'ตุ๊กกี้' เดือด ลั่นเอาเรื่องถึงที่สุด ยูทูบเบอร์บุกบ้าน ปลุกพ่อป่วยมาถ่าย

'ตุ๊กกี้' เดือด ลั่นเอาเรื่องถึงที่สุด ยูทูบเบอร์บุกบ้าน ปลุกพ่อป่วยมาถ่าย

'ตุ๊กกี้' เดือดจัด! ยูทูบเบอร์บุกบ้านเกิดไปถ่ายพ่อแม่ไม่บอกไม่กล่าว ลั่นดูไปร้องไห้ไป เพราะพ่อป่วยก็ยังถูกปลุกมาถ่าย ขอเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

เรียกว่ากำลังเป็นประเด็นดราม่าร้อนอยู่ในขณะนี้ หลังพิธีกรและนักแสดงตลกชื่อดัง 'ตุ๊กกี้' สุดารัตน์ บุตรพรม หรือ 'ตุ๊กกี้ ชิงร้อยชิงล้าน' ได้โพสต์ข้อความเดือดหลังมี 'ยูทูบเบอร์' ช่องยูทูบช่องหนึ่ง บุกไปถ่ายที่บ้านเกิดโดยไม่บอกเจ้าตัวหรือขออนุญาตก่อน โดยใช้ชื่อคลิปว่า 'เยี่ยมบ้านเกิดตุ๊กกี้ คุยกับคุณพ่อคุณแม่ น่ารักมาก'

 

 

ซึ่งเรื่องนี้ทำให้ 'ตุ๊กกี้' ถึงกับเดือดมาก โดยเธอได้โพสต์ร่ายยาวว่า 'เสียใจมากที่สุด ท่านไปบ้านหนู ไม่บอกหนูสักคำ หนูสงสารพ่อแม่หนูมาก เราไม่รู้จักกันนะคะ ไม่สนิทกันเลย นี่คือการไม่เคารพสิทธิ์ของมนุษย์ พ่อหนูไม่สบายก็ปลุกมาสัมภาษณ์ ท่านไม่ติดต่อลูกเขาเลย ท่านก็รู้นี่คือพ่อแม่ตุ๊กกี้

 

#พ่อกับแม่ก็บ้านนอกเขาให้ทำไรก็ทำ #ดูไปร้องไห้ไปทำไมใจร้ายและไม่ให้เกียรติกันขนาดนี้ #พ่อหนูนั่งได้ไม่นาน #เขาปวดหลัง #เพื่อยอดวิวจนลืมกาลเทศะ #ใหญ่หน้ายาว

 

เชื่อไหมหนูเพิ่งเห็นคลิป จากการส่งมาจากแฟนคลับที่อุบล ตุ๊กกี้ก็เป็นคนมีชื่อเสียง หาตัวง่ายมาก สังกัดเวิร์คพอยท์ ควรทำไงดี ฟ้องดีไหมคะ?'

 

 

งานนี้ทำเอาแฟนคลับของตุ๊กกี้เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันจำนวนมาก โดยหลายคนต่างบอกว่าผิดกฎหมาย PDPA แต่ไม่นานนักหลังจากที่ตุ๊กกี้โพสต์ไปก็พบว่าคลิปช่องดังกล่าวที่ไปถ่ายที่บ้านเกิดตุ๊กกี้ได้ถูกลบออกไปทันที ซึ่งตุ๊กกี้ก็ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้งว่า 'ลบไปก็ไม่ทันการณ์หรอกค่ะ จริงๆต้องคิดก่อนถ่ายด้วยซ้ำไป ทางเราก็เซฟไว เหมือนคุณลบนั่นล่ะค่ะ'

 

\'ตุ๊กกี้\' เดือด ลั่นเอาเรื่องถึงที่สุด ยูทูบเบอร์บุกบ้าน ปลุกพ่อป่วยมาถ่าย