เสื้อเหย้าใหม่ 'ยูเวนตุส' แรงบันดาลใจจากม้าลาย เนื้อผ้า Parley Ocean Plastic

เสื้อเหย้าใหม่ 'ยูเวนตุส' แรงบันดาลใจจากม้าลาย เนื้อผ้า Parley Ocean Plastic

กองเชียร์ม้าลาย ‘ยูเว่’ เตรียมพร้อม! อาดิดาสเปิดตัวแล้วเสื้อแข่งขันเหย้ายูเวนตุสคอลเลคชั่นใหม่ ประจำฤดูกาล 2023/24 เนื้อผ้า Parley Ocean Plastic วัสดุที่สร้างขึ้นจากขยะพลาสติกชายฝั่งทะเลรีไซเคิล

เป็นความท้าทายใหม่สำหรับตู้เสื้อผ้าแต่งตัวผู้ชายในฤดูกาลหน้าจากอิตาลี เมื่อ ยูเวนตุส (Juventus) สโมสรฟุตบอลเก่าแก่อายุ 125 ปี เจ้าของแชมป์อิตาลี 36 ครั้ง เริ่มใช้เสื้อเหย้าลายทางสีดำและขาวอีกครั้ง

เนื่องจากล่าสุด อาดิดาส (Adidas) เผยโฉมเสื้อแข่งขันเหย้าของ ยูเวนตุส สำหรับการแข่งขันประจำฤดูกาล 2023/24 ที่สะท้อนตัวตนของสโมสร ผ่านลวดลายกราฟิกม้าลายสะดุดตา และเทคโนโลยีแบบอัดแน่นทั้ง HEAT.RDY และ AEROREADY 

เสื้อเหย้าใหม่ \'ยูเวนตุส\' แรงบันดาลใจจากม้าลาย เนื้อผ้า Parley Ocean Plastic เสื้อแข่งขันเหย้าของ 'ยูเวนตุส' ประจำฤดูกาล 2023/24

เสื้อฟุตบอลคอลเลคชั่นนี้ได้นำดีไซน์สุดไอคอนิกของสโมสรฟุตบอลยูเวนตุสกับลายทางสีขาวดำที่มีมาตั้งแต่ปี 1903 มาตีความใหม่ผ่านดีไซน์ปลายฝีแปรงให้ได้ลายเส้นเปรียบเสมือนเส้นขนม้าลาย เพื่อ 2 วัตถุประสงค์หลัก

  • ปลุกความภาคภูมิใจและรวมพลังของนักเตะและแฟนบอลกองเชียร์ม้าลายให้เป็นหนึ่งเดียว 
  • เสริมความโดดเด่นด้วยลวดลายกราฟิกสีเหลืองที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสีเสื้อฟุตบอลในตำนาน ให้มาปรากฏในรูปแบบของโลโก้อาดิดาส เครื่องหมายสปอนเซอร์ และสัญลักษณ์สามแถบ (3-Stripes)

เสื้อเหย้าใหม่ \'ยูเวนตุส\' แรงบันดาลใจจากม้าลาย เนื้อผ้า Parley Ocean Plastic เสื้อสำหรับการแข่งขันจริง เนื้อผ้าเทคโนโลยี HEAT.RDY

ถ้าพูดถึง ‘เทคโนโลยี’ เสื้อสำหรับการแข่งขันจริง ผลิตจากเนื้อผ้าเทคโนโลยี HEAT.RDY น้ำหนักเบา คิดค้นมาเพื่อการวิ่งอย่างหนักในสนาม เพิ่มการไหลเวียนของอากาศ จึงจะช่วยมอบความเย็นสบายและความคล่องตัวให้กับนักฟุตบอลตลอดการเล่น 

ในขณะที่ เสื้อสำหรับแฟนบอล มาพร้อมกับเทคโนโลยี AEROREADY ที่ช่วยดูดซับเหงื่อและความชื้นเพื่อให้พร้อมส่งเสียงเชียร์ได้อย่างสบายตลอด 90 นาที 

เสื้อเหย้าใหม่ \'ยูเวนตุส\' แรงบันดาลใจจากม้าลาย เนื้อผ้า Parley Ocean Plastic ‘เสื้อสำหรับแฟนบอล’ เทคโนโลยี AEROREADY

ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์เสื้อทั้ง 2 กลุ่ม เป็นส่วนหนึ่งของ Parley Ocean Plastic หนึ่งในนวัตกรรมที่แสดงถึงความมุ่งมั่นของอาดิดาสในการช่วยลดขยะพลาสติก

Parley Ocean Plastic เป็นวัสดุที่สร้างขึ้นจากขยะพลาสติกซึ่งดักจับได้จากเกาะที่อยู่ห่างไกล ชายหาด และชุมชนชายฝั่ง แล้วนำมารีไซเคิล เพื่อป้องกันไม่ให้สร้างมลภาวะต่อมหาสมุทร

เสื้อแข่งขันเหย้าของ ยูเวนตุส (Juventus) สำหรับการแข่งขันประจำฤดูกาล 2023/24 จึงผลิตจากวัสดุรีไซเคิล 100% เพื่อเป็นการสานต่อความมุ่งมั่นของอาดิดาสในการช่วยยุติปัญหาพลาสติกที่มีในปัจจุบัน

เสื้อเหย้าใหม่ \'ยูเวนตุส\' แรงบันดาลใจจากม้าลาย เนื้อผ้า Parley Ocean Plastic แรงบันดาลใจจากม้าลายของยูเวนตุส

Adidas เล็งเห็นการแก้ไขปัญหาขยะที่ล้นมหาสมุทร อีกทั้งยังเป็นวีธีการที่สร้างกำไรให้กับบริษัท จึงจับมือกับ Parley of the Oceans หรือที่เราเรียกกันสั้นๆว่า Parley

Parley for the Oceans เปิดตัวในปี 2555 หลังจากนักออกแบบชาวเยอรมัน Cyrill Gutsch ได้มีโอกาสพบกับ Paul Watson นักอนุรักษ์มหาสมุทร หนึ่งในผู้ร่วมก่อตั้ง Greenpeace เพื่อพุ่งตรงไปยังสาเหตุของปัญหาสิ่งแวดล้อม

เสื้อเหย้าใหม่ \'ยูเวนตุส\' แรงบันดาลใจจากม้าลาย เนื้อผ้า Parley Ocean Plastic เสื้อสำหรับแฟนบอลรุ่นเยาว์

เสื้อแข่งขันเหย้าของ ยูเวนตุส ประจำฤดูกาล 2023/24 แบบ Authentic และ Replica ราคา 4,600 บาท และ 2,900 บาท (ตามลำดับ)

เริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 12 พฤษภาคม 2566 ที่ อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์, อาดิดาส สปอร์ต เพอร์ฟอร์แมนซ์, อาดิดาส แอปพลิเคชัน, อาดิดาส ออนไลน์ สโตร์  และช่องทาง LINE: @adidasthailand, อาริ ฟุตบอล

พร้อมเปิดจำหน่ายเพิ่มเติมในวันที่ 26 พฤษภาคม 2566 ที่ ซูเปอร์สปอร์ต และร้านค้าอุปกรณ์กีฬาชั้นนำทั่วประเทศ