เส้นด้าย สอดอStyle คือใคร เปิดประวัติ-ผลงานสาวมากความสามารถ

เส้นด้าย สอดอStyle คือใคร เปิดประวัติ-ผลงานสาวมากความสามารถ

เส้นด้าย สอดอStyle คือใคร เปิดประวัติ-ผลงาน อินฟลูเอนเซอร์และยูทูปเบอร์สาวคนดังที่มีผู้ติดตามกว่า 4.3 ล้านคน และมีผู้ติดตามเฟซบุ๊กเพจ "สอดอStyle" 6.1 ล้านคน

เส้นด้าย สอดอStyle คือใคร เปิด ประวัติ-ผลงาน สอดอStyle อินฟลูเอนเซอร์และยูทูปเบอร์สาวคนดังที่มีผู้ติดตามกว่า 4.3 ล้านคน และมีผู้ติดตามเฟซบุ๊กเพจ "สอดอStyle" 6.1 ล้านคน

สำหรับ เส้นด้าย พิมพ์ลดา หรือที่รู้จักกันในนาม 'เส้นด้าย สอดอStyle' ปัจจุบันอายุ 31 ปี เกิดเมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2534 ระดับการศึกษา จบปริญญาตรีจากคณะบริหารธุรกิจ ภาคพิเศษ รามคำแหง 

 

ที่มาของชื่อ 'เส้นด้าย'

เดิมทีเธอมีชื่อเล่นว่า 'ไข่มุก' แต่คุณยายมักเรียกเธอว่า 'ปุยฝ้าย' กระทั่งมาเปลี่ยนชื่อเป็น 'เส้นด้าย' ในเวลาต่อมาซึ่งเธอเคยให้เหตุผลว่า เธอเปรียบเป็นเสมือนเส้นด้ายที่ทำให้พ่อกับแม่นั้นกลับมาคืนดีกันนั่นเอง

ส่วนคำว่า "สอดอ" มีการเปิดเผยว่า เพื่อนๆพริตตี้เป็นคนตั้งฉายานี้ให้ เธอบอกว่าเป็นสายปาร์ตี้เที่ยวทุกงาน ไม่พลาดสักงาน จนเพื่อนๆตั้งฉายาให้ และเธอก็เอามาเรียกตัวเองด้วย

 

จากพริตตี้สู่นักธุรกิจ อินฟลูเอนเซอร์และยูทูปเบอร์ชื่อดัง

'เส้นด้าย' เริ่มเป็นที่รู้จักจากงานช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ตอนนั้นเธอเป็นพริตตี้ ซึ่งก็มชาวเน็ตแชร์รูปของเธอจำนวนมาก และด้วยสไตล์การแต่งตัวที่ไม่เหมือนใคร และได้มาทำช่องยูทูปจนประสบความสำเร็จมีผู้ติดตามถึง 4.3 ล้านคน และมีคอนเทนต์มากมายในช่องยูทูปของเธอ นอกจากนี้ 'เส้นด้าย' ยังมีธุรกิจเป็นของตัวเองด้วย ทั้งเจ้าของแบรนด์มาสคาร่าและแบรนด์เครื่องดื่มชงควบคุมน้ำหนัก

เท่านั้นยังไม่พอ เธอยังมีผลงานอีกมากมาย เช่น งานโฆษณา งานละคร หรือการประกวดนางงามที่เธอเคยไปเดินสายประกวดทั้งนางนพมาศ มิสไชน่าก็ได้ตำแหน่งมา รวมถึงมีมิสแกรนด์ที่ราชบุรี ก็ได้ที่ 5

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- เส้นด้าย สอดอStyle ต้องสงสัยตกแต่งบัญชี จนท.บุกค้นบริษัทฯ พบความผิด 4 ข้อหา

- อัปเดต 'เส้นด้าย' สอดอ style หมดเงินเว็บพนัน 25 ล้าน ตร.ไซเบอร์จะสอบ

 

