"ขวัญ อุษามณี" รับเป็นดาราสาวที่แม่บ้านแฉ ชี้แจงกลับกลายเป็นหนังคนละม้วน

"ขวัญ อุษามณี" รับเป็นดาราสาวที่แม่บ้านแฉ ชี้แจงกลับกลายเป็นหนังคนละม้วน

"ขวัญ อุษามณี" รับแล้วเป็นดาราสาวที่ถูกแม่บ้านแฉ โพสต์คลิปชี้แจงกลับวีรกรรมแสบ โอละพ่อกลายเป็นหนังคนละม้วน

จากกรณีที่มีเพจดังได้แชร์เรื่องราวของสาวรายหนึ่ง ซึ่งเธออ้างตัวว่าทำงานเป็นแม่บ้านของดาราสาวท่านหนึ่ง ก่อนออกมาแฉวีรกรรมว่าเธอนั้นถูกใช้งานอย่างหนัก ได้นอนแค่ 1 ชั่วโมง แถมยังให้เธอใช้จานใบเดียวกับที่เอาไปคลุกข้าวให้หมากิน โดยผู้โพสต์ระบุว่า

 

 

"จะเล่าประสบการณ์ชีวิตที่ไปทำงานบ้านดาราดัง เราเดินทางไปรามอินทราวันที่ 29 สิงหา ตอนคุยก็ว่าดูแลน้องหมาน้องแมวอย่างเดียว งานบ้านไม่ต้องทำ เพราะมีแม่บ้านอยู่แล้ว พอไปถึงงานบ้านทุกอย่างต้องทำจ้า ทำงานเลี้ยงน้องหมา 24 ชั่วโมง ห้ามนอน จะให้นอนพักจริง ๆ ตอนที่ไม่มีงานจริง ๆ ได้นอนแค่ 1 ชั่วโมงหรือน้อยกว่านั้น จานที่เอาไปคลุกข้าวหมาก็ให้เราใช้จานอันนั้นกินข้าว นี่บ้านดาราดังนะคะ อะไรคือเข้าห้องน้ำแล้วไม่ล้าง

 

เราทำไม่ไหว เราขอลาออก บอกให้รอคนใหม่ก่อนแล้วค่อยไป เราก็รอ พอมีคนใหม่เข้ามาไล่เรากับน้องออกเลยจ้า เราขอนอนคืนนึงก็ไม่ยอม จะส่งเราไปนั่งรถตู้ แต่เราไม่ไป เราบอกว่าถ้าเกิดอยากให้กลับจริง ๆ ต้องออกค่ารถให้แล้วหารถส่วนตัวไปส่งถึงที่ เขาก็หาแท็กซี่แล้วออกค่ารถให้ แต่ค่าแรงที่เรากับน้องทำได้ 3 วันไม่ให้ค่ะ แล้วที่บอกว่าตอนมาคือจะจ่ายค่ารถให้ ก็ไม่ให้ วีรกรรมของบ้านนี้มันเยอะกว่านี้นะคะ แต่พูดไม่หมดจริง ๆ อยากรู้ว่าใครทักมานะคะ" ซึ่งหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไปก็มีชาวเน็ตแห่เข้ามาทายปริศนากันเพียบ

 

\"ขวัญ อุษามณี\" รับเป็นดาราสาวที่แม่บ้านแฉ ชี้แจงกลับกลายเป็นหนังคนละม้วน

 

 

ล่าสุดวันนี้(8 กันยายน 2565) นางเอกชื่อดัง "ขวัญ อุษามณี" ก็ได้ออกมายอมรับว่าเรื่องราวดังกล่าวนั้นเป็นเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับเธอ พร้อมอัปโหลดคลิปจากกล้องวงจรปิดภายในบ้านเพื่อชี้แจงถึงเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้น ซึ่งเป็นคลิปเหตุการณ์ขณะน้องหมาช็อกจนต้องเรียกรถโรงพยาบาลมารับ แต่ว่าแม่บ้านทดลองงานไม่สนใจและกลับไปนอนต่อ แถมยังนอนมากกว่า 1 ชั่วโมง

