'Savor Beauty' สวยฉับไวแบบ 'สาวเกาหลี' ใน 1 ชั่วโมง แค่ ‘นวดหน้า’

'Savor Beauty' สวยฉับไวแบบ 'สาวเกาหลี' ใน 1 ชั่วโมง แค่ ‘นวดหน้า’

สาวเกาหลีจากนิวยอร์ก ส่งความงามให้สาวไทยใน ‘Savor Beauty’ ให้สวยได้อย่างรวดเร็วเพียงแค่ ‘นวดหน้า’ ด้วย 'ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิค' ภายในเวลา 1 ชั่วโมง

เพราะรู้ว่า สาวนิวยอร์ก เป็นเวิร์คกิ้งวูแมน งานยุ่งตลอดทั้งวัน จนไม่มีเวลาบำรุงความสวยให้ตัวเอง มิสแองเจล่า เจีย คิม (Angela Jia Kim) ชาวเกาหลี-อเมริกัน อดีตนักเปียโนคลาสสิก ที่เติบโตมากับความงามสไตล์เกาหลี ก่อตั้ง Savor Beauty (เซเวอร์ บิวตี้) ใช้เพียงผลิตภัณฑ์ออร์แกนิค ในการนวดหน้า บำรุงผิว โดยปราศจากอุปกรณ์เทคโนโลยีหรือเลเซอร์ใด ๆ

ผู้ก่อตั้ง Savor Beauty เปิด Savor Spa ในนิวยอร์ก 3 แห่ง และล่าสุดที่กรุงเทพ เป็นสาขาแรกนอกอเมริกา เล่าว่า

\'Savor Beauty\' สวยฉับไวแบบ \'สาวเกาหลี\' ใน 1 ชั่วโมง แค่ ‘นวดหน้า’      Savor Beauty กรุงเทพ

“ดิฉันเข้าใจถึงไลฟ์สไตล์ที่เร่งรีบ และเวลาอันจำกัดของสาวนิวยอร์ก ประกอบกับส่วนตัวมีความเชื่อมั่นในปรัชญาการดูแลรักตัวเอง หรือ Self-love ที่เป็นมากกว่าความงามภายนอก แต่หมายถึงช่วงเวลาส่วนตัวที่มีคุณภาพ จึงเชื่อมโยงกับแนวคิดนี้ของตัวเองให้กลับสู่สมดุล ให้เปล่งประกายความมั่นใจจากภายนอกเติมเต็มความมั่นใจภายใน

\'Savor Beauty\' สวยฉับไวแบบ \'สาวเกาหลี\' ใน 1 ชั่วโมง แค่ ‘นวดหน้า’    ผลัดเซลล์ผิวหน้าด้วยเอนไซม์ผลไม้

\'Savor Beauty\' สวยฉับไวแบบ \'สาวเกาหลี\' ใน 1 ชั่วโมง แค่ ‘นวดหน้า’

    นวดหน้าด้วยเซรั่ม

เนื่องจากดิฉันเติบโตมากับความงามสไตล์เกาหลี โดยมีแรงบันดาลใจจากคุณแม่ที่ใส่ใจการดูแลผิวด้วยตนเอง และกับทุกนาทีอันมีค่าของชีวิตสาวนิวยอร์ก จึงนำผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคจากธรรมชาติ ที่มีประสิทธิภาพสูงสุดในการทำทรีทเม้นต์ที่ทำให้ผิวสวย”

\'Savor Beauty\' สวยฉับไวแบบ \'สาวเกาหลี\' ใน 1 ชั่วโมง แค่ ‘นวดหน้า’    มิสแองเจล่า เจีย คิม

Savor Beauty ได้รับการตอบรับอย่างดีจากสาวนิวยอร์ก ผลิตภัณฑ์ที่ดี บวกเทคนิคการนวดหน้าด้วยมือ ปราศจากเครื่องมือวิทยาศาสตร์ ภายในเวลา 1 ชั่วโมง ก็ได้ผลลัพธ์อย่างที่ผู้หญิงปรารถนา

