'ลีน่า จัง' แจ้งความ 'แพรรี่' คดีหมิ่น โซเชียลถล่มกระชากวิกผม รายการมดดำ

'ลีน่า จัง' แจ้งความ 'แพรรี่' คดีหมิ่น โซเชียลถล่มกระชากวิกผม รายการมดดำ

ตอบโต้กันไม่จบ 'ลีน่า จัง' แจ้งความ 'แพรรี่' คดีหมิ่นประมาท ชาวโซเชียลถล่มกระชากวิกผม ออกรายการของ มดดำ คชาภา

กรณี “ลีน่า จัง” กับ “แพรรี่” ล่าสุดเล่นข้อหาหมิ่นประมาทฯ หลังถูกกระแสโซเชียลรุมถล่ม ต่อว่า ตำหนิพฤติกรรมกระชากวิกผม ขณะถ่ายทำรายการ และยังถูกส่งข้อความข่มขู่ คุกคาม เจ้าตัวนำเอกสารหลักฐานโพสต์เฟซบุ๊กข้อความหยาบคายกลุ่มแฟนคลับ ให้ตร.ตรวจสอบ แจงขอโทษไปแล้ว แต่อีกฝ่ายไม่จบ ย้ำหลังจากนี้ร่วมงานกันได้ มีสปิริตมากพอ


จากกรณีประเด็นที่มีผู้วิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก หลัง ลีน่า จัง เข้ากระชากวิกผม แพรรี่ ไพรวัลย์ ระหว่างถ่ายทำรายการ รายการหนึ่ง ทำให้ทั้งสองฝ่ายไลฟ์สดทางเฟซบุ๊กเปิดศึกโต้ตอบกันไปมาระหว่างคู่นี้ ถึงขั้น แพรรี่ ไพรวัลย์ ประกาศไม่ขอร่วมงานด้วย และการกระทำดังกล่าว ทางลีน่าจังกล่าวว่าเป็นการสร้างความเสื่อมเสียให้กับตนเองเป็นอย่างมาก พร้อมทั้งกระแสโซเชียลที่มีคอมเม้นต์ที่ส่วนใหญ่จะต่อว่า ตำหนิพฤติกรรมของลีน่าจัง ว่าไม่เหมาะสมแม้ว่าจะเป็นการแสดงก็ตาม รวมถึงข้อความข่มขู่ คุกคาม

ล่าสุด ที่สน.พญาไท ลีนา จังจรรจา หรือ ลีน่าจัง เดินทางมา แจ้งความดำเนินคดีกับแพรรี่ ไพรวัลย์ ในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา พร้อมนำเอกสารหลักฐานทั้งโพสต์ในเฟซบุ๊กต่อว่าตัวเองด้วยถ้อยคำหยาบคาย รวมถึงคอมเม้นต์ของกลุ่มแฟนคลับแพรรี่ มามอบให้พนักงานสอบสวนไว้เป็นหลักฐาน

ลีน่าจัง เปิดเผยว่า เรื่องนี้ทำให้ตัวเองเกิดอาการเครียดจนเส้นเลือดในสมองจะแตก เครียดจนลืมกินยา ทั้งที่สาระสำคัญของเรื่องนี้ไม่มีอะไรมาก ซึ่งวันนั้นเป็นวันที่เดินทางไปถ่ายทำรายการให้มดดำ คชาภา ที่เปิดรายการใหม่โดยตอนนั้นไม่รู้ว่าจะมีแขกรับเชิญ คือ แพรรี่ ไพรวัลย์ มาร่วมด้วย แต่เมื่อได้เจอกันก็มีการพูดคุยหยอกล้อเล่นกันไปมาตามประสาคนที่เคยรู้จักและเคยร่วมงานกันมาแล้วประมาณ 2 ครั้ง

“เนื้อหาการพูดจา ทั้งหมดเป็นการหยอกล้อเล่นกันไปมาก็มีทั้งคำพูดจิกกัด คำพูดหยอกล้อกันปกติ ส่วนใหญ่เป็นตัวเองที่ถูกจิกกัดมากกว่า แต่ก็ไม่ได้คิดอะไร เพราะคิดว่าเป็นเรื่องตลกขำๆ เพื่อความบันเทิงและเอนเตอร์เทนกันทั่วๆไป และอีกอย่างไม่อยากให้เกิดบรรยากาศตึงเครียด เพราะตัวเองนั้นก็ให้เกียรติมดดำ

ลีน่าจัง เปิดเผยว่า จนมาถึงช่วงถ่ายภาพนิ่งตอนช่วงท้าย ตัวเองก็ไม่ได้คิดอะไร มองว่าเป็นการหยอกล้อเล่นกันจึงได้มีการกระชากวิกผมของแพรรี่ด้วยความเอ็นดู ตัวเองเอ็นดูเหมือนลูกสาว ซึ่งหลังจากกระชากวิกผมออกตอนนั้นก็ไม่มีใครพูดอะไร ทุกคนยังยิ้มแย้มและหัวเราะ รวมถึงแพรรี่ ที่ไม่ได้มีท่าทีว่าจะโกรธเคืองตัวเอง 

“ต่อจากนั้นผ่านไปไม่ถึง 5 นาทีหลังจากที่แพรรี่กลับออกไปได้มีทีมงาน นำไลฟ์สดมาให้ดูว่าแพร์รี่ร้องไห้ และรู้สึกแย่กับสิ่งที่เกิดขึ้น ตอนนั้นตัวเองค่อนข้าง งง และยังได้ขอโทษผ่านรายการของมดดำไปแล้ว แต่อีกฝ่ายก็ไม่จบมีการไลฟ์สดด่าตัวเองด้วยถ้อยคำหยาบคาย รวมถึงมีคอมเม้นต์ของกลุ่มแฟนคลับที่มาต่อว่าตัวเองด้วยเช่นกัน ซึ่งมีทั้งข้อความข่มขู่ว่าจะบุกมาถึงที่บ้านมาทำร้ายร่างกาย ทำให้ตัวเองกังวลและมีความเครียดมาก”

ลีน่าจัง กล่าวว่า เรื่องที่เกิดขึ้น เหมือนแพรรี่รีบเปลี่ยนวิกฤติเป็นโอกาสเรียกคะแนนความสงสารและต้องการที่จะโปรโมตหนัง เพราะมีฉากกระชากวิกของแพรรี่ ในหนังเรื่องเสือเผ่น 1 ของพชร์ อานนท์ อยู่ด้วย รวมถึงโปรโมทเพลง โปรโมท MV รวมถึงน้ำพริกที่ขายอยู่เพราะหลังจากมีประเด็นดังกล่าวออกไปยอดขายน้ำพริกเห็นว่าขายดีอย่างถล่มทลาย แต่ตัวเองกลับต้องมาเป็นจำเลยสังคม และยืนยันว่าทั้งหมดเป็นการแสดงไม่ได้มีเจตนาทำให้อับอาย

ภายหลังแจ้งความเรียบร้อย ลีน่าจัง เปิดเผยว่า หลังจากนี้ก็ยังพร้อมที่จะร่วมงานกับแพรรี่ไพวัลย์ เนื่องจากตัวเองมีสปิริตมากพอ