เส้นด้าย สอดอStyle คือใคร เปิดประวัติ-ผลงานสาวมากความสามารถ

ย้อนดราม่า เส้นด้าย สอดอ

อย่างไรก็ตาม เส้นด้าย ก็มประเด็นดราม่าอยู่หลายครั้ง เช่น เมื่อปี 2561 ที่เธอเลิกกับแฟนหนุ่ม และกลับมาคืนดีกัน แต่โซเชียลก็ไปจับผิดว่าจริงๆแล้ว เธอไม่ได้เลิกกับแฟนหนุ่มจริงๆตั้งแต่แรก ตอนนั้น เส้นด้าย ก็ได้ออกมาตอบโต้ชาวเน็ตอย่างดุเดือด แต่ต่อมาสุดท้าย เส้นด้าย ได้ขอโทษกับพฤติกรรมที่ตอบโต้ที่รุนแรงเกินไปและประกาศเลิกเล่นทวิตเตอร์เป็นการถาวร

หรือในตอนปี 2564 เส้นด้าย ดราม่ากับ นารา เครปกะเทย จากการตอบโต้กันไปมาบนโลกโซเชียล ก่อนที่ทั้งคู่จะเคลียร์ใจกัน

นอกจากนี้ยังมีดราม่า กล่องสุ่ม ที่เธอถูกโยงว่าไปแซะแม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง รวมถึงถูกตั้งคำถามเรื่องสไตล์การขายของที่คล้ายกัน ซึ่งตอนนั้น เส้นด้าย ก็ออกมาตอบโต้โดยยืนยันว่าแม่ค้าทุกคนก็มีสไตล์การขายออนไลน์ที่คล้ายกันทั้งนั้น อย่าโยงมั่ว 

กระทั่งล่าสุด ตำรวจสอบสวนกลาง ได้นำกำลังเข้าตรวจค้น 4 บริษัท ซึ่ง 1 ใน 4 มีบริษัทฯของ 'เส้นด้าย สอดอStyle' โดยเจ้าหน้าที่พบพิรุธไม่ส่งงบดุลบริษัท และเข้าข่ายต้องสงสัยตกแต่งบัญชีรายได้ ซึ่งหลังเจ้าหน้าที่ฯเข้าตรวจค้น พบความผิด 4 ข้อหา คือ 

  1. ไม่ได้จัดเก็บเอกสารทางบัญชีไว้ที่สถานประกอบการ ซึ่งไม่ปฏิบัติตามมาตรา 13 โทษตาม มาตรา 31 ต้องระวางโทษปรับไม่เกิน 5,000 บาท
  2. ไม่ได้จัดทำใบหุ้นมอบให้กับผู้ถือหุ้น อันเป็นความผิดตามาตรา 8 ต้องระวางโทษปรับไม่เกิน 10,000 บาท
  3. ไม่ได้จัดทำสมุดทะเบียนผู้ถือหุ้น อันเป็นความผิดตามมาตรา 10 ต้องระวางโทษปรับไม่เกิน 20,000 บาท
  4. มีการย้ายเปลี่ยนแปลงสำนักงานและเพิ่มสาขาที่ใช้ในการประกอบกิจการ ซึ่งไม่ส่งคำบอกการเปลี่ยนย้ายสำนักงานแก่นายทะเบียนเพื่อจดทะเบียน อันเป็นความผิดตามมาตรา 14 ต้องระวางโทษปรับไม่เกิน 20,000 บาท

 

เส้นด้าย สอดอStyle คือใคร เปิดประวัติ-ผลงานสาวมากความสามารถ

 

เส้นด้าย สอดอStyle คือใคร เปิดประวัติ-ผลงานสาวมากความสามารถ

 

เส้นด้าย สอดอStyle คือใคร เปิดประวัติ-ผลงานสาวมากความสามารถ

 

ขอบคุณภาพจาก ig : 

pimlar_daiiyy

เฟซบุ๊กเพจ "สอดอStyle"