เสริมมงคลด้วยจิวเวลรี่บ่งบอกไลฟ์สไตล์... รับปีมังกรสุดปัง!

เสริมมงคลด้วยจิวเวลรี่บ่งบอกไลฟ์สไตล์... รับปีมังกรสุดปัง!

เทรนด์มาแรงและอยู่คู่สังคมไทยมาอย่างต่อเนื่องคงไม่พ้น เครื่องประดับสายมู ที่นับวันจะเพิ่มสูงขึ้นได้รับความสนใจอย่างมากเพราะความเชื่อต่างๆ ส่งเสริมด้านจิตใจและส่งผลบวกมากมาย

ปัจจุบันได้มีการสร้างสรรค์ ดีไซน์เครื่องประดับให้มีความทันสมัย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ใส่ติดตัว เสริมสิริมงคล ความสง่างาม สวยงาม และเสริมความมั่นใจอีกด้วย

น.ส.ปัญจรัตน์ ทรัพย์หิรัญกุล  ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจ บริษัท เอ็นจีจี เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด กล่าวว่า NGG JEWELLERY อาณาจักรเครื่องประดับแท้จากธรรมชาติ เพชร ทองคำ อัญมณี และนาฬิกา ที่ได้รับความไว้วางใจและอยู่คู่คนไทยมายาวนานกว่า 40 ปี โดยในปีนี้ มีคอลแลคชั่นรับปีมังกร ให้เลือกหลากหลายทั้งดีไซด์สวยหรู เก๋ ให้ได้เลือกเพื่อเสริมความโชคดีเป็นสิริมงคล และสื่อถึงความเป็นตัวตนของผู้สวมใส่ได้เป็นอย่างดี  ด้วยมาตรฐานระดับสากล ในทุกขั้นตอนการผลิตและจัดจำหน่าย ด้วยกระบวนการตรวจสอบคุณภาพ 100%  

ภายใต้การบริหารมืออาชีพทั้งประสบการณ์และความรู้ตามมาตรฐานสากล ด้วยสินค้าคุณภาพระดับเวิลด์คลาส  ในทุกมิติโดดเด่นทั้งด้านดีไซน์และเทคโนโลยีการผลิตอันทันสมัย  สินค้าผลิตจากวัสดุธรรมชาติ มีห้องปฏิบัติการ (Lab) ระดับมาตรฐานสากล พร้อมนักอัญมณีศาสตร์ควบคุมอย่างใกล้ชิด รวมถึงการรับประกันสินค้าแท้  100% อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

 จุดประกายความสำเร็จแบรนด์จิวเวลรี่ไทยดีไซน์อินเตอร์

'จิวเวลรี่วัดค่าฝุ่นจิ๋ว' อวดโฉมงานวันนักประดิษฐ์

แนะทริคความเชื่อกับเครื่องประดับให้เป็นปีที่รุ่ง

ม.ร.ว.สุทธิภาณี ยุคล ผู้อำนวยการบริหาร สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย แนะเคล็ดลับการเลือกเครื่องประดับว่า เรื่องสายมูเป็นความเชื่อของแต่ละคน สำหรับตนเองคิดว่าถ้าเป็นความเชื่อแต่จะไม่งมงาย เราเป็นคนทำงาน บางครั้งทุ่มเทอย่างเดียวไม่พอ เราก็ใช้สายมูมาช่วยเสริมแรงใจ กำลังใจก็ทำให้เราฝ่าฟันอุปสรรคได้ ไม่ท้อ 

ปีมังกรนี้ ตั้งใจจะไปหาอัญมณีสีเขียวอย่าง 'มรกต' มาสวมใส่พกติดตัวเพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้ตัวเอง เพราะมองว่า สีเขียวอย่างมรกตเป็นต้นกำเนิดแห่งความอุดมสมบูรณ์ และสร้างความสวยงาม  การสวมใส่มรกตเชื่อว่าจะช่วยเสริมให้มีความโชคดี การเริ่มต้นใหม่ที่ดีไม่สะดุด 

เสริมมงคลด้วยจิวเวลรี่บ่งบอกไลฟ์สไตล์... รับปีมังกรสุดปัง!

