"ครูเต้ย" ทำเซอร์ไพรส์แฟนคลับ เปิดตัวลูกสาววัย 1 ขวบ น้องตั้งใจ พร้อมภรรยา

"ครูเต้ย" ทำเซอร์ไพรส์แฟนคลับ เปิดตัวลูกสาววัย 1 ขวบ น้องตั้งใจ พร้อมภรรยา

"ครูเต้ย" อภิวัฒน์ บุญเอนก เซอร์ไพรส์กลางงานมีตติ้งเปิดตัวลูกสาววัย 1 ขวบ น้องตั้งใจ พร้อมภรรยา ขนม ศศิกานต์ งานนี้ทำเอาแฟนคลับร่วมยินดี

นักร้องคนดัง "ครูเต้ย" อภิวัฒน์ บุญเอนก เซอร์ไพรส์กลางงานมีตติ้งเปิดตัวลูกสาววัย 1 ขวบ น้องตั้งใจ พร้อมภรรยา ขนม ศศิกานต์ งานนี้ทำเอาแฟนคลับร่วมยินดี ซึ่งสร้างความฮือฮาเป็นอย่างมาก

 

ซึ่ง "ครูเต้ย" เปิดใจกลางเวทีว่า ที่เลือกจัดงานมีตติ้งพบกับทุกๆคนในวันนี้เนื่องจากเป็นวันเกิดของลูกสาวพอดี และตนก็อยากบอกให้ทุกคนได้รับรู้ 

ครูเต้ย เล่าต่อว่า ก่อนหน้านี้ ตนเคยสัญญากับลูกสาวว่า ถ้าอายุครบ 1 ขวบ ตนจะบอกกับทุกคน ซึ่งวันนี้ผมก็ได้ทำตามสัญญาที่ให้ไว้ อยากฝากทุกๆคนช่วยเอ็นดูและรักน้องเหมือนที่รักตน น้องชื่อว่า น้องตั้งใจ

ด้านภรรยา ขนม กล่าวทั้งน้ำตาว่า ตนขอโทษกับทุกๆอย่างที่ผ่านมา และขอบคุณจริงๆ ขอบคุณสำหรับทุกอย่าง ตนเคยรู้สึกว่า ตนเป็นต้นเหตุของความรู้สึกที่มันไม่ดี ซึ่งตนก็กลัวว่ามันจะเป็นอีก 

ขอบคุณทุกคนที่ให้โอกาสได้มารู้จักกันใหม่ ที่ตนมาอยู่ตรงนี้ไม่ได้อยากจะบอกหรืออะไร แต่แค่อยากทำหน้าที่แม่คนหนึ่งเท่านั้น เพราะหนูก็รักลูกมากๆ และตั้งใจให้เขาเกิดมาจริงๆ

 

\"ครูเต้ย\" ทำเซอร์ไพรส์แฟนคลับ เปิดตัวลูกสาววัย 1 ขวบ น้องตั้งใจ พร้อมภรรยา

 

ต่อมา ครูเต้ย ได้โพสต์เฟซบุ๊ก เป็นภาพขณะอุ้มลูกสาว น้องตั้งใจ วัยกระเตาะ ระบุว่า "เธอคือลมหายใจ เธอคือที่สุดของชีวิต รักมากที่สุดครับลูกสาว"

 

\"ครูเต้ย\" ทำเซอร์ไพรส์แฟนคลับ เปิดตัวลูกสาววัย 1 ขวบ น้องตั้งใจ พร้อมภรรยา

 

ดูคลิป 1 (คลิก)

ดูคลิป 2 (คลิก)

ดูคลิป 3 (คลิก)

 

ขอบคุณภาพและคลิปจากเฟซบุ๊ก Sasiwimol Suwanna