เห็นแล้วต้องขยี้ตา “ARCTIC MONKEYS” มาเปิดคอนเสิร์ตในไทยครั้งแรก

เห็นแล้วต้องขยี้ตา “ARCTIC MONKEYS” มาเปิดคอนเสิร์ตในไทยครั้งแรก

พ่อมา!!! ไม่ใช่คำนี้คงไม่ได้แล้ว เมื่อวงร็อคชั้นแนวหน้าของโลก ARCTIC MONKEYS จะมาเปิดคอนเสิร์ตที่ประเทศไทยเป็นครั้งแรก สาวกห้ามพลาด เตรียมวอร์มนิ้วรอได้เลย เพราะเปิดให้กดบัตร จันทร์ 12 ธ.ค. นี้แล้ว

แฟนเพลงหลายคนอาจถึงกับต้องขยี้ตา แล้วอุทานออกมาว่า ฝันเป็นจริง!!! เมื่อได้เห็นข่าววงอินดี้ร็อคที่เป็นไอคอนแห่งยุคอย่าง อาร์คติก มังกีส์ จะมาเปิดคอนเสิร์ต ARCTIC MONKEYS LIVE IN BANGKOK ซึ่งเป็นโชว์เดี่ยวครั้งแรกของพวกเขาที่ประเทศไทย ในวันพฤหัสที่ 9 มีนาคม 2023 ณ BITEC HALL จัดโดย THE VERY COMPANY

เห็นแล้วต้องขยี้ตา “ARCTIC MONKEYS” มาเปิดคอนเสิร์ตในไทยครั้งแรก

 

แต่สิ่งสำคัญที่เหล่าแฟนพันธุ์แท้จะต้องรู้เอาไว้ก็คือ วันจองบัตรคือวันจันทร์ที่ 12 ธันวาคมที่จะถึงนี้แล้ว โดยเริ่มเปิดจำหน่ายเวลา 10.00 น. บัตรราคา : 7,000 / 6,000 / 5,000 / 4,000 บาท สามารถซื้อบัตรได้ที่เว็บไซต์ทิคเก็ตเมลอน www.ticketmelon.com ตามลิงก์นี้ https://www.ticketmelon.com/very/amthecars23

 

ARCTIC MONKEYS เป็นวงร็อคจากเมืองเชฟฟิลด์ ประเทศอังกฤษ ก่อตั้งวงเมื่อปี 2002 ปัจจุบันมีสมาชิก 4 คน ประกอบด้วย Alex Turner (ร้องนำ กีตาร์ คีย์ยอร์ด), Jamie Cook (กีตาร์ คีย์บอร์ด), Nick O'Malley (เบส แบ็คอัพโวคัล) และ Matt Helders (กลอง แบ็คอัพโวคัล) สำหรับแนวเพลงของวงนั้นถูกนิยามไว้ว่าเป็นวงอัลเทอร์เนถีฟร็อคบ้าง วงอินดี้ร็อคบ้าง

 

แต่ที่แน่ ๆ ARCTIC MONKEYS เป็นวงร็อคชั้นแนวหน้าของโลกที่เติบโตมาในยุคอินเทอร์เน็ต อัลบั้มแรกของพวกเขา Whatever People Say I Am, That's What I'm Not (2006) กลายเป็นอัลบั้มเปิดตัว (debut album) ที่ขายได้เร็วที่สุดในประวัติศาสตร์บนชาร์ต UK ได้รับรางวัลบริท อวอร์ดส สาขา Best British Album ไปครองในปี 2007 แล้วยังถูกยกย่องว่าเป็นหนึ่งในอัลบัมเดบิวต์ที่ยอดเยี่ยมที่สุดตลอดกาลด้วย

 

พอออกอัลบั้มชุดที่ 2 ที่ชื่อ Favourite Worst Nightmare (2007) อาร์คติก มังกีส์ก็ยังได้รับเสียงชื่นชมจากนักวิจารณ์ดีเหมือนเดิม และสามารถคว้ารางวัลบริท อวอร์ดส สาขา Best British Album ไปครองได้อีกครั้งในปี 2008

 

ส่วนความดังระดับโลกนั้นเกิดขึ้นในอัลบั้มที่ 5 ชุด AM (2013) ที่มีเพลงฮิตระดับ 1,400 ล้านวิวอย่าง "Do I Wanna Know?" เป็นแรงส่ง โดยทางวงสามารถขึ้นไปครองอันดับ 1 บนชาร์ตบิลบอร์ดได้ทั้ง 4 ชาร์ต ได้รับการรับรองยอดขายระดับแพลตตินัมในสหรัฐอเมริกา แล้วแน่นอนว่า AM ก็กลายเป็นอัลบั้มที่ 3 ของทางวงที่สามารถคว้ารางวัล Best British Album ไปครองได้ในงานบริท อวอร์ดส ประจำปี 2014

 

 

เรียกได้ว่า ARCTIC MONKEYS เป็นวงร็อคชั้นนำของโลกที่มีทั้งรางวัลมากมาย และเพลงฮิตติดชาร์ตระดับโลกหลายเพลงเป็นเครื่องการันตี ไม่ว่าจะเป็น Do I Wanna Know?, Why’d You Only Call Me When You’re High?, 505, R U Mine?, A Certain Romance,  I Bet You Look Good On The Dancefloor

 

ถึงแม้ตอนนี้ทางวงจะมีอายุเข้าปีที่ 20 แล้ว แต่ ARCTIC MONKEYS ก็ยังคงแอคถีฟ ออกอัลบั้ม เล่นคอนเสิร์ตอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดพิ่งออกอัลบั้มชุดที่ 7 ชื่อ The Car (2022) มาให้เราฟังกันเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมานี่เอง

 

เห็นแล้วต้องขยี้ตา “ARCTIC MONKEYS” มาเปิดคอนเสิร์ตในไทยครั้งแรก

 

           

 

รายละเอียดการซื้อบัตร ARCTIC MONKEYS LIVE IN BANGKOK

ซื้อบัตรได้ที่ www.ticketmelon.com

ใน ticket link นี้ https://www.ticketmelon.com/very/amthecars23

บัตรราคา : 7,000 / 6,000 / 5,000 / 4,000 บาท

วันเปิดขายบัตร : 12 ธันวาคม 2022

เวลาเปิดขายบัตร : 10.00 น.

วันแสดง : 9 มีนาคม 2023

สถานที่ : BITEC HALL

ประตูเปิด : 18.00 น.

เวลาโชว์ : 20.00 น.

จัดโดย THE VERY COMPANY

 

*การเข้าคิวเพื่อซื้อบัตรงาน ARCTIC MONKEYS LIVE IN BANGKOK

1. ระบบเปิด “ห้องรอเข้าคิว” เปิดตั้งแต่เวลา 9.30 น. - 9.44 น. ลูกค้าที่เข้าหน้าเว็บในเวลาดังกล่าว จะยังไม่ได้รับคิวและไม่มีผลต่อการรับคิวซื้อบัตรในเวลา 9.45 น.

2. เวลา 9.45 น. เริ่มรับคิวเพื่อเข้าซื้อบัตร

3. เวลา 10.00 น. ระบบจะเปิดให้เข้าซื้อบัตร ตามลำดับคิวที่ท่านได้รับ

*เมื่อท่านได้รับลำดับคิวแล้ว กรุณาหลีกเลี่ยงการ ปิด หรือรีเฟรชหน้าจอ

#ArcticMonkeysLiveInBangkok

#theverycompany

#veryradio

ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับบัตรและเรื่องห้องรอคิวได้ที่

[email protected]

เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด