แม่ค้าสาว ‘Rihanna’ ออกชุดชั้นในคอลเลกชันใหม่ Signature Script

แม่ค้าสาว ‘Rihanna’ ออกชุดชั้นในคอลเลกชันใหม่ Signature Script

ในที่สุด “Rihanna” ก็ออกชุดชั้นในคอลเลกชันใหม่ในชื่อว่า Signature Script ภายใต้แบรนด์ของเธอ “Savage X Fenty” มาให้แฟนๆ ได้ชมกัน ซึ่งจุดเด่นของคอลเลกชันนี้อยู่ที่ความอ่อนหวานสบายตาที่ไม่ทิ้งความคลาสสิก และยังมีสินค้าสำหรับผู้ชายอีกด้วย

ยังคงเป็นปริศนาว่านักธุรกิจสาวชื่อดัง “Rihanna” หรือ รีฮานนา จะออกเพลงใหม่หรืออัลบั้มใหม่เมื่อไร แต่ที่แน่ๆ การออกคอลเลกชันใหม่ถือว่าเป็นเรื่องที่ไม่ต้องลุ้นสำหรับสาวคนนี้ เพราะล่าสุดได้ออกชุดชั้นในคอลเลกชันใหม่มาแล้วเป็นที่เรียบร้อยเมื่อ 1 เม.ย. ที่ผ่านมา ถือว่าเป็นคอลเลกชันแรกของปี 2024 ในชื่อ “Signature Script” ภายใต้แบรนด์ของเธอเอง “Savage X Fenty” ซึ่งหลังจากปล่อยแคมเปญโฆษณาออกมาก็ได้รับผลตอบรับที่ดีจากบรรดาแฟนคลับและเหล่าแฟชั่นนิสต้า (แม้จะมีคำถามตามมาว่า แล้วจะร้องเพลงอีกเมื่อไร ก็ตาม)

หลังจากสร้างความประทับใจให้แฟนๆ กับคอลเลกชันเทศกาลวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา Rihanna ก็ไม่รอช้าที่จะออกคอลเลกชันใหม่ตามมาทันที โดยจุดเด่นของคอลเลกชัน Signature Script คือการพิมพ์ลวดลายเป็นคำว่า Savage X ลงบนชุดชั้นในผ้าลูกไม้ ที่ครั้งนี้มาในโทนสีที่เน้นการไล่สีให้นุ่มนวลและอ่อนหวานสบายตามากขึ้น เช่น สีฟ้าและสีม่วง แต่ก็ยังไม่ทิ้งความคลาสสิกกับสีนู้ดและสีดำ พร้อมกับแคมเปญของคอลเลกชันว่า “ทำให้คุณรู้สึกมีพลังและเซ็กซี่ได้ตลอดวัน”

แม่ค้าสาว ‘Rihanna’ ออกชุดชั้นในคอลเลกชันใหม่ Signature Script Savage X Fenty

สำหรับสินค้าในคอลเลกชันนี้ ได้แก่ เสื้อยกทรง กางเกงชั้นใน เสื้อนอน และกางเกงขาสั้น แต่ไม่ใช่แค่ “ชุดชั้นใน” สำหรับผู้หญิงเท่านั้น เพราะคอลเลกชันนี้ยังมีกางเกงขาสั้นและเสื้อนอนสำหรับผู้ชายอีกด้วย เรียกได้ว่าตอบโจทย์ความหลากหลายได้ดีพอสมควร

แม่ค้าสาว ‘Rihanna’ ออกชุดชั้นในคอลเลกชันใหม่ Signature Script Savage X Fenty

แน่นอนว่าขึ้นชื่อว่า “Rihanna” จะขายแค่ชุดชั้นในอย่างเดียวก็คงไม่ได้ ครั้งนี้เธอก็เลยขาย “เครื่องสำอาง” ไปพร้อมกันด้วยเลย โดยการใช้ผลิตภัณฑ์ “Fenty Beauty” ที่เป็นแบรนด์เครื่องสำอางของเธอเอง ในการแต่งหน้าถ่ายภาพโฆษณาและวิดีโอโปรโมตคอลเลกชัน “Signature Script”

อดัม เซลแมน (Adam Selman) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายออกแบบของ Savage X Fenty กล่าวถึงคอลเลกชันนี้ว่า Rihanna ต้องการใส่เอกลักษณ์ความเป็นตัวเองลงไปใน Signature Script ทั้งการเลือกใช้ลูกไม้ที่ละเอียดอ่อน รายละเอียดที่ประณีต การเล่นกับแสงและเงาเพื่อนำเสนอความเซ็กซี่

Savage X Fenty” ก่อตั้งขึ้นในปี 2018 โดยนักร้องสาว “Rihanna” หลังจากที่เธอประสบความสำเร็จในแบรนด์เครื่องสำอาง “Fenty Beauty” และสำหรับ Savage X Fenty เป็นบริษัทชุดชั้นในรูปแบบใหม่ในขณะนั้น เพราะคำนึงถึงสุขภาพกายและความแตกต่างหลากหลายเป็นหลัก ทำให้มีสินค้าตั้งแต่ไซส์ XS ไปจนถึง 3XL มีขายทั้งแบบหน้าร้านและแพลตฟอร์มออนไลน์

ตามข้อมูลของ TIME ระบุว่าในปี 2020 ยอดขายของแบรนด์เพิ่มมากขึ้นถึง 200% แม้ว่าจะมีการระบาดของโควิด 19 และแฟชั่นโชว์ครั้งที่สองที่เปิดตัวบน Amazon Prime ในปีเดียวกันนั้นได้รับเสียงชื่นชมเป็นอย่างมากจากการนำเสนอนางแบบที่มีรูปร่างหลากหลาย รวมถึงการแสดงของศิลปินชื่อดัง เช่น Rosalía, Lizzo, Bad Bunny และ Travis Scott (แต่นักร้องดังเจ้าของแบรนด์ไม่ได้ร่วมแสดงด้วย)

หลังจากนี้ต้องติดตามกันต่อไปว่าระหว่าง “อัลบั้มใหม่” และ “คอลเลกชันใหม่” นักธุรกิจสาว “Rihanna” จะเลือกปล่อยอะไรออกมาก่อน

อ้างอิงข้อมูล : Savage X Fenty, ELLE, hypebae และ Fashion gone rogue