I’ll Do Better Next Life เรื่องบนเตียงของพนักงานออฟฟิศ

I’ll Do Better Next Life เรื่องบนเตียงของพนักงานออฟฟิศ

MONOMAX ชวนดูซีรีส์ญี่ปุ่นเรื่อง I’ll Do Better Next Life ที่เจาะลึกเรื่องบนเตียงของพนักงานออฟฟิศที่พัวพันกันยุ่งเหยิง นำโดย "โอโมริ โมโมเอะ" สาวสวยวัย 27 ที่มองว่าการมีเซ็กส์คืองานอดิเรกที่ไม่ต้องเสียเงิน เธอจึงมีหนุ่มถึง 5 คนในบริษัทเป็นคู่นอน

หากพูดถึงการผลิตคอนเทนต์ที่มีพล็อตเรื่องแปลกใหม่ นำเสนอมุมมองที่แตกต่างแต่น่าสนใจ ญี่ปุ่นเป็นประเทศที่ไม่แพ้ชาติใดในโลก ไม่ว่าจะเป็นนิยาย การ์ตูน ภาพยนตร์ ซีรีส์ หรือแอนิเมชันจากประเทศนี้ ต่างยืนหนึ่งในเรื่องของการวางพล็อตที่น่าสนใจมาโดยตลอด

 

ข่าวดีสำหรับผู้ชมชาวไทยเพราะ MONOMAX (โมโนแมกซ์) ขอปักหมุดซีรีส์ญี่ปุ่นด้วยการนำซีรีส์แนวเซ็กซี่-คอมเมดี้เรื่อง I’ll Do Better Next Life ชาติหน้าต้องดีกว่านี้ มาฉายให้ชมกันอย่างจุใจทั้งซีซั่น 1 และซีซั่น 2

 

I’ll Do Better Next Life ชาติหน้าต้องดีกว่านี้ เป็นซีรีส์ที่สร้างจากมังงะยอดฮิตในหมู่วัยรุ่น กับเรื่องราวความสัมพันธ์ ความรัก และเรื่องบนเตียงของเหล่าพนักงานบริษัท นำแสดงโดย อุจิดะ ริโอะ, ชิโอโนะ อากิฮิสะ , โอตะ รินะ,โคเซกิ ยูตะ และ โทบินางะ สึบาสะ ฯลฯ

 

ชาติหน้าต้องดีกว่านี้ 1 (I’ll Do Better Next Life S.01)

I’ll Do Better Next Life เรื่องบนเตียงของพนักงานออฟฟิศ

 

เรื่องราวชีวิตรักบนเตียงของ "โอโมริ โมโมเอะ"  พนักงานบริษัทรับผลิต CG สตูดิโอเดลต้า หญิงสาววัย 27 ปี ที่ชื่นชอบการมีเซ็กส์เป็นชีวิตจิตใจ ด้วยความที่เป็นสาวสวยหุ่นดี เธอจึงมีหนุ่ม ๆ ถึง 5 คน เป็นคู่นอน โมโมเอะทรีตผู้ชายเหล่านี้เป็นเพียงสิ่งที่ใช้ตอบสนองความพึงพอใจทางเพศรสเท่านั้น เธอจึงเรียกพวกเขาด้วยตัวอักษร ตั้งแต่ A-E โดยคนที่โมโมเอะชอบมากที่สุดก็คือ "A คุง" หนุ่มหล่อ ฐานะดี ชื่นชอบการมีสัมพันธ์ทางเพศแบบ BDSM

 

วันหนึ่ง A คุง บอกกับโมโมเอะว่าเขากำลังคบหากับผู้หญิงคนหนึ่ง โมโมเอะที่ไม่สามารถตัดใจจาก A คุง ก็ได้แต่ก้มหน้ายอมรับความสัมพันธ์แบบนี้ต่อไป แต่นานวันไปโมโมเอะก็เริ่มเกิดคำถามในใจว่าชีวิตแบบนี้คือสิ่งที่ต้องการจริง ๆ หรือไม่? ในขณะเดียวกันเพื่อนร่วมงานอีก 4 คนของโมโมเอะ ต่างก็มีชีวิตรักและเซ็กส์ที่แตกต่างกันออกไป

 

ติดตามความรักของหนุ่มสาวชาวออฟฟิศชวนปวดหัวได้ที่  https://www.monomax.me/title/104253-ill-do-better-next-life-1.html

 

I’ll Do Better Next Life เรื่องบนเตียงของพนักงานออฟฟิศ I’ll Do Better Next Life เรื่องบนเตียงของพนักงานออฟฟิศ I’ll Do Better Next Life เรื่องบนเตียงของพนักงานออฟฟิศ I’ll Do Better Next Life เรื่องบนเตียงของพนักงานออฟฟิศ เครดิต : MONOMAX

 

ชาติหน้าต้องดีกว่านี้ 2 (I’ll Do Better Next Life S.02)

I’ll Do Better Next Life เรื่องบนเตียงของพนักงานออฟฟิศ

เครดิต : MONOMAX

 

พวกเขาต้องพบจุดเปลี่ยนครั้งใหญ่ของชีวิต "โอโมริ โมโมเอะ" เริ่มจะมองหาความสัมพันธ์ที่จริงจังมากขึ้นและได้ตกลงคบกับ 1 ในคู่นอนของเธอ สุดท้ายไปกันไม่รอด ทำให้ "มัตสึดะ เคน" หนุ่มเจ้าชู้ประจำออฟฟิศเข้ามาดูแลจิตใจของโมโมเอะ จนทำให้ "A คุง" รู้สึกหึงหวงขึ้นมา

 

ด้าน "ทาคะสึกิ อุเมะ" สาววายประจำออฟฟิศก็ถูกพาร์ตเนอร์หนุ่มหล่อมาตามจีบจนถึงขั้นขอแต่งงาน เช่นเดียวกับ "ฮายาชิ มาซารุ" หนุ่มกล้ามโตที่พบรักกับสาวข้างห้อง ทั้ง ๆ ที่เขามี "คุริยามะ นากิ" หญิงข้ามเพศที่จริงใจและอยู่เคียงข้างเขามาตลอด

 

ส่วนหัวหน้าทีมอย่าง "ฮิยามะ โทรุ" ก็ยังคงขยันทำงานและงานเสริมเพื่อหาเงินมาเปย์สาวอาบอบนวดที่เขารักสุดหัวใจ สุดท้ายแล้วพวกเขาแต่ละคนจะเลือกเส้นทางไหนให้กับชีวิตชาตินี้ของตัวเอง? 

https://www.monomax.me/title/104255-ill-do-better-next-life-2.html

 

I’ll Do Better Next Life เรื่องบนเตียงของพนักงานออฟฟิศ I’ll Do Better Next Life เรื่องบนเตียงของพนักงานออฟฟิศ I’ll Do Better Next Life เรื่องบนเตียงของพนักงานออฟฟิศ

 

ติดตามเรื่องราวความรักแบบไม่ลับฉบับสังคมชาวออฟฟิศได้ใน“I’ll Do Better Next Life ชาติหน้าต้องดีกว่านี้ S.1 – S.2”  ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พิเศษเฉพาะลูกค้า AIS ดูโมโนแมกซ์เพียง 59 บาทต่อเดือน สมัครบริการ กด *678*4# โทรออก ถึง 30 มิ.ย. 2566

 

#MONOMAX #โมโนแมกซ์ #I’llDoBetterNextLife #ชาติหน้าต้องดีกว่านี้