อัปเดต "โจอี้ ภูวศิษฐ์" ถูกสาวโยนเงินใส่หน้า "เล็ก พงษธร" ทนดูคลิปไม่ไหว

อัปเดต "โจอี้ ภูวศิษฐ์" ถูกสาวโยนเงินใส่หน้า "เล็ก พงษธร" ทนดูคลิปไม่ไหว

ฮอตโซเชียล อัปเดต "โจอี้ ภูวศิษฐ์" ถูกสาวโยนเงินใส่หน้า "เล็ก พงษธร" ทนดูคลิปไม่ไหว ทำเเบบนี้คุณเเสดงพฤติกรรมที่ไม่ให้เกียรติศิลปิน

กลายเป็นกระแสฮอตโซเชียล กรณีคลิปสาวโยนเงินใส่หน้า "โจอี้ ภูวศิษฐ์" ล่าสุดนักร้องเสียงดี "เล็ก พงษธร" ทนไม่ไหว จวกสาวโยนเงินใส่หน้านักร้องกำลังดังมากมีเพลงร้อยล้านวิว อย่าง "โจอี้ ภูวศิษฐ์"

"ขออนุญาตเจ้าของคลิปเเละโจอี้ด้วยนะครับ เห็นคลิปนี้เเล้วในฐานะนักร้องเหมือนกัน คุณให้ทิปกับนักร้องมันดีอยู่เเล้ว แต่การกระทำเเบบนี้คุณเเสดงพฤติกรรมที่ไม่ให้เกียรติศิลปิน เเละมันยังดูเเย่มากๆ"

 

อัปเดต \"โจอี้ ภูวศิษฐ์\" ถูกสาวโยนเงินใส่หน้า \"เล็ก พงษธร\" ทนดูคลิปไม่ไหว

ก่อนหน้านี้ โจอี้ ภูวศิษฐ์ โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก Joey Pws ซึ่งมีเนื้อหาว่า "ในฐานะคนธรรมดาคนนึงแล้วกันนะคราฟ อยากแค่ให้เรารักกันให้เกียรติกันในฐานะคนธรรมดาคนนึงก็พอคราฟขอบคุณทุกกำลังใจ ผมสบายดีทั้งกายและใจ หวังว่าพลังที่ผมมีจะส่งถึงพี่เพื่อนๆน้องๆ นะครับ ฝันดีครับ #เด็กเกเรกินดึก"

 

สำหรับ เล็ก พงษธร กำบัง หรือ เล็ก The Voice เป็นหนุ่มประมงจากเพชรบุรี สามารถคว้าตำแหน่ง แชมป์ The Voice Thailand Season 7 ได้เซ็นสัญญาเป็นศิลปินสังกัด Universal Music Thailand มีเพลงเพลง ลืมตา, หลับตา, ไม่มีอีกแล้ว, นักรักหน้าจอ, เฟซบุ๊กทุกข์ใจ, ของจริง, พระจันทร์ที่ไม่เต็มดวง เป็นต้น