NGG JEWELLERY ส่ง “จี้กังหันหยกจักรพรรดิ” ชูการตลาดสายมู

NGG JEWELLERY ส่ง “จี้กังหันหยกจักรพรรดิ” ชูการตลาดสายมู

NGG JEWELLERY ดีเดย์ ส่ง“จี้กังหันหยกจักรพรรดิ” ชุด The Empire’s IMPERIAL JADE THE WHEEL  ชูการตลาดสายมู พร้อมปลดล็อคพลังแห่งหยกเข้ายุค 9 ธาตุไฟ  เปลี่ยนดวงครึ่งปีหลังดึงดูดความมั่นคั่ง เสริมพลังด้านดี เพิ่มบารมีผู้สวมใส่ จับกลุ่มลูกค้ามีสไตล์

น.ส.ปัญจรัตน์ ทรัพย์หิรัญกุล ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจ บริษัท เอ็นจีจี เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด หรือ “NGG JEWELLERY” (NGG : natural glamour gift) เปิดเผยว่า บริษัท เอ็นจีจี เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด ดีเดย์ปลดล็อคพลังแห่งหยกเข้ายุค 9 ธาตุไฟ เปิดตัว จี้กังหันหยกจักรพรรดิ Collection พิเศษกับชุด The Empire’s IMPERIAL JADE THE WHEEL ผ่านการตรวจสอบว่า เป็นหยกหายากมีปริมาณไม่ถึง 1% ของหยกธรรมชาติที่ค้นพบ เผยตัวเรือนมีขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 2.5 เซนติเมตร ผลิตจากทองคำ18K Yellow Gold ล้อมเพชรแท้จากธรรมชาติ
จี้กังหันหยก

สำหรับจี้กังหันหยกจักรพรรดิ ทางNGG ได้ให้ซินแสชื่อดังช่วยดูเรื่องหยกจักรพรรดิที่มีพลังในการดึงดูดทรัพย์ ดูดความมั่งคั่งและความร่ำรวย พร้อมกับการออกแบบและตำแหน่งการวางเพชรและ design จี้กังหัน โดยรวมยังช่วยปรับสมดุลของชีวิตให้มีความมั่งคงด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

แนะดู "หยกอัญมณี" ด้วยหลักวิทยาศาสตร์3ขั้นตอน

ส่งออกอัญมณีและเครื่องประดับเดือนมี.ค.โต 9.77% ฟื้นตัว 7 เดือนติด

เปิดตัวจี้กังหันหยกจักรพรรดิ รองรับตลาดสายมู

โดยหยกจักรพรรดิที่คัดเลือกมายังช่วยป้องกันและปกป้องสิ่งไม่ดีต่างๆได้อีกด้วย   จี้กังหันหยกจักรพรรดิที่ทาง NGG ทำขึ้นมีทั้งความสวย เก๋ และมีมูลค่า ทั้งในด้าน Design และในด้านพลังความเชื่อ ที่สำคัญจี้กังหันหยกจักพรรดิไม่สามารถหาซื้อได้จากที่ใด โดยจะมอบความ exclusiveให้กับลูกค้าที่ได้ซื้อจี้กังหันหยกจักรพรรดิ ด้วยการไปเปิดพลังกังหันหยกที่วัดแชกงหมิว ที่ฮ่องกง โดยมีซินแสชื่อดังระดับประเทศ ร่วมประกอบพิธีให้กับลูกค้า NGG เท่านั้น

NGG JEWELLERY ส่ง “จี้กังหันหยกจักรพรรดิ” ชูการตลาดสายมู NGG JEWELLERY ส่ง “จี้กังหันหยกจักรพรรดิ” ชูการตลาดสายมู

ทั้งนี้  บริษัทได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการขายด้วยการจัดโปรโมชั่นพิเศษเพื่อตอบแทนลูกค้า พิเศษ เฉพาะ 300 ท่านแรกที่ซื้อจี้กังหันหยกจักรพรรดิเริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้  – 27 พฤษภาคม 2567 จะได้รับฟรี ทริป ฮ่องกง 1 ที่นั่ง 3 วัน 2 คืน พร้อมซินแสชื่อดังระดับประเทศ เพื่อร่วมทำพิธีเปลี่ยนดวง เปิดทรัพย์รับโชค ครึ่งปีหลัง ที่วัดแชกงหมิวเก่า 600ปี ที่เป็นวัดเก่าแก่ที่สุด วัดแชกงหมิว (ใหม่) ไหว้พระใหญ่เกาะลันตา  ฯลฯ พร้อมพักโรงแรมหรูระดับ 5 ดาว ย่านใจกลางเมือง รับประทานอาหารร้านดังมิชลินอีกด้วย ซึ่งจะมีให้เลือกถึง 3 ทริปด้วยกันคือ 13 - 15 มิย. 67,  15 - 17 มิย. 67  และ17-19 มิย. 67

สำหรับผู้สนใจซื้อจี้กังหันหยกจักรพรรดิ Collection พิเศษชุด The Empire’s IMPERIAL JADE THE WHEEL  ซึ่งมีความเชื่อในเรื่องของการส่งเสริมความเป็นสิริมงคล ดึงดูดความมั่งคั่ง เสริมพลังด้านดี ดึงดูดโชคลาภ  เงินทอง ขจัดปัดเป่าสิ่งไม่ดีทั้งหลาย เพิ่มบารมีแก่ผู้สวมใส่  เป็นสัญลักษณ์ของความมั่งคั่ง ความสำเร็จนี้ได้ โดยสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร 061 097 5355 เว็บไซต์ www.nggjewellery.com หรือ Facebook: NGG  Jewellery  และ LINE OA: @nggjewellery