‘ริฮานนา’ สร้างตำนาน อุ้มท้องขึ้นโชว์ช่วงพักครึ่ง Super Bowl 2023

‘ริฮานนา’ สร้างตำนาน อุ้มท้องขึ้นโชว์ช่วงพักครึ่ง Super Bowl 2023

‘ริฮานนา’ คืนเวทีคอนเสิร์ตอย่างยิ่งใหญ่ในการแสดงช่วงพักครึ่งศึก Super Bowl 2023 นอกจากจะขนเพลงฮิตมาเพียบทั้ง Umbrella, Diamonds เธอยังอุ้มท้องลูกคนที่สองขึ้นไปทั้งร้องทั้งเต้นบนเวทีที่ลอยอยู่กลางอากาศ

สมศักดิ์ศรีนักร้องอาร์แอนด์บีตัวแม่จริงๆ สำหรับ ริฮานนา ที่หวนคืนเวทีคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในรอบ 7 ปี ด้วยการแสดงในช่วงพักครึ่งศึกอเมริกันฟุตบอล Super Bowl 2023 โดยนอกจากจะขนเพลงฮิตมาให้ฟังกันมากถึง 12 เพลงแล้ว ริริ (ชื่อเช่นของริฮานนา) ยังคอนเฟิร์มข่าวตั้งครรภ์ลูกคนที่ 2 แบบไม่ต้องพูดอะไรให้มากอีกด้วย

‘ริฮานนา’ สร้างตำนาน อุ้มท้องขึ้นโชว์ช่วงพักครึ่ง Super Bowl 2023

ANGELA WEISS / AFP

 

ก่อนหน้านี้ ริฮานนา เคยบอกเป็นนัย ๆ ว่าอาจจะพาแขกรับเชิญขึ้นแสดงในช่วง Super Bowl Halftime ทำให้คนคาดเดากันไปต่าง ๆ นานาว่าศิลปินคนนั้นจะเป็นใคร แต่ท้ายที่สุดกลับกลายเป็นว่าคน ๆ นั้นคือลูกน้อยในท้องของเธอเอง

 

โดยริฮานนาสวมชุดสีแดงเพลิงที่แนบไปกับสัดส่วน ทำให้เราเห็นหน้าท้องที่กำลังโตของเธอได้อย่างชัดเจน ส่งผลให้สื่อสำนักต่าง ๆ พากันตีข่าวว่าเป็นการประกาศตั้งครรภ์ที่สุดแสนจะเป็นตำนาน หรือ epic ขณะที่ ฮอลลีวูด รีพอร์ทเตอร์ รายงานว่าผู้จัดการส่วนตัวของริฮานนาได้ยืนยันแล้วว่าเธอกำลังตั้งครรภ์ลูกคนที่ 2 จริง

ปัจจุบัน ริฮานนามีลูกชายวัย 9 เดือน กับ เอแซพ ร็อคกี้ (A$AP Rocky) แรปเปอร์ชื่อดัง โดยก่อนหน้านี้เธอได้ให้สัมภาษณ์ว่าคิดหนักอยู่เหมือนกันว่าจะรับการแสดง Super Bowl นี้ดีหรือไม่ แต่สุดท้ายแล้ว “ความเป็นแม่” กลับกลายเป็นแรงบันดาลใจให้เธอขึ้นโชว์ในครั้งนี้

 

“ฉันถามกลับไปว่า คุณแน่ใจเหรอ? ฉันเพิ่งคลอดมาได้ 3 เดือนเองนะ ฉันควรจะตัดสินใจเรื่องที่ใหญ่มากแบบนี้เอาตอนนี้เลยเหรอ?

แต่เวลาที่คุณเป็นแม่คน มันจะมีบางสิ่งบางอย่างเกิดขึ้นมาเอง มันทำให้คุณรู้สึกว่าคุณแบกรับโลกใบนี้ได้ คุณสามารถทำได้ทุกอย่าง แล้วซูเปอร์ โบลว์ก็เป็นหนึ่งในเวทีที่ใหญ่ที่สุดในโลก ถึงแม้ว่ามันจะน่ากลัวอย่างที่มันเป็น แต่ความท้าทายทั้งหมดนั้นมันก็มีบางอย่างที่น่าเบิกบานใจอยู่ แล้วมันก็สำคัญที่ลูกชายของฉันจะได้เห็นการแสดงนี้ด้วย”   

 

‘ริฮานนา’ สร้างตำนาน อุ้มท้องขึ้นโชว์ช่วงพักครึ่ง Super Bowl 2023

TIMOTHY A. CLARY / AFP

 

เต็มอิ่มกับเมดเลย์ 12 เพลงฮิต

 

ทั้งนี้ ริฮานนาขนเพลงฮิตสุดคลาสสิกของเธอ เช่น B*tch Better Have My Money, Work, Umbrella, Diamonds มาร้องเมดเลย์ให้ฟังกันรวมทั้งสิ้น 12 เพลง ในการแสดงที่เธอทั้งร้องทั้งเต้นบนเวทีที่ลอยอยู่กลางเวหา ณ สนามกีฬา สเตท ฟาร์ม อารีนา ในเมืองเกลนเดล รัฐแอริโซนา ประเทศสหรัฐอเมริกา

 

ก่อนหน้านี้ ริฮานนาออกมาบ่นให้ฟังว่าการจะเลือกเพลงที่มีอยู่เยอะมากตลอดอาชีพนักร้อง 18 ปี ของเธอมาใส่ไว้ในโชว์ที่กินเวลาเพียง 13 นาทีเท่านั้น เป็นเรื่องที่ยากมาก แต่สุดท้ายเราก็ได้เห็นกันว่าเธอเลือกเพลงไหนมาให้แฟนๆ ได้ฟังกัน โดยเซ็ตลิสต์ (setlist) หรือ รายชื่อเพลงที่ริฮานนาร้องในการแสดงช่วงพักครึ่ง Super Bowl 2023 มีดังต่อไปนี้

Rihanna’s Super Bowl 2023 Setlist

  1. "B--- Better Have My Money"
  2. "Where Have You Been?"
  3. "Only Girl in the World"
  4. "We Found Love"
  5. "Rude Boy"
  6. "Work"
  7. "Wild Thoughts"
  8. "Pour It Up"
  9. "All of the Lights"
  10. "Run This Town"
  11. "Umbrella"
  12. "Diamonds"

 

แม่ค้าแอบเติมแป้ง ขายเครื่องสำอางบนเวที

ทั้งนี้ ช่วงที่หายหน้าหายตาไปจากวงการเพลงนานถึง 6 ปี ริฮานนาหันไปเอาดีทางด้านการเป็นนักธุรกิจ (จนแฟน ๆ ของเธอพากันแซวว่าหันไปเป็นแม่ค้าแทนการเป็นนักร้องแล้ว) โดยเฉพาะอย่างยิ่งการก่อตั้งแบรนด์แฟชั่น เฟนตี้ (Fenty) ที่อยู่ภายใต้เครือ LVMH ขึ้นในเดือนพฤษภาคม 2019

 

แล้วในการโชว์ช่วงพักครึ่งศึก Super Bowl 2023 ครั้งนี้ ริฮานนาก็ล้อเลียนตัวเอง และแอบโฆษณาสินค้าไปในตัวด้วยการหยิบตลับแป้ง ซึ่งแน่นอนว่าต้องเป็นแบรนด์ Fenty ของเธอขึ้นมาเติมกันให้เห็น ๆ ระหว่างที่มีการถ่ายทอดสดไปทั่วโลกกันเลยทีเดียว

 

#RihannaSuperBowl

#SuperBowlLVII