วงอินดี้ป็อปเกาหลี “92914” และ “SLCHLD” โชว์จัดเต็มครั้งแรกในไทย

วงอินดี้ป็อปเกาหลี “92914” และ “SLCHLD” โชว์จัดเต็มครั้งแรกในไทย

ชวนฟังเพลงป็อปละเมียดละไม ในคอนเสิร์ตของศิลปินอินดี้ป็อปฝีมือดีที่กำลังเป็นดาวรุ่งพุ่งแรงจากเกาหลีใต้ “92914” และ “SLCHLD” ที่จะมาเปิดการแสดงสดเป็นครั้งแรกให้คนไทยได้ฟังในคอนเสิร์ต Very Live ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ อาทิตย์ 17-18 ก.ย. นี้ ณ Moonstar Studio

เป็นผู้จัดคอนเสิร์ตที่ขยันสรรหา และนำพาศิลปินเบอร์เล็ก แต่ฝีมือไม่ธรรมดามาให้คนไทยได้ชมการแสดงสดของพวกเขากันอยู่เสมอ สำหรับ The Very Company ของคุณสมิทธิ เพียรเลิศ ซีอีโอบริษัทที่มีรสนิยมการฟังเพลงที่ไม่ธรรมดา

 

แล้วในคอนเสิร์ต Very Live ที่กำลังจะมีขึ้นในวันเสาร์ และอาทิตย์ 17-18 กันยายนนี้ ก็เป็นคิวของศิลปินรุ่นใหม่ที่กำลังมาแรงจากประเทศเกาหลีใต้วง “92914” และ “SLCHLD” ที่จะมาเล่นคอนเสิร์ตให้คนไทยได้ชมกันเป็นครั้งแรกใน VERY LIVE Present "92914 Live In Bangkok" ที่จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 17 กันยายนนี้ และ VERY LIVE Present "SLCHLD Live In Bangkok" ที่จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 18 กันยายน ณ Moonstar Studio

วงอินดี้ป็อปเกาหลี “92914” และ “SLCHLD” โชว์จัดเต็มครั้งแรกในไทย

 

โดย “92914” นั้นเป็นวงดูโออินดี้ป็อปฝีมือดีเจ้าของเพลงดังอย่าง "Okinawa" "Sunset" "Moonlight" ขณะที่ “SLCHLD” (โซลไชลด์) หรือ จาง ดูฮยอก เป็นนักร้องอาร์แอนด์บีเจ้าของเพลงฮิตที่ทำยอดสตรีมมิงแตะหลักหลายสิบล้านอย่าง “she likes spring, I prefer winter”, “you won't be there for me”, “maybe we need a break”

 

วงอินดี้ป็อปเกาหลี “92914” และ “SLCHLD” โชว์จัดเต็มครั้งแรกในไทย วงอินดี้ป็อปเกาหลี “92914” และ “SLCHLD” โชว์จัดเต็มครั้งแรกในไทย

 

 

 

  • 92914 – ล่องลอยไปกับแสงจันทร์ และพระอาทิตย์ตกดิน

92914 เป็นวงที่มีสมาชิกหลักสองคน คือ Lee Jun Ki (이준기) และ Kwon Ju Pyeong (권주평) สองนักดนตรีหนุ่มชาวเกาหลีใต้ที่รวมตัวกันครั้งแรกในปี 2017 โดยชื่อวงมาจากเลขที่ตั้งสตูดิโอที่ทั้งคู่ใช้ในการทำงาน ซึ่งเป็นเหมือนจุดเริ่มต้น ก่อนกลายมาเพลงดังอย่าง "Okinawa" "Sunset" "Moonlight"

 

เสน่ห์ในบทเพลงของ 92914 ที่ทำให้ music lover จำนวนมากหลงใหล ไม่ได้มีแค่ความไพเราะงดงามของท่วงทำนองในสไตล์อินดี้ป็อป/อาร์แอนด์บี เท่านั้น แต่ยังโดดเด่นด้วยเซนส์การนำเสนอแบบมินิมอล การใช้เครื่องดนตรีน้อยชิ้น และแรงบันดาลใจจากซาวด์ธรรมชาติ ที่ผสมผสานกันขึ้นมาแล้วสร้างบรรยากาศ ความหวั่นไหวทางอารมณ์ให้กับคนฟังได้อย่างจัง

