เม่นสายฟ้า “โซนิค เดอะ เฮดจ์ฮ็อก” ปะทะ “จิม แคร์รี่” บนฟรีทีวี เสาร์ 24 ก.ย.นี้

เม่นสายฟ้า “โซนิค เดอะ เฮดจ์ฮ็อก” ปะทะ “จิม แคร์รี่” บนฟรีทีวี เสาร์ 24 ก.ย.นี้

โอกาสที่จะได้ดูหนังฮอลลีวู้ดฟอร์มยักษ์เกี่ยวกับเม่นสายฟ้าในตำนาน “โซนิค เดอะ เฮดจ์ฮ็อก” บนจอฟรีทีวีมาถึงแล้ว เมื่อ MONO29 นำมาฉายให้ดูกันฟรีๆ ในวันเสาร์ 24 ก.ย.นี้ เวลา 18.00 น. บอกเลยว่าห้ามพลาด

เตรียมพบปรากฎการณ์พลังความเร็วเหนือแสงแซง5G บนจอฟรีทีวีไทย ครั้งแรกในโปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand Premiere) เมื่อช่อง MONO29 เอาใจคอหนังคอที่สร้างจากเกม พร้อมปล่อยของดี ในวันเสาร์ที่ 24 กันยายนนี้ เวลา 18.00 น. กับภาพยนตร์เรื่อง โซนิค เดอะ เฮดจ์ฮ็อก (Sonic the Hedgehog) เจ้าเม่นสายฟ้าในตำนาน

โซนิค เดอะ เฮดจ์ฮ็อก (Sonic the Hedgehog) เกมฮิตยุค 90 มาสคอตของค่ายเกมดังจากญี่ปุ่นอย่าง เซกา (SEGA) ได้รับการดัดแปลงมาเป็นภาพยนตร์ Live-Action ที่กวาดรายได้ถล่มทลายไป 320 ล้านเหรียญ

 

ที่สำคัญ เวอร์ชั่นนี้ยังมีการนำทัพด้วยนักแสดงรุ่นใหญ่อารมณ์ดีแห่งวงการฮอลลีวูดอย่าง จิม แคร์รี่ มาปะทะบทบาทกับ เจมส์ มาร์สเดน เจ้าของบทบาท ไซคลอป ฮีโร่จากบ้านเอ็กซ์เม็น อีกด้วย

 

เม่นสายฟ้า “โซนิค เดอะ เฮดจ์ฮ็อก” ปะทะ “จิม แคร์รี่” บนฟรีทีวี เสาร์ 24 ก.ย.นี้ เม่นสายฟ้า “โซนิค เดอะ เฮดจ์ฮ็อก” ปะทะ “จิม แคร์รี่” บนฟรีทีวี เสาร์ 24 ก.ย.นี้

โซนิค เดอะ เฮดจ์ฮ็อก (Sonic the Hedgehog) เรื่องราวของเจ้าเม่นสายฟ้านามว่า โซนิค ที่ลี้ภัยจากการถูกไล่ล่าในดาวบ้านเกิดและแอบมาอาศัยอยู่บนโลกมนุษย์ ไม่นานหน่วยงานรัฐบาลก็ได้ค้นพบพลังมหาศาลที่อยู่ในตัวของ โซนิค และต้องการตัวมาทดลอง

 

โชคดีที่ยังมีเจ้าหน้าที่ตำรวจน้ำดี ทอม วาชอว์สกี้ (เจมส์ มาร์สเดน) ผู้ที่ค้นพบเม่นสายฟ้าคนแรก ให้โซนิคมาอาศัยอยู่ในบ้านดั่งครอบครัว พร้อมเลี้ยงดู สั่งสอนให้เรียนรู้วิธีการใช้พลังความเร็ว และมอบความรักให้ในแบบมนุษย์ แต่รู้ตัวอีกทีพวกเขากลับตกเป็นเป้าหมายของ ดร.อิโว โรบ็อทนิก (จิม แคร์รี่) นักวิทยาศาสตร์สติเฟื่องที่มีแผนร้าย หวังขโมยพลังสายฟ้าของ โซนิค มาใช้ยึดครองโลก

 

เม่นสายฟ้า “โซนิค เดอะ เฮดจ์ฮ็อก” ปะทะ “จิม แคร์รี่” บนฟรีทีวี เสาร์ 24 ก.ย.นี้ เม่นสายฟ้า “โซนิค เดอะ เฮดจ์ฮ็อก” ปะทะ “จิม แคร์รี่” บนฟรีทีวี เสาร์ 24 ก.ย.นี้ เม่นสายฟ้า “โซนิค เดอะ เฮดจ์ฮ็อก” ปะทะ “จิม แคร์รี่” บนฟรีทีวี เสาร์ 24 ก.ย.นี้

พิสูจน์ความมันฉบับภาพยนตร์ของสุดยอดเจ้าหนูพลังความเร็ว โซนิค ได้ครั้งแรกบนจอฟรีทีวีไทยในโปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand Premiere) รับชมแบบสด ๆ พร้อมกัน ในวันเสาร์ที่ 24 กันยายนนี้ เวลา 18.00 น. ทางช่อง MONO29 หรือแอพพลิเคชั่น MONO29 เท่านั้น

 

เม่นสายฟ้า “โซนิค เดอะ เฮดจ์ฮ็อก” ปะทะ “จิม แคร์รี่” บนฟรีทีวี เสาร์ 24 ก.ย.นี้

 

#Mono29 #PremiumblockbusterThailandpremiere #JimCarry #SonictheHedgehog

 

เม่นสายฟ้า “โซนิค เดอะ เฮดจ์ฮ็อก” ปะทะ “จิม แคร์รี่” บนฟรีทีวี เสาร์ 24 ก.ย.นี้