เอ็มมี่ แม็กซิม แจ้งจับ 'พ่อปู่ฤาษีอุดร' ใช้ภาพถ่ายอ้างเป็นลูกศิษย์หลอกสาว

เอ็มมี่ แม็กซิม แจ้งจับ 'พ่อปู่ฤาษีอุดร' ใช้ภาพถ่ายอ้างเป็นลูกศิษย์หลอกสาว

ไม่ทน! นางแบบสาวเซ็กซี่ “เอ็มมี่ แม็กซิม” ควงทนายแจ้งความจับ พ่อปู่ฤาษีอุดร นำภาพถ่ายไปแอบอ้าง หลอกผู้หญิงทำพิธีรับโชค ก่อนนัดเจอมีเพศสัมพันธ์ อ้างเป็นส่วนหนึ่งพิธีกรรม ยันไม่ใช่ลูกศิษย์ แจงภาพถ่ายคู่หลายปีแล้วคนละเหตุการณ์ แฉมีคนกลางขอไกล่เกลี่ยแต่ไม่รับ

กรณีแจ้งความจับ 'พ่อปู่ฤาษีอุดร' ใช้ภาพถ่ายอ้างเป็นลูกศิษย์หลอกสาวนั้น ที่ สน.ประเวศ น.ส.อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ หรือ เอ็มมี่ แม็กซิม นางแบบสาวเซ็กซี่ชื่อดัง พร้อมทนายความ แจ้งความกับ พ.ต.ท.นเรศ ศรีนาราง รอง ผกก.(สอบสวน) สน.ประเวศ หลังถูกพ่อปู่ฤาษีอุดร นำชื่อตัวเองไปแอบอ้างเป็นลูกศิษย์ เพื่อหลอกผู้หญิงทำพิธีเปิดขุมทรัพย์รับโชค ก่อนที่ฤาษีอุดรจะวิดีโอคอลและลวงให้ฝ่ายหญิงผู้เสียหายพยายามกระทำอนาจาร จากนั้นได้มีการนัดเจอกันเพื่อมีเพศสัมพันธ์โดยอ้างเป็นส่วนหนึ่งของพิธีกรรมตามที่ฤาษีอุดรกล่าวอ้าง

น.ส.อมลวรรณ ยืนยันว่าตนไม่ใช่ลูกศิษย์ฤาษีอุดร และไม่เคยมีเพศสัมพันธ์กันกับฤาษีอุดรแต่อย่างใด ซึ่งเรื่องดังกล่าวส่งผลกระทบกับความรู้สึกตน และครอบครัวอย่างมาก เพราะตนก็มีลูกสาว และสามีก็ไม่สบายใจ จึงต้องออกมาเพื่อปกป้องสิทธิ์ของตัวเองรวมถึงผู้หญิงทุกคนในสังคม

“ รูปดังกล่าวที่ฤาษีอุดรมาขอถ่ายคู่ด้วย และถูกนำมาแอบอ้างนั้น เป็นรูปเมื่อ 4-5 ปีที่แล้ว ขณะที่ไปร่วมพิธีไหว้ครูฤาษีเตโช แล้วเจ้าตัวมาขอถ่ายรูป ซึ่งฤาษีอุดรไม่ยอมรับผิดอะไรเลย เรื่องที่อ้างว่าพิมพ์ชื่อฤาษีเตโชตกไปก็ฟังไม่ขึ้น  พยายามควบคุมสติที่จะไม่โกรธ แต่ก็ตัดสินใจมา แจ้งความใน ข้อหา นำข้อมูลเท็จเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ พร้อมพิจารณาฟ้องแพ่งเรียกร้องค่าเสียหายต่อไป”

น.ส.อมลวรรณ กล่าวด้วยว่า  เมื่อวานนี้มีคนกลางจากสถานีโทรทัศน์แห่งหนึ่งที่ฤาษีไปออกรายการได้ติดต่อเข้ามาพร้อมบอกว่าฤาษีต้องการจะขอไกล่เกลี่ยแต่ตนปฏิเสธ และขอให้พบกันที่ศาล พร้อมฝากเตือนผู้ที่ศรัทธาและต้องการทำพิธีกรรมตามความเชื่อ ให้เลือกสำนักที่ใหญ่ๆ เป็นที่รู้จัก หากสงสัยสามารถปรึกษาตนได้ เพราะรู้จักหลายแห่งทั้งในและต่างประเทศ