ปม "แอ๊ด คาราบาว" - ผู้ว่าฯสุพรรณบุรี ล่าสุดถอนแจ้งความหมิ่นประมาทแล้ว

ปม "แอ๊ด คาราบาว" - ผู้ว่าฯสุพรรณบุรี ล่าสุดถอนแจ้งความหมิ่นประมาทแล้ว

นาย ณัฐภัทร สุวรรณประทีป ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี ล่าสุดมีรายงานว่าได้ถอนแจ้งความนายยืนยง โอภากุล หรือ "แอ๊ด คาราบาว" แล้ว จากประเด็นดราม่าที่ทางศิลปินเพื่อชีวิตคนดังพาดพิงถึงกลางเวทีคอนเสิร์ต

นาย ณัฐภัทร สุวรรณประทีป ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี ล่าสุดมีรายงานว่าได้ถอนแจ้งความ นายยืนยง โอภากุล หรือ "แอ๊ด คาราบาว" แล้ว จากประเด็นดราม่าที่ทางศิลปินเพื่อชีวิตคนดังพาดพิงถึงกลางเวทีคอนเสิร์ต ก่อนที่ต่อมา น้าแอ๊ด ได้ออกมาขอโทษและยอมรับผิด พร้อมนำพานดอกไม้มาขอขมาจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

เมื่อวานนี้ (4 พฤศจิกายน 2565) เมื่อเวลา 14.00 น. นายสรวุฒิ แสนเทศ นิติกรชำนาญการ สำนักงานจังหวัดสุพรรณบุรี ได้รับมอบอำนาจจากนายณัฐภัทร สุวรรณประทีป ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี ให้นำเอกสารหลักฐานเดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.หญิง อัจฉรี วุฒิวัฒนา รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี ตามที่นายณัฐภัทร ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี ได้แจ้งความร้องทุกข์กล่าวโทษ นายยืนยง โอภากุล หรือ "แอ๊ด คาราบาว" ว่ากระทำความผิดฐานหมิ่นประมาทโดยการโฆษณาไว้เมื่อวันที่ 16 ตุลาคม 2565 ที่ผ่านมา

โดย ผู้ว่าฯสุพรรณบุรี ไม่มีความประสงค์จะให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีกับ นายยืนยง เนื่องจากได้รับการขอโทษและขอขมาจากจนเป็นที่พึงพอใจแล้ว จึงขอถอนการแจ้งความและคำร้องทุกข์ที่ให้ไว้กับ ร.ต.อ.หญิง อัจฉรี 

ทั้งนี้ การถอนแจ้งความใช้เวลาประมาณ 15 นาทีในการให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนก็เสร็จสิ้น จากนั้นก็ขอตัวกลับโดยไม่มีการให้สัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- เผยภาพ "แอ๊ด คาราบาว" เข้ากราบขอขมาผู้ว่าฯสุพรรณบุรี หลังขาดสติด่าบนเวที

- "แอ๊ด คาราบาว" ย่องเงียบยกพานไหว้ขอขมาผู้ว่าฯ สุพรรณบุรี

- รับผิดเมา! "แอ๊ด คาราบาว" ประกาศบนเวที กราบขอโทษ "ผู้ว่าฯ" ทั่วประเทศ

 

ด้าน พ.ต.อ.เกียรติชัย เกิดโชค ผู้กำกับการ สภ.สองพี่น้อง กล่าวว่า วันนี้นายณัฐภัทร ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี ได้ส่งตัวแทนเข้าพบ ร.ต.อ.หญิง อัจฉรี รองสารวัตร (สอบสวน) เพื่อถอนแจ้งความร้องทุกข์กรณีดังกล่าว หลังจากพนักงานสอบสวนได้รับแจ้งความไว้แล้ว เห็นว่าเป็นความผิดอาญาอันยอมความได้ และเมื่อนายณัฐภัทร ผู้เสียหาย ไม่ติดใจที่จะให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดี ทางพนักงานสอบสวนจึงถอนคำร้องทุกข์ให้ความความประสงค์ต่อไป

 

ปม "แอ๊ด คาราบาว" - ผู้ว่าฯสุพรรณบุรี ล่าสุดถอนแจ้งความหมิ่นประมาทแล้ว

 

ปม "แอ๊ด คาราบาว" - ผู้ว่าฯสุพรรณบุรี ล่าสุดถอนแจ้งความหมิ่นประมาทแล้ว