“คอนเสิร์ต” 4 แยกปากหวาน ตอน "I will survive"

“คอนเสิร์ต” 4 แยกปากหวาน ตอน  "I will survive"

จบลงด้วยความสนุกสนาน กับ “คอนเสิร์ต” 4 แยกปากหวาน ตอน "I will survive" #สู้ตายเราต้องรอด เป็นงานโชว์ที่ครบทุกอารมณ์ สุดประทับใจสมการรอคอยจริงๆ

“คอนเสิร์ต” 4 แยกปากหวาน  I will survive จบลงอย่างสมบูรณ์แบบเต็มอิ่มสมการรอคอยมากว่า  3 ปี ที่ทาง CHANGE SHOWBIZ

นำทีมโดย พี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ประเดิม คอนเสิร์ตแรกเพื่อคืนความสุขให้กับทุกคนของ 4 ศิลปินมากความสามารถ

อ๊อฟ–ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ , ว่าน–ธนกฤต พานิชวิทย์ , ป๊อบ–ปองกูล สืบซึ้ง และ โอ๊ต–ปราโมทย์ ปาทาน สี่จตุรเทพสายฮาฝีปากแซ่บจนต้องร้องซี๊ดไม่แพ้ลีลาการร้องเพลง

ครั้งนี้พวกเขาจัดเต็มคุณภาพความฮาแบบเมื่อยหน้าน้ำตาเล็ดกันไป 2 รอบ ในคอนเสิร์ต “4 แยกปากหวาน ตอน I will survive #สู้ตายเราต้องรอด” 

จัดขึ้นเมื่อวัน เสาร์ ที่ 17 และ วัน อาทิตย์ ที่ 18 กันยายน ที่ผ่านมา ณ รอยัลพารากอนฮอลล์  โดยรายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายบัตรครั้งนี้

มอบให้กับมูลนิธิ “บ้านชีวิตใหม่ใจสมาน” เพื่อช่วยเหลือเด็ก เยาวชน และผู้พิการ ที่กำลังได้รับความเดือดร้อน เรียกได้ว่าในคอนเสิร์ตนี้ได้ครบทุกอรรถรสทั้งสุข สนุก ได้บุญ ครบทุกมิติจริงๆ

ทันทีที่ “คอนเสิร์ต” 4 แยกปากหวาน I will survive  เริ่มสตาร์ท ก็ระเบิดความมันส์ให้ขยับตัวกันด้วยเพลง ผงาดง้ำค้ำโลก

พร้อมยิงกระสุนความฮานัดแรกกันตั้งแต่เปิดตัวแบบไม่ต้องรอให้แฟนๆตั้งตัวด้วยการหยิบเอากิมมิค ชื่อคอนเสิร์ตมาเม้าท์มอย

ให้รู้ๆไปเลยกว่าจะได้ชื่อนี้สตอรี่เป็นมายังไง!! เรียกเสียงฮาสนั่นฮอลล์ไปได้หนึ่งกรุบให้สมกับคอนเซ็ปต์ ‘ถึงโลกจะร้าย แต่เราก็ปากดี”

แล้วสลับสวิตช์ปรับโหมดอารมณ์ให้หายใจกันทั่วท้องด้วยพาร์ตเพลงเพราะของตัวเองเริ่มจาก ป๊อบ-ปองกูล  กับเพลง Undo เพลงสามัญประจำตัวคนอกหัก  

ขยี้อารมณ์หม่นกันอย่างต่อเนื่องด้วยเพลง ยิ่งใกล้ยิ่งไม่รู้จัก จาก หนุ่มว่าน-ธนกฤต พาดำดิ่งให้ถึงขั้วอารมณ์คนแซดไปกับ

โอ๊ต-ปราโมทย์  ในเพลง ใจเกเร ปิดท้ายด้วยเพลงฮิตอย่าง โต๊ะริม ในเวอร์ชันของ อ๊อฟ-ปองศักดิ์  ที่เจ้าตัวของนำเพลงนี้มาร้อง

เพราะเพลงใหม่ของตัวเองยังไม่คลอด ซึ่งก็ปล่อยพลังเสียงได้อย่างสมศักดิ์เจ้าพ่อเพลงช้ากันเลยทีเดียว

