"มิลลิ" ขอโทษดราม่าทวีตเดือด ไปก็ไปเป็นภาระ ชี้แจงสาเหตุที่ต้องการสื่อ

"มิลลิ" ขอโทษดราม่าทวีตเดือด ไปก็ไปเป็นภาระ ชี้แจงสาเหตุที่ต้องการสื่อ

ดราม่าจากกรณีที่แร็ปเปอร์สาว "มิลลิ" ดนุภา คณาธีรกุล (MILLI)ได้ทวีตฯ ข้อความ แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเหตุการณ์ "กราดยิงหนองบัวลำภู" จนทำให้เกิดแฮชแท็ก "แบนมิลลิ" ในโลกทวิตเตอร์ ล่าสุด มิลลิ ได้ออกมาขอโทษ พร้อมกับชี้แจงเพิ่มเติมกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น

ประเด็นดราม่าจากกรณีที่แร็ปเปอร์สาว "มิลลิ" ดนุภา คณาธีรกุล (MILLI)ได้ทวีตฯ ข้อความ แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเหตุการณ์ "กราดยิงหนองบัวลำภู" ที่เกิดขึ้นภายในศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก อ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู จนทำให้เกิดแฮชแท็ก "แบนมิลลิ" ในโลกทวิตเตอร์ ล่าสุด มิลลิ ได้ออกมาขอโทษ พร้อมกับชี้แจงเพิ่มเติมกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- แฮชแท็ก "แบนมิลลิ" ติดเทรนด์ เกิดดราม่าอะไรขึ้น?

 

"มิลลิ" ทวีตข้อความในทวิตเตอร์ส่วนตัว ระบุว่า จากกรณีทวีตข้อความ "ไปก็ไปเป็นภาระ ไม่ได้ช่วยเยียวยาจิตใจครอบครัวผู้เสียชีวิตเลยสักนิด" ซึ่งข้อความดังกล่าวทำให้หลายท่านรู้สึกเสียใจและไม่พอใจ หนูขอน้อมรับผิดในครั้งนี้ ซึ่งเกิดจากอารมณ์และความไม่รอบคอบในการใช้คำพูดจนทำให้เกิดผลกระทบต่อจิตใจและขอโทษทุกท่านที่มีส่วนเกี่ยวข้องมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ โดยเฉพาะผู้ที่สูญเสียจากเหตุการณ์นี้ หนูตระหนักแล้วว่าทุกคน ทุกฝ่าย ต่างมีความตั้งใจที่จะช่วยเหลือและเยียวยาผู้สูญเสียด้วยกันทั้งนั้น

และขออนุญาตชี้แจงเพิ่มเติมเพื่อเสริมในสิ่งที่หนูอยากจะสื่อสาร สิ่งที่ตั้งใจสื่อในครั้งนี้คือการวิพากษ์วิจารณ์ในส่วนของวิธีการจัดการบนพื้นที่ที่เกิดเหตุ หนูเห็นว่าควรมีการกั้นพื้นที่จุดเกิดเหตุให้ชัดเจนและไม่ควรไปรบกวนพื้นที่ดังกล่าว เพราะเกรงว่าจะมีผลกระทบต่อหลักฐานของคดี 

และหนูเป็นห่วงจิตใจของผู้ที่เสียบุคคลอันเป็นที่รักจากเหตุการณ์ที่เพิ่งเกิดขึ้น จากข้อความที่หนูทวีตไปทำให้เกิดความเข้าใจผิดและถูกนำไปตีความคลาดเคลื่อนจากสิ่งที่หนูต้องการจะสื่อ ซึ่งก็เกิดจากการที่หนูพิมพ์ไปอย่างไม่ชัดเจนและไม่รอบคอบ หนูต้องขอโทษและจะปรับปรุงตัวในการใช้คำพูดต่อไปค่ะ