\'Savor Beauty\' สวยฉับไวแบบ \'สาวเกาหลี\' ใน 1 ชั่วโมง แค่ ‘นวดหน้า’ “ผลิตภัณฑ์ของ Savor Beauty เกิดจากการคิดค้น เสาะแสวงหาแหล่งวัตถุดิบออร์แกนิค จนสร้างสรรค์เป็นผลิตภัณฑ์ในห้องครัวจนเติบโต และได้ว่าจ้างกลุ่มสาวนิวยอร์กให้กลับมามีงานทำ ผลิตภัณฑ์ทุกขวดเป็นงานแฮนด์เมด ผลิต และจัดส่งโดยสตรีล้วน สด ใหม่ ทุกสัปดาห์”

\'Savor Beauty\' สวยฉับไวแบบ \'สาวเกาหลี\' ใน 1 ชั่วโมง แค่ ‘นวดหน้า’     \'Savor Beauty\' สวยฉับไวแบบ \'สาวเกาหลี\' ใน 1 ชั่วโมง แค่ ‘นวดหน้า’    นวดบำรุงผิว

อีกทั้งใช้ง่าย คุณผู้หญิงจะไม่งง ด้วยบนขวดเขียนหมายเลข 0-5 หยิบใช้ตามสเต็ปไม่สับสน โดยมิสคิมครีเอท Numbered System บนบรรจุภัณฑ์

\'Savor Beauty\' สวยฉับไวแบบ \'สาวเกาหลี\' ใน 1 ชั่วโมง แค่ ‘นวดหน้า’ ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติจากส่วนผสมเป็นออร์แกนิค ได้รับการรับรองว่าเป็น คลีนฟอร์มูล่า หลากสูตร ดีต่อผิวของแต่ละบุคคล และผลิตภัณฑ์ทดลองบนผู้เชี่ยวชาญเท่านั้น

 แบรนด์ Savor Beauty ยังได้รับรางวัล Best of  New York และได้รับการเผยแพร่ในนิตยสารชั้นนำ อาทิ New York Time, Vogue, Elle, People, Allure, Well-Good เป็นต้น

\'Savor Beauty\' สวยฉับไวแบบ \'สาวเกาหลี\' ใน 1 ชั่วโมง แค่ ‘นวดหน้า’ “ให้เราปรนนิบัติ ดูแลผิว เสมือนหนึ่งแพรไหมที่ทรงคุณค่าบนโลกใบนี้ เนื่องจากผิวสามารถบ่งบอกถึงความรู้สึก อารมณ์ กาย และจิตวิญญาณ ชีวิตที่เปล่งประกาย เราควรเริ่มต้นด้วยการรักและดูแลตนเองให้กระจ่างใสจากภายนอก หยั่งลึกจนเติมเต็มความมั่นใจภายใน”

แค่นวดหน้า หรือซื้อผลิตภัณฑ์ไปใช้ที่บ้านก็ใช้ง่าย สาวไทยจะสวยแบบสาวเกาหลีด้วยผิวฉ่ำ เงา กระจ่างใส คนเกาหลีเรียกว่า Mulgwang Skin

\'Savor Beauty\' สวยฉับไวแบบ \'สาวเกาหลี\' ใน 1 ชั่วโมง แค่ ‘นวดหน้า’ เข้าทรีทเม้นต์นวดหน้า หรือใช้เองที่บ้านก็ประหยัดเวลากับชุดปรนนิบัติผิว At Home Luxe Facial Kit 0-5 สวยฉับไวในเวลาอันสั้น

ติดต่อนัดหมายรับทรีทเม้นต์นวดหน้าที่ Savor Beauty สุขุมวิท 39 (ซอยพร้อมศรี 1) หรือซึ้อผลิตภัณฑ์ได้ที่ Line @savorbeauty.th / โทร.088 956 9955