Prey for the Devil แม่ชีผู้ถูกปีศาจเลือก...ให้มาต่อกรกับมัน

Prey for the Devil แม่ชีผู้ถูกปีศาจเลือก...ให้มาต่อกรกับมัน

มันคือพรสวรรค์ หรือ คำสาปจากนรก เมื่อแม่ชีผู้หนึ่งถูกเลือกให้มาปราบผี เพราะเธอคือคนที่ปีศาจอยากลองดีด้วย พบตัวอย่างแรกสุดหลอนของหนัง “Prey For The Devil” ที่จะเปลี่ยนฮาโลวีนปีนี้ให้ผวาหนักกว่าเดิม

เพียงแค่ตัวอย่างแรกที่ปล่อยออกมาก็มั่นใจได้เลยว่า “Prey for the Devil” จะทำให้ฮาโลวีนปีนี้ผวาหนักกว่าเดิม!

 

เตรียมพบกับผลงานขวัญผวาเรื่องใหม่จากเจ้าพ่อหนังผีที่มีแนวทางที่น่าสนใจ แดเนียล สแตมม์ (Daniel Stamm) ผู้กำกับชาวเยอรมันที่เคยฝากผลงานสุดหลอนมาแล้วจาก The Last Exorcism (2010) ชื่อไทย “นรกเฮี้ยน” หนังปราบผีแนวเลียนแบบสารคดี (Mockumentary horror) ที่ได้รับเสียงชื่นชมไปอย่างท่วมท้นจากนักวิจารณ์ และ 13 Sins (2014) หนังรีเมคจากภาพยนตร์ไทยเรื่อง “13 เกมสยอง” ของ มะเดี่ยว - ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล

สำหรับภาพยนตร์เรื่อง “Prey for the Devil” ก็ยังเป็นหนังปราบผีที่พูดถึงความเชื่อ ปีศาจ และพิธีกรรมปราบผีของคริสตจักร ตามแนวทางที่ผู้กำกับคนนี้ถนัดเหมือนเดิม

 

เมื่อปีศาจร้ายหลุดจากนรกมาต่อกรกับพระเจ้า ทางคริสตจักรต้องลุกขึ้นมาขับไล่วิญญาณร้ายที่เข้าสิงสู่ผู้คนในจำนวนที่มากผิดปกติด้วยการจัดตั้งโรงเรียนสอนไล่ผีขึ้นมา แต่แล้ว ซิสเตอร์แอน (แจ็กเกอลีน ไบเยอร์ส) แม่ชีวัย 25 ปี ที่เกิดมาพร้อมกับพรสวรรค์บางอย่าง กลับกลายเป็นความหวังเดียวของพวกเขา

 

Prey for the Devil แม่ชีผู้ถูกปีศาจเลือก...ให้มาต่อกรกับมัน

แม้ว่าทางคริสตจักรจะไม่อนุญาตให้แม่ชีทำพิธี “ไล่ผี” แต่ศาสตราจารย์ (โคลิน แซลมอน) กลับมองเห็นความลับบางอย่าง และเชื่อในพรสวรรค์นั้น จึงยอมถ่ายทอดวิชาให้ ซึ่งเธอต้องร่วมมือกับ หลวงพ่อดันเต้ (คริสเตียน นาวาร์โร) ขับไล่ปีศาจร้ายที่ออกอาละวาด

 

แต่ความสยองยังไม่หยุดเพียงเท่านี้ เมื่อทั้งสองได้มาเจอกับความน่ากลัวชนิดนรกยังไม่กล้าต่อกร มันเข้าสิงร่างเด็กสาว ซิสเตอร์แอนต้องเผชิญกับอำนาจชั่วร้ายที่ครอบงำโรงเรียนแห่งนี้ แถมมันมีส่วนพัวพันกับอดีตของเธอ

 

 

เมื่อโลกถูกครอบงำด้วยปีศาจร้าย พรสวรรค์เธอจะหยุดมัน!!

 

ฮาโลวีนนี้ เตรียมพบกับความสยองสุดสะพรึง และนักปราบผีหญิงคนแรกของโลก ในผลงานภาพยนตร์ที่จะทำให้คุณขนหัวลุก Prey for the Devil 27 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

Prey for the Devil แม่ชีผู้ถูกปีศาจเลือก...ให้มาต่อกรกับมัน Prey for the Devil แม่ชีผู้ถูกปีศาจเลือก...ให้มาต่อกรกับมัน Prey for the Devil แม่ชีผู้ถูกปีศาจเลือก...ให้มาต่อกรกับมัน