“คอนเสิร์ต” 4 แยกปากหวาน ตอน  \"I will survive\" รายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายบัตรครั้งนี้ มอบให้กับมูลนิธิ “บ้านชีวิตใหม่ใจสมาน”

 

“คอนเสิร์ต” 4 แยกปากหวาน ตอน  \"I will survive\" มีช่วงละลายพฤติกรรมในพาร์ตโชว์เดี่ยวกันไปแล้ว ถึงเวลารวมพลังสร้างความประทับใจในเพลง ลงใจ และ นะหน้าทอง

“คอนเสิร์ต” 4 แยกปากหวาน ตอน  \"I will survive\" เป็นการส่งสัญญาณให้แฟนๆรอรับความฮาชุดใหญ่ต่อจากนี้ และก็ไม่ทำให้ผิดหวังกับพาร์ตตั้งวงลับฝีปากกันอีกครั้ง กับการอัพเดทชีวิต

พร้อมแกะติดกระแสโซเชียลอย่างเจาะลึกในช่วงเวลาที่หายไปกว่า 3 ปี งานนี้แต่ละคนก็แย่งกันปล่อยของกันแบบไม่มีใครยอมใคร

จนต้องขอแฮชแท็กเซฟขากรรไกรผู้เข้าผู้ชมในฮอลล์กันเลย พร้อมยังอัพเลเวลความสนุกขึ้นไปอีก…เมื่อ อ๊อฟ ปองศักดิ์ รัตนพงษ์

“คอนเสิร์ต” 4 แยกปากหวาน ตอน  \"I will survive\" ลุกขึ้นมาสลัดร่างเป็นเจ้าตัวเล็กในเพลง เฮอร์ไมโอน้อง ด้าน โอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน  ไม่ยอมให้เพื่อนได้ซีนคนเดียว

คว้าไมค์แจกความมุ้งมิ้งบ้างในเพลง เกินปุยมุ้ย  ส่วน ป๊อบ ปองกูล สืบซึ้ง และว่าน ธนกฤต พานิชวิทย์ ก็ไม่มีแผ่ว

ขอเรียกคะแนนด้วย เอาปากกามาวง  และ  ขวานบิ่น เป็น4เจ้าต้าวขโมยรอยยิ้มผู้ชมกันไปเต็มๆ

“คอนเสิร์ต” 4 แยกปากหวาน ตอน  \"I will survive\"

และมาถึงช่วงเวลาที่หลายคนรอคอย กับซีนเปิดตัวแขกรับเชิญสุดพิเศษที่ทำเอาฮอลล์สนั่นไปด้วยเสียงกรี๊ดต้อนรับ !! พีพี  

ที่มาในเพลง I'll Do It How You Like It ทำเอาใจแฟนๆละลายกันไปด้วยรอยยิ้มหวานๆ แล้วปรับโหมดกระชากอารมณ์

มาขยับตัวไปพร้อมกันในเพลง  ผ้าเช็ดหน้า ที่ อ๊อฟ-ปองศักดิ์  ขอเป็นตัวแทนเหล่าสี่แยกออกมาต้อนรับ พีพี อย่างสุดมันส์ !!! 

“คอนเสิร์ต” 4 แยกปากหวาน ตอน  \"I will survive\" ก่อน พีพี จะปิดซีนนี้ด้วยความประทับใจในเพลง หนึ่งในไม่กี่คน ดีดนิ้วเรียกสติ !! เพราะนับจากนี้เป็นต้นไป ทุกคนจะอยู่ในกลุ่มเสี่ยง

กับสีสันที่ขาดไม่ได้ของคอนเสิร์ตนี้ ไฮไลต์ตัวจี๊ดที่มาในรูปแบบของเพลงแปลงเนื้อแสบๆคันๆ เรียกเสียงฮาและเสียงปรบมือจากคนดูได้สนั่นฮอลล์

“คอนเสิร์ต” 4 แยกปากหวาน ตอน  \"I will survive\" พีคขึ้นไปอี๊กกกก สำหรับแขกรับเชิญพิเศษคนที่สอง ศิลปินน้องใหม่ในวงการเพลง แต่อยู่มานานในวงการบันเทิง  พีค ภัทรศยา

