"อั้ม พัชราภา" เปิดใจหลังเลิก "ไฮโซพก" รับจบไม่สวย ยันไม่มีมือที่ 3

"อั้ม พัชราภา" เปิดใจหลังเลิก "ไฮโซพก" รับจบไม่สวย ยันไม่มีมือที่ 3

"อั้ม พัชราภา" เปิดใจหลังเลิก "ไฮโซพก" รับจบไม่สวย ไม่อยากเกลียดไปมากกว่านี้ ยันไม่มีมือที่ 3 ยุติสัมพันธ์เพราะเรื่องเดิมๆ ตอนนี้มีความสุขอยู่คนเดียวได้

ยังคงเป็นประเด็นที่กำลังถูกพูดถึงหลังมีข่าวเลิกรากันระหว่างซุปตาร์เบอร์หนึ่ง อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ กับนักธุรกิจหนุ่ม พก ประธานวงศ์ พรประภา ล่าสุด "อั้ม พัชราภา" ได้มาร่วมงานเทศกาลตรุษจีน ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน พร้อมกับเปิดใจครั้งแรกหลังปิดฉากรัก 5 ปี กับ "ไฮโซพก" ว่า

 

 

โดย "อั้ม พัชราภา" เปิดใจว่า ตนได้เลิกกับ "ไฮโซพก" เมื่อวันที่ 10 ธันวาคม 2565 ที่ผ่านมา หลังจากนั้นก็ไม่ได้ติดต่อกันอีกเลย ตนไม่ได้หึงหวง ไม่เคยโทรเช็ก ไม่เคยมีปัญหาเรื่องผู้หญิง ไม่เคยทะเลาะเรื่องผู้หญิง ส่วนสาเหตุที่เลิกนั้นเพราะนิสัยของเรา ปรับแล้วแต่ปรับไม่ได้ เป็นซ้ำๆหลายรอบ ยอมรับว่าจบไม่ค่อยดีแต่ไม่ได้เกลียดกัน ยังเล่นเกมส์ แต่ไม่ได้ติดต่อ ไม่อยากสร้างความเกลียดไปมากกว่านี้ แค่นี้จริง ๆ แค่เราใช้ชีวิตไม่เหมือนกัน

 

\"อั้ม พัชราภา\" เปิดใจหลังเลิก \"ไฮโซพก\" รับจบไม่สวย ยันไม่มีมือที่ 3

 

 

อั้ม พัชราภา : อั้มตกใจข่าว แต่ไม่ตกใจสาเหตุ ไม่เคยหึงหวง ไม่เคยขอดูโทรศัพท์ เรื่องมือที่ 3 เรื่องของเรื่องวันที่ 31 ธันวาคม 2565 เพื่อนมาหาอั้ม มาเค้าดาวท์ที่บ้านอั้ม และเพื่อนไปเที่ยวต่อและไปเจอ ซึ่งคนละร้านกับที่เป็นข่าว แล้วเพื่อนมาเล่าทีหลัง เป็นฟิวเพื่อนคุยกัน ที่ไม่ออกมาพูดเพราะโทรศัพท์อั้มพัง กับคนรอบข้าง พี่เอ (เอ ศุภชัย) อั้มก็สงสารเพราะด่าเขาทุกชั่วโมง เรื่องของเรื่องคุยกันในกลุ่ม ย้ำเราไม่ได้เลิกเพราะมือที่ 3 ปกติไม่บอกพี่เอ เขารักและเป็นห่วง และเขาเล่าเพราะคิดว่าทุกคนคือเพื่อน ส่วนกับแมท (แมท ภีรนีย์) พยายามติดต่อเพื่อขอโทษน้อง พี่เอรู้สึกผิดนอนไม่หลับ คือเขาหวังดี ส่วนที่มีเรื่องดราม่านั้นไม่ได้ดูเลยเพราะโทรศัพท์พัง

 

"เรื่องมันเกิดตลอดทุกปีแต่คนไม่รู้ สำหรับเรามันนานแล้ว จริง ๆ อยากจบกันด้วยดี ขอบคุณที่คนสงสาร อั้มยังงงที่มีคนสงสาร ส่วนภาพจับมือคือเราเม้าท์กันตามประสาชาวบ้าน จับมือเท่ากับเพื่อน เราเล่นเราแซวกันเอง อั้มอยากเงียบ ๆ กลัวที่บ้านไม่สบายใจ ส่วนเรื่องมุมมองความรักตอนนี้ อั้มมีความสุข อยู่คนเดียวก็ได้ อั้มไม่เคยเอาเงินจากผู้ชาย เขาซื้อของให้ เราซื้อของตอบกลับไป เขาเลี้ยงข้าว เราก็เลี้ยงกลับไป เรื่องครอบครัวถ้าเขาดูแลเราได้ก็เอา แต่ถ้าปวดหัวอยู่คนเดียว ใช้เงินคนเดียวดีกว่า"

 

\"อั้ม พัชราภา\" เปิดใจหลังเลิก \"ไฮโซพก\" รับจบไม่สวย ยันไม่มีมือที่ 3