"ดิว อริสรา" ตอบรับให้ปากคำตำรวจไซเบอร์ พร้อมแจงปมโดนจับใส่ปลอกคอฝึกสุนัข

"ดิว อริสรา" ตอบรับให้ปากคำตำรวจไซเบอร์ พร้อมแจงปมโดนจับใส่ปลอกคอฝึกสุนัข

"ดิว อริสรา" ตอบรับให้ปากคำ ตร.ไซเบอร์ บินสอบไต้หวันสัปดาห์หน้า พร้อมแจงปมภาพถูกทำร้ายที่หลายคนสงสัยว่าโดนบังคับใส่ "ปลอกคอฝึกสุนัข" ใช่หรือไม่

ความคืบหน้าคดี "มาเก๊า 888" หลังนักแสดงสาว "ดิว อริสรา" ได้ออกมาแฉพี่น้อง 4 บ. พัวพันเว็บพนันมาเก๊า 888 จนนำไปสู่การจับกุมและยึดของกลางจำนวนมากนั้น โดยขณะนี้ตำรวจไซเบอร์ได้ประสานไปยังนักแสดงสาวเพื่อขอสอบปากคำในฐานะพยาน ซึ่ง ดิว อริสรา ก็ได้ตอบรับที่จะให้ถ้อยคำกับตำรวจที่จะเดินทางไปไต้หวันเพื่อสอบปากคำในฐานะพยาน โดยคาดว่ากลางสัปดาห์หน้าจะมีความชัดเจนและสามารถเดินทางไปสอบปากคำได้

 

 

ทั้งนี้ "ดิว อริสรา" ยังได้ตอบถึงปมภาพที่ถูกทำร้ายโดยชาวเน็ตสงสัยว่าสิ่งที่ดิวใส่ที่คอนั้นใช่ "ปลอกคอฝึกสุนัข" หรือไม่ ซึ่งเพจเฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความถึงประเด็นดังกล่าวว่า "ดิว อริสรา บอกกับ ชูวิทย์ กรณีภาพดิวถูกตั้งข้อสงสัย ถูกบังคับใส่ "ปลอกคอฝึกสุนัข" (Shock collar) ไม่จริง บอก "ไม่ถึงขนาดนั้น" แต่เคยมีการยิงปืนใส่จริง"

 

โดยวันนี้ (11 กุมภาพันธ์ 2566) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ (ผบ.ตร.) พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล (รอง ผบ.ตร.) ได้สั่งการให้ พล.ต.ท.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา (ผบช.สอท.) พล.ต.ต.วิวัฒน์ คำชำนาญ พล.ต.ต.ออมสิน ตรารุ่งเรือง พล.ต.ต.ไพโรจน์ สุขรวยธนโชติ (รอง ผบช.สอท.) ขยายผลการจับกุมในทุกมิติคดี "มาเก๊า 888" ตลอดจนขยายผลหาความเชื่อมโยงเพิ่มเติม ซึ่งในเบื้องต้นชุดทำงานได้มีการนำพยานหลักฐาน เอกสาร โฉนดที่ดิน ทรัพย์สินที่ได้จากการตรวจยึดมาตรวจสอบว่าใครเป็นผู้ครอบครองและมีการได้มาของทรัพย์อย่างไร

 

 

ขณะที่ประเด็นรถหรู Lamborghini Mad Bull Liberty Walk Aventador V2 จากการตรวจสอบเบื้องต้นปรากฏชื่อนายกิตติพงษ์ หรือ บิ๊ก น้องชายคนที่ 3 ของ เบนซ์ เดม่อน ซึ่งเจ้าหน้าที่จะตรวจสอบเส้นทางการเงินของเบนซ์ต่อว่าเงินที่นำมาซื้อมาจากการกระทำความผิดหรือไม่ รวมทั้งต้องชี้แจงว่าเหตุใดรถถึงเป็นชื่อน้องชาย

 

\"ดิว อริสรา\" ตอบรับให้ปากคำตำรวจไซเบอร์ พร้อมแจงปมโดนจับใส่ปลอกคอฝึกสุนัข

 

\"ดิว อริสรา\" ตอบรับให้ปากคำตำรวจไซเบอร์ พร้อมแจงปมโดนจับใส่ปลอกคอฝึกสุนัข