยเป็นหนึ่งใน Avengers ทีมแบ็คอัพแดนเซอร์ของวงมาตั้งแต่ปี 2019 

 

นับถอยหลัง คอนเสิร์ต BABYMETAL (เบบี้เมทัล) ครั้งแรกในไทย อาทิตย์ 28 พ.ค. นี้ นับถอยหลัง คอนเสิร์ต BABYMETAL (เบบี้เมทัล) ครั้งแรกในไทย อาทิตย์ 28 พ.ค. นี้ นับถอยหลัง คอนเสิร์ต BABYMETAL (เบบี้เมทัล) ครั้งแรกในไทย อาทิตย์ 28 พ.ค. นี้

 

นอกเหนือจากสมาชิกหลักแล้ว BABYMETAL ยังมีสมาชิกย่อยที่ประกอบด้วย

 

คามิแบนด์ (ก็อดแบนด์-God Band) วงดนตรีที่เล่นแบคอัพให้กับเบบี้เมทัล และ เบบี้โบน (Baby Bone) ลูกคู่ในการแสดงของเบบี้เมทัลในช่วงแรก โดยมีการทำท่าเป็นนักดนตรีแสดงอยู่ร่วมกันกับวง และยังมีโบนเกิลแสดงการเต้นร่วมกันด้วย

 

เหลือเวลาอีกเพียงวันเดียวเท่านั้น อย่าลืมมาสนุกกันในงานคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในเมืองไทย BABYMETAL WORLD TOUR 2023 IN BANGKOK บัตรยังมีจำหน่ายทาง ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา และ www.thaiticketmajor.com

 

บัตรราคา 5,500 (VIP) / 3,500 และ 2,500 บาท สำหรับบัตร VIP จะได้รับบัตรชมการแสดงโซน A (บัตรยืน) พร้อมสิทธิ์ในการเข้าชมการแสดงก่อนใคร, ของที่ระลึก Limited Edition, สายคล้องคอ พร้อมป้ายห้อยที่ระลึก, โปสเตอร์ที่ระลึก และสิทธิ์ในการซื้อสินค้าออฟฟิเชียลก่อนใครในวันงาน

 

นับถอยหลัง คอนเสิร์ต BABYMETAL (เบบี้เมทัล) ครั้งแรกในไทย อาทิตย์ 28 พ.ค. นี้ นับถอยหลัง คอนเสิร์ต BABYMETAL (เบบี้เมทัล) ครั้งแรกในไทย อาทิตย์ 28 พ.ค. นี้

 

แฟนๆ ของ BABYMETAL ตัวจริงห้ามพลาด!! แล้วมาพบกันในงาน  BABYMETAL WORLD TOUR 2023 IN BANGKOK วันอาทิตย์ที่ 28 พฤษภาคมนี้ ติดตามรายละเอียดการเข้างานได้ที่ Facebook @imethailand, IG และ Twitter @ime_th

 

#BABYMETAL

#BABYMETALinBANGKOK2023

#BABYMETALWORLDTOUR2023

#iMeThailand