งานเข้า "แก๊งสี่แยกปากหวาน" ร้องสอบ 4 นักร้องดัง เล่นคอนเสิร์ตเหน็บรัฐบาล

งานเข้า "แก๊งสี่แยกปากหวาน" ร้องสอบ 4 นักร้องดัง เล่นคอนเสิร์ตเหน็บรัฐบาล

กลายเป็นเรื่อง! งานเข้า "แก๊งสี่แยกปากหวาน" ร้องสอบ 4 นักร้องดัง เล่นคอนเสิร์ตเหน็บรัฐบาล โดย อ๊อฟ ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ - ว่าน ธนกฤต พานิชวิทย์ - ป๊อป ปองกูล สืบซึ้ง และ โอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน

“สนธิญา” ยอมไม่ได้ ร้อง ปอท. สอบเอาผิด 4 นักร้องชื่อดัง "แก๊งสี่แยกปากหวาน" แสดงคอนเสิร์ต ร้อง2 บทเพลงพิเศษเนื้อหาเหน็บรัฐบาล-ผู้บริหารประเทศ ตั้งข้อสังเกตย้อนถามมีชื่อเสียงร่ำรวยยุคใครเป็นนายกฯ วอนเจ้าหน้าที่ตรวจสอบข้อเท็จจริง หากผิดต้องเอาผิดตามขั้นตอน ก.ม.

ที่ ศูนย์รับแจ้งความกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง นายสนธิญา สวัสดี อดีตที่ปรึกษาประธานคณะกรรมาธิการกฎหมายยุติธรรม และ สิทธิมนุษยชน สภาผู้แทนราษฎร เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.ปิยะวัฒน์ ปรัญญา รอง สว.(สอบสวน) กก.3 บก.ปอท. เพื่อขอให้ตรวจสอบพฤติกรรมของ 4 นักร้องชื่อดัง อ๊อฟ ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ ว่าน ธนกฤต พานิชวิทย์ ป๊อป ปองกูล สืบซึ้ง และ โอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน ที่แสดงออกในการแสดงคอนเสิร์ต “สี่แยกปากหวาน ตอน Will survive #สู้ตายเราต้องรอด “ เมื่อวันที่ 17 ก.ย. ที่ผ่านมา

นายสนธิยา กล่าวว่า ในคอนเสิร์ตดังกล่าว นักร้องทั้ง 4 คน ได้มีการขับร้องบทเพลงพิเศษที่แต่งขึ้นมาจำนวน 2 เพลง ซึ่งมีเนื้อหาข้อความไปในเชิง แซะ ด่าทอ ใส่ร้ายรัฐบาล และ ผู้บริหารประเทศ ซึ่งอาจสร้างความเสียหายวุ่นวายให้เกิดขึ้นได้ เพราะเนื้อหาเหล่านั้นไม่เป็นความจริง อาทิ เนื้อเพลงท่อนหนึ่งที่ระบุว่า “ประเทศเรากำลังจะพัง” ถ้าหากเป็นเช่นนั้นจะมีคนมาดูคอนเสิร์ตดังกล่าวจนเต็มความจุหรือไม่ อีกทั้งตนยังตั้งข้อสังเกตว่าบุคคลเหล่านี้ล้วนร่ำรวยมีชื่อเสียงในยุคของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกรัฐมนตรีทั้งนั้น

" นอกจากนี้ยังมีการเผยแพร่คลิปวิดีโอการแสดงในคอนเสิร์ตดังกล่าวลงสู่สื่อสังคมออนไลน์ต่างๆ และ ข้อความที่นำไปลงนั้นก็ บิดเบือนข้อเท็จจริง อันจะนำมาสู่ความวุ่นวาย การเดินทางมาในวันนี้จึงอยากให้ทางเจ้าหน้าที่ช่วยตรวจสอบข้อเท็จจริง หากพบว่ามีความผิดจะต้องดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมาย"

งานเข้า \"แก๊งสี่แยกปากหวาน\" ร้องสอบ 4 นักร้องดัง เล่นคอนเสิร์ตเหน็บรัฐบาล

เบื้องต้น พนักงานสอบสวนรับเรื่องไว้ เสนอผู้บังคับบัญชาพิจารณาสั่งการต่อไป