"ใบเฟิร์น" เล่าความรู้สึกหลัง "นาย ณภัทร" โทรสารภาพรัก ชี้เป็นอีกสเต็ปที่ดี

"ใบเฟิร์น" เล่าความรู้สึกหลัง "นาย ณภัทร" โทรสารภาพรัก ชี้เป็นอีกสเต็ปที่ดี

"ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" เปิดใจสุดเขิน หลัง "นาย ณภัทร" โทรสารภาพรัก รับเป็นคนพิเศษ ชมฝ่ายชายเสมอต้นเสมอปลาย ไม่รีบขยับสถานะขอเรียนรู้กันไปเรื่อยๆ

เรียกว่าทำเอาฮือฮากันไปหลัง "นาย ณภัทร" ได้ออกมายอมรับว่าแมน ๆ ว่าตอนนี้ได้ข้ามเส้นเพื่อนกับสาว "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" ไปแล้ว โดยพระเอกหนุ่มเปิดใจว่าได้โทรไปบอกความในใจกับสาวใบเฟิร์นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จนทำเอาฟินกันไปทั้งบ้านทั้งเมือง

 

\"ใบเฟิร์น\" เล่าความรู้สึกหลัง \"นาย ณภัทร\" โทรสารภาพรัก ชี้เป็นอีกสเต็ปที่ดี

 

 

ล่าสุดวันนี้(3 ธันวาคม 2565) นางเอกสาวคนสวย "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์" ได้มาออกงานที่บูธของรถยนต์ NISSAN ในงาน MOTOR EXPO 2022 ซึ่งงานนี้นักข่าวไปรอสัมภาษณ์แน่นขนัด

 

โดย "ใบเฟิร์น" เริ่มต้นให้สัมภาษณ์ว่า ตอนที่นายโทรมาก็สารภาพหลาย ๆ อย่าง ก็เหมือนที่ทุกคนได้ยิน ทำให้ได้เปิดใจคุยกันมากขึ้น รู้สึกว่าขอบคุณเขาที่ให้เกียรติเราขนาดนั้น สถานะตอนนี้เป็นอีกสเต็ปที่ดีที่เพิ่งเริ่ม ตอนที่เขาบอกความรู้สึกก็ตกใจ ก่อนหน้านี้เขาดีกับเราอยู่แล้ว เสมอต้นเสมอปลาย และเราเป็นเพื่อนกันมานาน หลัง ๆ เขาคุยกับเรามากขึ้น เข้ามาเยอะขึ้น แต่เขาเองไม่เคยพูดอะไรเลย

 

รู้ไหมว่าเขา (นาย ณภัทร) จะจีบเรา?

 

ใบเฟิร์น : เราก็รู้สึกดีที่ได้รู้จักกับเขามากขึ้นเรื่อย ๆ แต่มันก็พูดไม่ได้ ถามว่าคนรอบตัวสังเกตพฤติกรรมเขาที่เปลี่ยนไปมั้ย ก็ไม่ขนาดนั้น เราก็รู้สึกว่ามันปกติ ความสัมพันธ์ดีมาหลายปีมาก แค่หลัง ๆ ได้คุยกันมากขึ้น เป็นพิเศษแค่นั้นเอง เขาโทรหาเรา คุยกับเรา แต่เขาอยากรู้จักเรามากขึ้นไหม อันนั้นก็ต้องไปถามเขาค่ะ

 

นายไปปรึกษาคนรอบข้างอย่างพี่หนุ่ม (หนุ่ม กรรชัย)?

 

ใบเฟิร์น : เพิ่งรู้ตอนเขาโทรมาเล่าให้ฟัง ต้องขอบคุณพี่หนุ่มด้วย ไม่งั้นคงไม่มีคนมาสารภาพ ก่อนที่เขาจะออกงานเขาโทรมาหาบอกว่าวันนี้มีอีเวนท์นะ ขออนุญาตพูดเรื่องเฟิร์นได้มั้ย ซึ่งหนูก็โอเค แต่ไม่คิดว่าจะพูดตรงขนาดนั้น

 

ความรู้สึกตอนที่นายสารภาพว่าไม่อยากเสียเราไป?

 

ใบเฟิร์น : เราก็รู้สึกดี เป็นความรู้สึกที่พิเศษ เราก็รู้สึกพิเศษหลังจากที่ได้คุยกัน ถามว่าตอนเขาโทรมาบอกว่าจะจีบเรา เราตอบอะไรเขาไป ตอนนั้นก็หัวเราะอย่างที่เขาพูดค่ะ มันตกใจ ไม่รู้ทำไมทำอย่างนั้น หัวเราะไปก่อน ก็ใกล้เคียงเขินค่ะ

 

\"ใบเฟิร์น\" เล่าความรู้สึกหลัง \"นาย ณภัทร\" โทรสารภาพรัก ชี้เป็นอีกสเต็ปที่ดี

 

 

พร้อมให้นายจีบหรือเปิดทางเลยไหม?

