น้องชาย "เฌอปราง" พลัดตกคอนโดเสียชีวิต ครอบครัวขอรับศพ เผยคำพูดเพื่อนสาว

น้องชาย "เฌอปราง" พลัดตกคอนโดเสียชีวิต ครอบครัวขอรับศพ เผยคำพูดเพื่อนสาว

กรณี "ฌาน" วัย 19 ปี น้องชายของ "เฌอปราง" BNK48 พลัดตกตึกคอนโดฯย่านธนบุรีเสียชีวิต ล่าสุดครอบครัวได้เดินทางมาติดต่อขอรับศพ ขณะที่เจ้าหน้าเผยผู้เสียชีวิตเดินออกจากห้องพักขึ้นลิฟท์ไปยังชั้นดาดฟ้ากลางดึกก่อนเกิดเหตุ

กรณี "ฌาน" วัย 19 ปี น้องชายของ "เฌอปราง" BNK48 พลัดตกตึกคอนโดฯย่านธนบุรีเสียชีวิตเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ล่าสุดวันนี้ (1 มี.ค.2566) ครอบครัวได้เดินทางมาติดต่อขอรับศพแล้วที่นิติเวชศาสตร์ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย เพื่อเตรียมนำร่างไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไปนั้น 

ส่วนความคืบหน้าของคดีล่าสุด พ.ต.ท.นิโรธ ประทุมแก้ว รอง ผกก.(สอบสวน) สน.สำเหร่ ได้เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดในช่วงเวลาประมาณ 02.19 น. พบ "ฌาน" น้องชายของ "เฌอปราง" เดินออกจากห้องพักขึ้นลิฟท์ไปยังชั้นดาดฟ้าและเดินไปนั่งอยู่บริเวณขอบระเบียงในลักษณะหันหน้าเข้ามาในตัวคอนโด

จากนั้นประมาณ 5 นาทีให้หลังก็ได้เกิดเหตุขึ้น กระทั่งต่อมาเจ้าหน้าที่ประจำคอนโดมาพบร่างและได้ทำการแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจในเวลาต่อมา

 

น้องชาย \"เฌอปราง\" พลัดตกคอนโดเสียชีวิต ครอบครัวขอรับศพ เผยคำพูดเพื่อนสาว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- เศร้า น้องชาย 'เฌอปราง' BNK48 ตกคอนโดฯหรูเสียชีวิต เร่งตรวจสอบ

 

ทั้งนี้ จากการสอบสวนเพื่อนสาว ที่อยู่กับผู้เสียชีวิตเป็นคนสุดท้ายเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายได้มีปัญหากับแฟนสาวเมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งช่วงเวลาที่เกิดเหตุเพื่อนสาวได้เข้าห้องน้ำอยู่ พอออกมาก็ไม่พบตัวผู้เสียชีวิต จึงออกจากห้องเพื่อไปตามหา ก่อนมาทราบในภายหลังว่าเกิดเหตุขึ้น และได้เสียชีวิตแล้ว