"แดน-แพทตี้" จูงมือเข้าพิธีแต่งงานอย่างเรียบง่ายที่วัดราชบพิธ

"แดน-แพทตี้" จูงมือเข้าพิธีแต่งงานอย่างเรียบง่ายที่วัดราชบพิธ

แต่งแล้ว! “แดน วรเวช” จูงมือ “แพทตี้ อังศุมาลิน” เข้าพิธีแต่งงานอย่างเรียบง่ายที่วัดราชบพิธสถิตมหาสีมาราม ถือฤกษ์มงคล 2 พฤศจิกายน 2565 พร้อมจดทะเบียนสมรส

ในที่สุดก็ถึงเวลาฤกษ์งามยามดีของคู่รักดารามาราธอน คบหากันนานกว่าสิบปีของ “แพทตี้ อังศุมาลิน” กับแฟนหนุ่ม “แดน วรเวช” จนรักสุกงอมและเพิ่งมีโมเมนต์ขอแต่งงานกันไป ซึ่งเป็นช่วงที่ทั้งคู่ได้ไปปฏิบัติธรรมด้วยกันที่วัดป่าภูทับเบิก จังหวัดเพชรบูรณ์ เมื่อวันที่ 13 กันยายน ที่ผ่านมานั้น

 

\"แดน-แพทตี้\" จูงมือเข้าพิธีแต่งงานอย่างเรียบง่ายที่วัดราชบพิธ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ล่าสุด วันนี้ (2 พ.ย.65) “แดน วรเวช” และ “แพทตี้ อังศุมาลิน” ก็ได้ก็ได้ถือฤกษ์ดี เข้าพิธีวิวาห์อย่างเรียบง่าย และได้จัดพิธีขึ้นที่วัด ตามที่ทั้งคู่วางแพลนไว้  ซึ่ง "แดน วรเวช" บอกว่า มั่นใจว่า "แพทตี้" คือคนที่ใช่ตอนไปบวช และไหนๆ ก็ขอแต่งงานที่วัด ก็แต่งที่วัด ไปเลยแล้วกัน และเริ่มต้นชีวิตคู่ด้วยการรับมงคลสูงสุดในชีวิต เข้าพิธีรับน้ำพระพุทธมนต์ ณ วัดราชบพิธสถิตมหาสีมาราม 

\"แดน-แพทตี้\" จูงมือเข้าพิธีแต่งงานอย่างเรียบง่ายที่วัดราชบพิธ

ทั้งบอกอีกว่า ความตั้งใจแรก อยากได้งานแต่งที่เรียบง่ายที่สุด ส่วนข้อดีของการจัดงานที่วัด จะนำเงินที่จะใช้ในการจัดพิธีแต่งงาน ไปสร้างเรือนหอ และได้ต้นทุนค่าเล่าเรียน การศึกษา ให้กับลูกตัวน้อย

โดยบรรยากาศภายในงานมีเพียงครอบครัวของทั้งสองฝ่าย และเพื่อนสนิทมาร่วมเป็นสักขีพยานรักในครั้งนี้ ซึ่งหลังจากเสร็จพิธี "แดน-แพทตี้" บ่าวสาวป้ายแดงก็ได้จดทะเบียนสมรสเป็นที่เรียบร้อยในวันเดียวกัน ถือเป็นคู่รักที่คงคอนเซ็ปต์ความเรียบง่ายเสมอต้นเสมอปลายจริง ๆ

ต่อมา "แพทตี้" โพสต์ในอินตราแกรมส่วนตัวระบุว่า "รอยยิ้มแบบนี้แหละที่ทำให้หนูรัก สายตาแบบนี้แหละที่อบอุ่นเสมอ ขอบคุณนะคะ❤️ @danworrawech #แต่งค่ะ"

 

ขอบคุณภาพจาก Instagram ntp.ks