‘อิงฟ้า-ชาล็อต’ กับบทบาทใหม่ ซีรีส์ ‘Show Me Love’ แค่อยากบอกรัก

‘อิงฟ้า-ชาล็อต’ กับบทบาทใหม่ ซีรีส์ ‘Show Me Love’ แค่อยากบอกรัก

และแล้วความฝันของแฟนคลับนางงามคู่จิ้น ‘อิงฟ้า-ชาล็อต’ ก็กลายมาเป็นความจริง ในซีรีส์ ‘Show Me Love’ แค่อยากบอกรัก ล่าสุด ทั้งสองได้ออกมาเปิดเผยความรู้สึกให้ฟัง

‘Show Me Love’ แค่อยากบอกรัก เป็นซีรีส์เรื่องแรกของมิสแกรนด์ไทยแลนด์ แนวยูริ (Yuri / Girls'Love) บอกเล่าเรื่องราวของหญิงสาวสองคนที่ออกตามหาความฝันจนได้มาพบกัน นำแสดงโดย อิงฟ้า วราหะ และ ชาล็อต ออสติน

วันที่ 3 มีนาคม 2566 มีการเปิดให้แฟนคลับได้เข้าไปชมซีรีส์เรื่องนี้ในโรงภาพยนตร์สยามพารากอน ‘อิงฟ้า วราหะ’ ได้ออกมาเปิดเผยความรู้สึกหลังดูซีรีส์ ว่า

"ผลตอบรับดี ก็โล่งใจ หายเหนื่อย ตลอดระยะเวลาที่เราถ่ายทำซีรีส์ เราทำงานอย่างอื่นด้วย พักผ่อนน้อย แต่ว่าช่วงเวลาที่ถ่ายทำเราก็เต็มที่ น้อง ๆ ทุกคนก็เต็มที่

พอได้เห็นผลงาน ก็รู้สึกว่า สิ่งที่เราเหนื่อยไป เวลามันหายเหนื่อยมันเป็นยังไง ดีใจมาก ๆ สำหรับผลตอบรับที่ดีมาก ๆ ‘อิงฟ้า-ชาล็อต’ กับบทบาทใหม่ ซีรีส์ ‘Show Me Love’ แค่อยากบอกรัก

Cr. Kanok Shokjaratkul

ในเรื่องของการถ่ายทำ ช่วงแรกมีการปรับเยอะพอสมควร เราไม่ได้โดนเนื้อโดนตัวเท่าไร มีความเกร็งความเขิน เขาอยากให้ออกมาธรรมชาติมากที่สุด

อยากให้ตัดความเป็นอิงฟ้า-ชาล็อตออกไป แล้วให้คิดว่าเราคือ มีนา-เฌอรีน พอเราเล่นด้วยกันไปเรื่อย ๆ ก็เริ่มเป็นธรรมชาติมากขึ้น

ก่อนหน้าที่จะมาเล่นซีรีส์ เราไม่ได้สนิทกันมากเท่าไร เพราะน้องก็จะอยู่ในกลุ่มแกงค์น้อง ๆ ส่วนเราก็ทำงานคนเดียวบ้าง

‘อิงฟ้า-ชาล็อต’ กับบทบาทใหม่ ซีรีส์ ‘Show Me Love’ แค่อยากบอกรัก Cr. Kanok Shokjaratkul

แต่พอได้มาเล่นซีรีส์ด้วยกัน การถ่ายทำทำให้ได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น ทำให้เราทุบกำแพงไปได้หลาย ๆ อย่าง เห็นความน่ารักของกันและกันมากขึ้น ต้องขอบคุณซีรีส์ที่ทำให้เราสนิทกันมากขึ้นด้วย

ก็อยากให้ติดตามกันไปเรื่อย ๆ แน่นอนว่า ซีรีส์มันเริ่มเข้มข้นขึ้นแล้ว จะได้รู้จักตัวละครมากขึ้น ๆ จะได้เข้าใจว่าพ้อยท์หลักของเรื่องมันคืออะไร

ขอบคุณทุกคนที่ให้การตอบรับเป็นอย่างดีมาก ๆ ยังเหลือที่ต้องถ่ายเพิ่มเติม เราก็รอดูว่าความต้องการของแฟนคลับอยากให้ไปในทิศทางไหน 

‘อิงฟ้า-ชาล็อต’ กับบทบาทใหม่ ซีรีส์ ‘Show Me Love’ แค่อยากบอกรัก

Cr. Kanok Shokjaratkul

จริง ๆ มันก็ไม่ได้เลิฟซีนมากถึงระดับเลเวลที่มันหนัก ตอนแรกมีความน่ารักมากเลย ก็ทำให้มีความโรแมนติกมากขึ้น อยากให้รอดู ท้ายที่สุดก็จะอยู่ที่ความเหมาะสมที่ดูได้ทุกเพศทุกวัยค่ะ

เราถ่ายทำไปประมาณเกือบครึ่งเรื่องแล้ว พอไปดูภาพรวมก็อยากให้มีการลดบ้าง มีการเพิ่มบ้าง ก็เลยเพิ่มคิวเข้ามาอีกประมาณ 5 คิว

ฝากทุกคนติดตามด้วยนะคะ ‘Show Me Love’ ที่ช่อง Grand TV อยากให้ทุกคนมีความสุข มีเสียงหัวเราะ ไปกับพวกเรา

เป็นอีกหนึ่งความสำเร็จของพวกเราชาว MGT และ MGI อยากให้ทุกคนได้ดูว่าพวกเราตั้งใจมากขนาดไหนสำหรับความสุขที่จะมอบให้กับทุกคนในปีนี้"

‘อิงฟ้า-ชาล็อต’ กับบทบาทใหม่ ซีรีส์ ‘Show Me Love’ แค่อยากบอกรัก Cr. Kanok Shokjaratkul

  • ความฝันที่เป็นจริง

ชาล็อต ออสติน กล่าวว่า ดีใจ ที่แฟนคลับเฝ้ารอ ตัวเธอเองก็เฝ้ารอเหมือนกัน เพราะตอนถ่ายทำไม่ได้ดูหลังจอเลย

"เราอยากดูว่า ภาพมันจะออกมาประมาณไหน ตอนถ่ายทำ เกร็งค่ะ เป็นซีรีส์เรื่องแรก กลัวว่าจะเล่นออกมาไม่ดี มีการละลายพฤติกรรมกับตัวพี่ฟ้า ผู้กำกับ แล้วก็เพื่อน ๆ ทีมงาน

พอเริ่มถ่ายไป เราเริ่มเก็ทแล้วว่า ต้องทำแบบไหนถึงจะผ่าน มีเวิร์คช็อปด้วย แล้วใช้เวลาอยู่ด้วยกันมากขึ้น ทำให้รู้จักทั้งตัว ‘อิงฟ้า’ จริง ๆ แล้วก็ตัว ‘มีนา’ จริง ๆ

‘อิงฟ้า-ชาล็อต’ กับบทบาทใหม่ ซีรีส์ ‘Show Me Love’ แค่อยากบอกรัก Cr. Kanok Shokjaratkul

เรื่องการแสดง เราชอบนะ มีความฝันว่าอยากเป็นนักแสดงด้วย พอมีโอกาสได้มาเล่นซีรีส์ ก็ยิ่งตอกย้ำว่า เราชอบมันจริง ๆ

ในช่วงเวลาถ่ายทำ ระหว่างฉากอาจมีเพิ่ม ณ ตรงนั้นเลย เช่น เปลี่ยนจากจับมือมาเป็นกอด เพื่อ ให้ดูใกล้ชิดกันมากขึ้น ซึ่งก็แล้วแต่บริบทตอนนั้น แล้วก็ตัวละคร ณ ตอนนั้นด้วย

ฝากติดตามซีรีส์ ‘Show Me Love’ แค่อยากบอกรัก ด้วยนะคะ ทางช่อง Grand TV ค่ะ"

‘อิงฟ้า-ชาล็อต’ กับบทบาทใหม่ ซีรีส์ ‘Show Me Love’ แค่อยากบอกรัก

  • เรื่องย่อ ‘Show Me Love’ แค่อยากบอกรัก

‘มีนา’ (อิงฟ้า วราหะ) หญิงสาวที่มีพรสวรรค์ด้านการร้องเพลง และมีความฝันอยากจะเป็นนักร้องที่มีชื่อเสียง แต่มีปัญหาครอบครัวทำให้ต้องย้ายมาอยู่กับป้าในกรุงเทพฯ แล้วเริ่มประกวดร้องเพลง

ส่วน ‘เฌอรีน’(ชาล็อต ออสติน) หญิงสาวที่เคยผิดหวังจากการประกวดนางงามมาแล้วหลายเวที ทำให้หมดความมั่นใจ ผันตัวมาเป็นผู้จัดการนางงาม และแล้ววันหนึ่ง เฌอรีน ก็ได้ก้าวเข้าสู่การประกวดนางงามอีกครั้ง เธอจะทำได้สำเร็จเหรือไม่

ติดตามชม ‘Show Me Love’ แค่อยากบอกรัก ได้ทุกวันศุกร์ เวลา 20:00 น. ทาง Youtube ช่อง Grand TV