 

จนหลายคนบอกว่าการฟังบทเพลงของ 92914 คล้ายคลึงกับการได้เดินทางไปยังสถานที่แสนอบอุ่น ซึ่งโอบกอดให้หัวใจเราเปี่ยมด้วยพลังและมีชีวิตชีวา

 

 

มาพิสูจน์ด้วยตัวคุณเองกับคอนเสิร์ตครั้งแรกของพวกเขาที่กำลังจะเกิดขึ้นในเมืองไทยใน VERY LIVE Present "92914 Live In Bangkok" ที่จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 17 กันยายนนี้ ณ Moonstar Studio โดยมี H 3 F วงอินดี้ไทยที่จะมาแสดงในฐานะ Opening Act

จำหน่ายบัตรแล้วทาง Ticketmelon บัตรราคา 2,200 บาท ประตูเปิด 6 โมงเย็น รับรองว่าจะเป็นโชว์ที่ประทับใจแน่นอน

#verylive92914 #VERYLIVE

 

 

  • SLCHLD - หนุ่มโซลหัวใจอาร์แอนด์บี

ในส่วนของ SLCHLD นั้น เขามีชื่อจริงว่า “จาง ดูฮยอก” เป็นหนุ่มเกาหลีใต้ที่ไปเติบโตในแคนาดา Stage Name หรือชื่อทางการแสดงของเขามาจากคำว่า Seoulchild (โซลชายด์) หมายถึง “เด็กหนุ่มจากกรุงโซล”

 

ภายในระยะเวลาเพียง 5 ปี นับจากปี 2017 เป็นต้นมา SLCHLD สามารถสร้างชื่อเสียงขึ้นมาได้อย่างรวดเร็วจนมีแฟนเพลงกว่า 170 ประเทศทั่วโลก ด้วยเหตุที่เขาได้รับอิทธิพลมาจากทั้งศิลปินเกาหลีอย่าง Dynamic Duo, Bobby Kim, Drunken Tiger, Yoon Mi-rae และศิลปินต่างชาติที่เขาชื่นชอบ อาทิ Kanye West, Justin Timberlake, Post Malone, Daniel Caesar, Zacari, J.Cole, Kendrick Lamar ทำให้เพลงของ SLCHLD เป็นงานอินดี้ป็อปที่ซ่อนไว้ด้วยกลิ่นอายอันหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น อาร์แอนด์บี โซล โฟล์ก

 

เรียกได้ว่ามีความเป็นสากลอยู่ในตัวสูง แต่ในขณะเดียวกันก็ยังมีอัตลักษณ์ความเป็นเอเชียนอยู่เต็มเปี่ยม

 

เพลงดังของ SLCHLD ได้การตอบรับอย่างสวยงามด้วยยอดสตรีมหลักหลายสิบล้าน เช่น “she likes spring, I prefer winter”, “you won't be there for me”, “maybe we need a break” ฯลฯ

 

 

The Very Company ภูมิใจเสนอ VERY LIVE Present "SLCHLD Live In Bangkok" คอนเสิร์ตครั้งแรกในเมืองไทยของเขาที่จะมาเขย่าหัวใจทุกคนให้เต็มเปี่ยมไปด้วยความทรงจำ พร้อมด้วย YENTED วงป็อปไทยฝีมือดี เจ้าของเพลง "Her" "ถ้าหาก" "วิภาวดี" ในฐานะ Opening Act ซึ่งจะทำให้โชว์ในวันที่ 18 กันยายนนี้ ณ Moonstar Studio เป็นความชิลล์ เคลิ้ม ประทับใจแบบคูณสอง จำหน่ายบัตรทาง Ticketmelon บัตรราคา 2,200 บาท ประตูเปิด 6 โมงเย็น

#VERYLIVE #veryliveSLCHLD