เปิ้ล ไอริณ ตอบล่าสุดเรื่อง ใบเตย หลังคนขุดคลิปแช่งอีกฝ่ายจนได้นอนคุกจริง!

เปิ้ล ไอริณ ตอบล่าสุดเรื่อง ใบเตย หลังคนขุดคลิปแช่งอีกฝ่ายจนได้นอนคุกจริง!

'เปิ้ล ไอริณ' ตอบล่าสุดเรื่อง 'ใบเตย' หลังคนขุดคลิปแช่งอีกฝ่ายจนได้นอนคุกจริง ลั่นให้อภัยนานแล้วไม่ขอโกรธเกลียดใคร

กลายเป็นประเด็นหลังจากที่มีคนขุดคลิปในอดีตของ 'เปิ้ล ไอริณ' ขณะให้สัมภาษณ์ถึง 'ใบเตย สุธีวัน' ซึ่งได้มีการแช่งอีกฝ่ายเอาไว้ พอเป็นข่าวดังที่ 'ใบเตย' และ 'ดีเจแมน' ต้องติดคุกในคดี Forex-3D ก็ทำเอาหลายคนต่างบอกว่าสาวเปิ้ลเป็นผู้มาก่อนกาล ล่าสุดเมื่อวานนี้ (25 พฤษภาคม 2566) เจ้าตัวได้มาร่วมงาน NINEENTERTAIN AWARDS 2023 พร้อมเปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า

 

 

ขออนุญาตพูดเรื่องนี้เป็นครั้งสุดท้าย เพราะเปิ้ลมีความรู้สึกว่าขณะที่สปอตไลท์ด้านหนึ่งเขาดับไปแล้ว สปอตไลท์ข้างเรามันสว่างขึ้น แล้วมันทำให้เราได้พูดอยู่คนเดียว เพราะฉะนั้นมันก็ไม่แฟร์กับเขา เราก็อยากจะให้จบเรื่องเก่าๆได้แล้ว เพราะอย่างที่บอกว่า ตัวเปิ้ลเองเป็นคนไม่ชอบเห็นใครโดนทับถม ไม่อยากซ้ำเติมใคร เราไม่อยากจะทำแบบนั้น ในคลิปไวรัลที่ได้เห็นกัน อันนั้นสัมภาษณ์มาเป็นเดือนแล้ว จริงๆแล้วด้วยเซ้นส์เรา เรารู้สึกว่าวันหนึ่งมันต้องมีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้น เราก็เลยพูดเผื่อเอาไว้ แต่เราก็ไม่ได้อยากจะซ้ำเติมใคร

 

เปิ้ล ไอริณ เผยต่อว่า เขาเริ่มคำถามมาด้วยคำว่า เวลาเราโดนสาปแช่ง รู้สึกยังไง? เราก็เลยหัวเราะแล้วบอกว่า เปิ้ลสาปแช่งเขามากกว่ามั้ง ก็เลยมีโอกาสได้พูดเรื่องนี้ จริงๆเปิ้ลก็มาก่อนกาลของเปิ้ลนานมากแล้ว เป็นคนทำอะไรหลายอย่าง กล้าที่จะเรียกร้องเรื่องของเด็กที่โดนละเมิดทางเพศด้วย เปิ้ลก็ทำอะไรดีๆหลายอย่าง

 

 

กับใบเตยนั้นให้อภัยก่อนหน้านั้นไปแล้ว เพราะว่าจริงๆแล้วเขาเคยมาบอกผู้จัดการของเราแล้วว่าเขาต้องขอบคุณเปิ้ลด้วย ถ้าไม่มีเหตุการณ์วันนั้นเขาอาจจะไม่เปรี้ยงก็ได้ เขาฝากผู้จัดการมาบอกแล้ว เราก็ไม่ได้คิดอะไรแล้ว ไม่ได้ติดใจอะไรใครทั้งนั้นแล้ว เป็นไปได้อยากนิพพานไปเลย ไม่อยากโกรธ ไม่อยากเกลียดใครทั้งสิ้น ส่วนคนที่บอกว่ากรรมมาถึงแล้ว คือเปิ้ลเชื่อว่าโลกนี้ไม่มีเรื่องบังเอิญ ทุกอย่างมันมีเหตุผลของมันในการเกิดขึ้น จริงๆเราอาจจะไม่รู้ก็ได้ว่าเขาอาจจะสละตัวเองเพื่อที่จะได้มาเป็นบทเรียนของเขา

     

ถ้าถามว่าเรียกว่าอโหสิกรรมได้มั้ย คงเป็นอย่างนั้น เพราะจริงๆเราสวดมนต์แผ่เมตตาทุกคืน อโหสิกรรมให้กับสิ่งที่เกิดขึ้นในชีวิตเยอะมาก เพราะปีนั้นมันเป็นปีที่เราเจออะไรพร้อมกันเป็นสิบเรื่อง ก็เลยอาจจะทำให้เราใจบาง เลยตอบโต้อะไรไปบ้าง ส่วนใครที่อยากให้เปิ้ลดูดวงให้ จริงๆก็เคยดูดวงอยู่แล้วที่อังกฤษ แต่ไม่ได้รับดูดวงใคร เพราะมันเหมือนเป็นการที่เราไปยกกรรมของใคร ต้องปฏิบัติธรรมขั้นสูงเลย เราเลยคิดว่าอยู่ของตัวเอง เอาตัวเองให้รอดดีกว่า

 

เปิ้ล ไอริณ ตอบล่าสุดเรื่อง ใบเตย หลังคนขุดคลิปแช่งอีกฝ่ายจนได้นอนคุกจริง!