 

โดยนางเอกดัง "ขวัญ อุษามณี" อธิบายเรื่องราวทั้งหมดว่า "เนื่องน้องหมาของขวัญ ขื่อนุ่มนิ่มค่ะ เค้าเป็นโรคชรา อายุ 20 กว่าปี เป็นโรคชรา + ความจำเสื่อม + เดิน + ยืน + ทานอาหารด้วยตัวเองไม่ได้ นี่สาเหตุที่ขวัญต้องการจ้างคนมาดูแลน้อง เพราะเค้าช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ค่ะ (ใจขวัญ คืออยากได้ผู้ช่วยพยาบาลหรือคนที่มีทักษะทางด้านนี้) แต่เนื่องจากความสงสารส่วนตัว + เค้าพรีเซนต์ตัวเองว่ารักน้องหมา อยากดูแล เราจึงลองให้โอกาสทดลองงาน

 

1. ทำงานได้นอน 1 ชม. ทุกคนลองดูคำตอบใน vdo นะคะ

2. ทานข้าวจานเดียวกับน้องหมา คิดว่าเค้าจะยอมให้คนอื่นกระทำใส่เค้าแบบนี้? ลองวิเคราะห์ถึงพฤติกรรมความน่าจะเป็นในการเล่าเรื่องของเค้านะคะ

3. นุ่มนิ่มช็อก ภาวะขาดน้ำ เข้า รพ. เค้าช่วยเหลือตัวเองไม่ได้และปล่อยให้เค้าขึ้นรถไปกับรถโรงพยาบาลสัตว์ที่ขวัญโทรแจ้งให้เค้ามารับ เพราะขวัญกับคุณแม่อยู่ต่างจังหวัด ส่วนเด็กคนที่จ้างให้มาดูแลกลับไปนอนในห้องปกติ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

4. เงินค่าจ้างมีการตกลงก่อนล่วงหน้าถึงความสามารถในการทำงานและทดลองงาน ส่วนเงินได้เป็นเงินสดจากบริษัทไปค่ะ

5. ด่าน้องหมาพี่ ตัวอื่น ๆ ที่เห่าได้ ต่อหน้าพนักงานว่า เห่าหาพ่อมึงเหรอ?  (ถึงพี่ไม่อยู่ อย่าคิดว่าพี่ไม่รู้)
      
6. ถ่ายรูปตัวเองในบ้านพี่ลงโพสต์เป็นเหมือนบ้านตัวเอง?

 

ขวัญเป็นคนของสาธารณะ ใช่ค่ะ แต่อย่าฉกฉวยโอกาสสร้างตัวตนให้ตัวเองแบบนี้ อยากรู้ทักมา? (ทำไมไม่คิดว่าทำไมเราถึงตกงาน) เอาเวลาไปพัฒนาตัวเองดีกว่าไหม ไม่ใช่เอาสนุก สะใจ สร้างเรื่อง พยายามดึงแสงเข้าตัวเองแบบนี้

หนูจะเก่งละมีอนาคตที่ดีได้ถ้าเอาไปใช้ในทางที่ถูกที่ควร แต่อย่าทำตัวเองเป็นหลุมดำแบบนี้

ขวัญให้คำตอบที่ชัดเจน และความจริง ครั้งเดียวในที่นี้ค่ะ"

 

 

ล่าสุดเพจดัง "เจ๊มอย 108" ได้ออกมาโพสต์ข้อความล่าสุดของอดีตแม่บ้านดาราสาว ที่ออกมาโพสต์ข้อความตอบโต้ ระบุว่า

 

\"ขวัญ อุษามณี\" รับเป็นดาราสาวที่แม่บ้านแฉ ชี้แจงกลับกลายเป็นหนังคนละม้วน

 

\"ขวัญ อุษามณี\" รับเป็นดาราสาวที่แม่บ้านแฉ ชี้แจงกลับกลายเป็นหนังคนละม้วน

 

ที่มา youtube : UsaLoveVer ขวัญ อุษามณี