 

ใบเฟิร์น : อันนี้ขอไปบอกเขาเองดีกว่า อยากให้เขาได้ยินเองจากปากเรา เขาเป็นคนน่ารัก เป็นคนดี เขาไม่ได้น่ารักแค่กับเรา แต่เขาน่ารักกับเพื่อนเรามาตลอด ส่วนกับแม่หมู (พิมพ์ผกา เสียงสมบุญ) ก็รู้สึกดี รู้สึกอบอุ่นทุกครั้งที่ได้เจอแม่ ก็ได้คุยกับแม่แต่ว่าคุยอะไรกันขอไม่บอก

 

ความสัมพันธ์ในตอนนี้?

 

ใบเฟิร์น : เป็นอีกก้าวที่ยังไม่รู้จะเป็นยังไง แต่เป็นทิศทางที่ดี อยากให้ค่อย ๆ เรียนรู้กันไป อะไรที่รีบร้อนเกินไปก็ไม่ดี ส่วนตัวรู้สึกว่ามันไม่ใช่เรื่องกดดันหรือน่ากลัวอะไร พื้นฐานที่เรามีให้กันคือความหวังดี อย่างที่บอกค่อย ๆ รู้จักกัน นี่เพิ่งก้าวแรกอยากให้ค่อยเป็นค่อยไป ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ

 

กดดันมั้ย?

 

ใบเฟิร์น : ไม่กดดันเลย หลายคนก็คงได้เห็นมันก็มีทั้งคนที่คอยเชียร์และเป็นห่วง เฟิร์นก็ขอบคุณมาก ๆ สำหรับเฟิร์นไม่ได้มองว่าเป็นเรื่องกดดันอะไรเลย เฟิร์นมองเป็นเรื่องน่ารัก เป็นเรื่องที่ดีมาก ๆ ส่วนจะจบเหมือนในหนังไหมก็อยากค่อย ๆ รู้จักเขาไป นี่เพิ่งก้าวแรกที่ทุกอย่างเพิ่งพัฒนาขึ้น อยากให้ค่อยเป็นค่อยไป เรียบง่าย และธรรมดามาก ๆ 

 

\"ใบเฟิร์น\" เล่าความรู้สึกหลัง \"นาย ณภัทร\" โทรสารภาพรัก ชี้เป็นอีกสเต็ปที่ดี

 

เรื่องเพจทวงคืนใบเฟิร์น?

 

ใบเฟิร์น : ก็เห็นแล้ว น่ารักดีนะ สนุกดี เฟิร์นเข้าไปอ่านก็ขอบคุณทุกคนที่เป็นทั้งกำลังใจ คอยเชียร์ สนับสนุน ก็ทวงคืนตลอดไปนะคะ สนุกดี ชอบอ่าน

 

โสดมาหลายปีวันนี้มีคนมาเติมเต็ม?

 

ใบเฟิร์น : ก็ดีค่ะ (ยิ้มเขิน) หลังจากที่เขาให้สัมภาษณ์ก็ยังไม่ได้เจอกันเลย เขาก็ถ่ายละคร ส่วนที่ในกองแกล้งนาย ถามว่าเราเจอแบบนั้นไหม เราไม่ได้ออกกองละคร เรายังรอดอยู่ (หัวเราะ) 

 

\"ใบเฟิร์น\" เล่าความรู้สึกหลัง \"นาย ณภัทร\" โทรสารภาพรัก ชี้เป็นอีกสเต็ปที่ดี

 

ความสัมพันธ์เรียกว่านับหนึ่ง?

 

ใบเฟิร์น : จากเพื่อนเป็นแฟนมั้ย มันก้าวแรกมาก ๆ ที่ได้ลองคุย ลองรู้จักกันอีกมุมนึง ยังไม่ใช่แฟน แต่เป็นการศึกษากัน ถ้าเป็นแฟนจะบอก (หัวเราะ) ขอบคุณทุกคนที่ตามเชียร์ ส่วนคนที่เป็นห่วงก็ไม่ต้องห่วงนะคะ ทุกอย่างแฮปปี้ดี มีความสุขค่ะ แซวได้แต่อย่าแรงมาก (หัวเราะ) 

 

กรณีดราม่าหวานเจี๊ยบกระชากผม?

 

ใบเฟิร์น : ในคลิปอาจดูรุนแรงแต่ไม่ได้มีอะไร กับพี่หวานก็สนิทกันอยู่แล้ว เขาไม่ได้กระชากแรง ตอนเกิดเรื่องพี่หวานก็โทรมาขอโทษ แต่จริง ๆ ไม่มีอะไรอยู่แล้ว พอเล่นกันตรงนั้นเสร็จแล้วก็มีการสัมภาษณ์ พูดคุยกันปกติ ถามว่าเขาเครียดกับกระแสโจมตีไหม พี่หวานน่าจะห่วงเฟิร์นมากกว่า เพราะเฟิร์นต้องออกมาตอบ ก็บอกพี่หวานไปว่าแม่ไม่เป็นอะไร ไม่ต้องกังวล ปกติก็เล่นกันแบบนี้อยู่แล้ว ไม่เคยโกรธพี่หวานเลย

 

\"ใบเฟิร์น\" เล่าความรู้สึกหลัง \"นาย ณภัทร\" โทรสารภาพรัก ชี้เป็นอีกสเต็ปที่ดี