'มรกต' เป็นหนึ่งในอัญมณีที่ศักดิ์สิทธิ์ล้ำค่าที่มีเรื่องราวยาวนาน จะช่วยให้พ้นเรื่องร้ายๆและรับสิ่งดีๆเข้ามาในชีวิตรับปีมังกร 

"โดยส่วนตัวจะชอบเครื่องประดับที่เป็น สร้อยคอ แหวน ต่างหู สร้อยข้อมือ ยิ่งประดับเพชรก็จะดูเรียบโก้ และสามารถสวมใส่ได้กับชุดที่นำมามิกซ์แอนด์แมทช์กับจิวเวลรี่จะยิ่งเสริมราศีให้กับผู้สวมใส่ให้ดูดีด้วย"

ทริคง่ายๆในการซื้อเครื่องประดับต้องเลือกจากร้านที่เชื่อถือได้ และมีใบรับประกัน มีดีไซน์ที่สวยถูกใจตรงตามสไตล์ของตนเอง อย่าง NGG JEWELLERY คือแบรนด์หนึ่งที่อยู่ในใจ  มีสินค้ามากมายให้เลือก เรียกว่าเป็นอาณาจักรเครื่องประดับแท้จากธรรมชาติที่รวมศาสตร์และศิลป์ ทั้งเพชร ทองคำ อัญมณี และนาฬิกา



ม.ล.สมรดา ชุมพล Senior Product Manager ด้านความงามให้กับแบรนด์ดัง คริสเตียน ดิออร์ กล่าวว่าส่วนตัวมีความเชื่อเรื่องโชคลาง เป็นสายมูตัวจริง เพราะมองว่าเป็นที่พึ่งทางใจ ทำแล้วรู้สึกสบายใจ มั่นใจขึ้น เป็นการสริมพลังบวกให้กับตัวเอง ทั้งเรื่องงาน ครอบครัว การเงิน ทำให้มั่นใจมากยิ่งขึ้นได้ สามารถส่งเสริมได้ทุกเรื่องที่ขอได้

 ปีมังกรนี้ ตั้งใจจะหาเครื่องประดับที่เสริมและเข้ากับปีมังกรประเภทใส่แล้วแล้วรวย ใส่แล้วปัง ส่วนตัวสนใจเครื่องประดับเพชร เพราะเชื่อว่าจะช่วยส่งเสริม ถึงความมั่งคั่ง ความยิ่งใหญ่ การมีชัยชนะ ส่งเสริมบารมีให้แก่ผู้สวมใส่

เสริมมงคลด้วยจิวเวลรี่บ่งบอกไลฟ์สไตล์... รับปีมังกรสุดปัง!

การเลือกเครื่องประดับนอกจากความสวยงาม มีความหมายดีๆ แต่การที่จะเลือกซื้อจิวเวลรี่กิ๊กก็จะดูทั้งภาพรวมทั้งคุณภาพวัสดุ และดีไซน์ที่เข้ากับตัวเอง รวมถึงสินค้าต้องได้มาตรฐานระดับสากล มาพร้อมการรับประกันที่เชื่อถือได้

“ เครื่องประดับที่ชอบมากๆ คือ  ต่างหู  สร้อย และก็แหวนแต่ต้องมีดีไซด์สวยเก๋ มีเพชร มีพลอย ประดับด้วย  ดูแล้วไม่เรียบจนเกินไป โดยความชอบส่วนตัวมีความชื่นชอบในความขาวบริสุทธิ์ และประกายของเพชร  เมื่อนำมาสวมใส่เป็นเครื่องประดับทำให้มีความมั่นใจและดูสง่างามมากขึ้น  และจะเลือกซื้อจิวเวลรี่ที่ร้านแบรนด์ต่างๆ ที่มีคุณภาพ ดูความน่าเชื่อถือชื่อเสียงของร้าน ต้องดูภาพรวมทั้งคุณภาพวัสดุ  ดีไซน์ รวมถึงสินค้าต้องได้มาตรฐานระดับสากล มาพร้อมการรับประกันที่เชื่อถือ ซึ่งส่วนตัว ไว้วางใจ NGG JEWELLERY”

เสริมมงคลด้วยจิวเวลรี่บ่งบอกไลฟ์สไตล์... รับปีมังกรสุดปัง!