ที่พกความพีคมาจัดเต็ม ยึดเวทีชั่วคราวขอท้าดวลคีย์กับ 4 เจ้าของคอนเสิร์ต ที่ งานนี้ทำเอาทุกคนอึ้ง ทึ้ง กันเลยสิค่ะซีสสสส

“คอนเสิร์ต” 4 แยกปากหวาน ตอน  \"I will survive\" เพราะสาวพีคเขามาเขย่าลูกคอในจังหวะสามซ่าสุดเร้าใจกับเพลง โดเรมี พร้อมปล่อยหมัดเด็ดแร็ปเพลงแรกในชีวิตที่กำลังจะปล่อยออกมาเร็วๆ

โชว์ใส่เจ้าของเวทีให้ได้ตะลึงไปเลยทีเดียว ก่อนปิดท้ายโชว์พลังเสียงในเพลง ไม่รู้จักฉัน ไม่รู้จักเธอ คู่กับ ป๊อบ-ปองกูล ซีนนี้ความฟินเต็มร้อยไม่ติดไม่หัก

ต่อด้วยการระเบิดเสียงกรี๊ดเมื่อโคฟเป็น Mission 4 project โอ๊ต-ปราโมทย์ ขอทำหน้าที่รัวไม้กลอง 

“คอนเสิร์ต” 4 แยกปากหวาน ตอน  \"I will survive\" ว่าน & ป๊อบ ขอโชว์ลีลาโซโล่กีตาร์และเบสอย่างพริ้ว !!! ด้าน อ๊อฟ พาร์ดนี้ทำหน้าที่ฟรอนต์แมนอย่างสุดคูล !!

แล้วทั้งสี่ยังสร้างความเซอร์ไพร์สพาแฟนเพลงนั่งไทม์แมชชีนย้อนกลับไปสัมผัสบรรยากาศในยุค 90s  เอาเพลงฟังลาดพร้าวมาร้อง

“คอนเสิร์ต” 4 แยกปากหวาน ตอน  \"I will survive\" ในคอนเสิร์ต 4 แยกด้วยขบวนเพลงสุดฮิตอย่าง only you จาก ป๊อบ ทำเอาลืมภาพเจ้าพ่อเพลงอกหักไปเลย สปอยฟิลแอบรักกันต่อใน

เพลง สมมติ จาก หนุ่มว่าน และแท็กทีม โอ๊ต มาช่วยเสริมทัพอารมณ์คนอกหักในเพลง ไม่อาจเปลี่ยนใจ ปิดท้ายด้วย อ๊อฟ ในเพลง อยากให้รู้ว่ารักเธอ

“คอนเสิร์ต” 4 แยกปากหวาน ตอน  \"I will survive\" และในช่วงท้ายของคอนเสิร์ตเรียกว่าเป็นช่วงห้ามพลาด !!! กับ Copy Show โชว์ซิกเนเจอร์ที่งัดไม้เด็ด ฟาดไม้ตายออกมาโชว์ทุกปี และปีนี้เรียกได้ว่าท็อปฟอร์ม

“คอนเสิร์ต” 4 แยกปากหวาน ตอน  \"I will survive\" คนดูกรี๊ดกันฮอลล์แตกกับการแปลงร่างของ 4 หนุ่ม กลายเป็น 4 สาว 2002 ราตรี ส่งท้ายความสนุกด้วยเซ็ตเพลงสุดมันส์ ทั้ง จีนี่จ๋า

และ Hula Hula ก่อนส่งทุกคนกลับบ้าน พร้อมความประทับใจครบรสในเพลง “ต่อจากนี้เพลงรักทุกเพลงจะเป็นของเธอเท่านั้น”

“คอนเสิร์ต” 4 แยกปากหวาน ตอน  \"I will survive\" เรียกได้ว่า คอนเสิร์ต “4 แยกปากหวาน ตอน I will survive #สู้ตายเราต้องรอด ครั้งนี้

ทำเอาแฟนๆทุกคนสำลักความสนุกและเสียงหัวเราะกลับบ้านกันไปอย่างถ้วนหน้าจริงๆ

“คอนเสิร์ต” 4 แยกปากหวาน ตอน  \"I will survive\" “คอนเสิร์ต” 4 แยกปากหวาน ตอน  \"I will survive\" ลีลาของหนุ่ม "ว่าน-ธนกฤต"