"ดาราท้องใกล้คลอด" ฮอตโซเชียล บุ๋ม ปนัดดา เคลื่อนไหวล่าสุดหลังถูกพุ่งเป้า

"ดาราท้องใกล้คลอด" ฮอตโซเชียล บุ๋ม ปนัดดา เคลื่อนไหวล่าสุดหลังถูกพุ่งเป้า

ฮอตโซเชียล "ดาราท้องใกล้คลอด" ล่าสุด "บุ๋ม ปนัดดา" ออกมาเคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊ก หลังชาวเน็ตแห่พุ่งเป้าเป็น 1 ในดาราที่ตั้งครรภ์

กรณีกระแสข่าวร้อนฮอตโซเชียล "ดาราท้องใกล้คลอด" ซึ่งข้อมูลในข่าวระบุว่ามี 2 ดาราในวงการตั้งครรภ์ ซึ่งชาวเน็ตได้มีการพุ่งเป้าไปที่ "บุ๋ม ปนัดดา" หรือ บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี อดีตนางงาม นักแสดง และพิธีกรชื่อดัง และ ซาร่า โฮเลอร์ หรือ ซาร่า AF นักร้องนักแสดงชื่อดังนั้น

 

 

ล่าสุด "บุ๋ม ปนัดดา" ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ดร.ปนัดดา วงศ์ผู้ดี หลังถูกพุ่งเป้าเป็นหนึ่งใน "ดาราท้องใกล้คลอด" โดยเจ้าตัวระบุว่า

 

"ขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจ และทุกความคิดเห็นที่มีให้กับบุ๋มนะคะ เดี๋ยวเมื่อไหร่บุ๋มพร้อมชี้แจง บุ๋มแถลงแน่นอน ตอนนี้มีเรื่องสำคัญกว่าที่ต้องโฟกัส ดีใจที่สังคมไทยเปิดกว้างและเป็นพลังบวกให้กับผู้หญิงคนนึงขนาดนี้ค่ะ"

 

\"ดาราท้องใกล้คลอด\" ฮอตโซเชียล บุ๋ม ปนัดดา เคลื่อนไหวล่าสุดหลังถูกพุ่งเป้า

 

 

สำหรับจุดเริ่มของประเด็นร้อนเกิดขึ้นเมื่อ "แองจี้" โปรดิวเซอร์รายการ "ข่าวใส่ไข่" ช่องไทยรัฐทีวี ได้พูดถึง 2 ดาราสาวที่ตั้งท้องใกล้คลอด แต่ไม่มีใครรู้ โดยแองจี้บอกว่าคนแรกดังระดับประเทศ อายุใกล้เคียงกับมดดำ (มดดำ คชาภา) อายุ 40+ เป็นคนที่มดดำรู้จัก มีผลงานเห็นอยู่หน้าจอทุกวัน เป็นฟรีแลนซ์ไม่มีสังกัด ซึ่งจะคลอดก่อน รถเมล์ และ ไอซ์ อภิษฎา

 

ส่วนดาราตั้งท้องใกล้คลอดคนที่ 2 อายุประมาณ 30+ มดดำรู้จักดี มีชื่อเสียงและมีความสามารถหลากหลาย ซึ่งงานนี้ทำเอาชาวโซเชียลแห่ทายกันยกใหญ่ โดยหลายคนต่างพุ่งเป้าไปที่ บุ๋ม ปนัดดา และ ซาร่า AF